ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubUZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ UZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
Member
วันที่สมัคร: Nov 2006
กระทู้: 29
Thanks: 8
Thanked 16 Times in 11 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ท่อน้ำมันที่ทน e85 ต้องเป็นท่อแบบไหนครับ ผมใส่ท่อ gates R9 และ R10 อยู่เดิม ไม่ทราบว่าใช้ได้ไม๊ หรือต้องเป็นท่อเฉพาะ e85 ครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#2 | |
ClubJZ Full Member 2557
|
อ้างถึง:
Spec Gates R9 ท่อทางเดินน้ำมันคุณภาพสูงเหมาะสำหรับการใช้งานที่ต้ องการความทนทานต่อแรงดันสูงใช้ลำเลียงน้ำมันเชื้อเพล ิงจากภายนอกถังน้ำมันไปสู่เครื่องยนต์ เนื้อยางท่อทางเดินน้ำมันแบบพิเศษ ออกแบบให้ทนทานกับแอลกอฮอล์และก๊าซเปรี้ยว (sour gas) เส้นใยโพลีเอสเตอร์ทักถอพิเศษเสริมความแข็งแรงให้กับ ท่อและรองรับแรงดันได้สูง เปลือกท่อด้านนอกทนทานต่อการเสียดสีและการกัดกร่อนจา กโอโซนได้ดี สามารถทนความร้อนได้ดีและใช้ได้กับน้ำมันเบนซิน, แก๊สโซฮอล์ E10, E20, E85, น้ำมันดีเซล และไบโอดีเซล ผ่านมาตรฐานการทดสอบ SAE 30R9 รองรับอุณหภูมิการทำงานที่ –35°C ถึง 150°C ทนแรงดันได้สูงสุดถึง 12 บาร์ (174 PSI หรือ 1.2 Mpa) ข้อควรระวัง ห้ามใช้แช่หรือจุ่มในถังน้ำมัน ห้ามใช้ลำเลียงก๊าซ LPG Spec Gates R10 เนื้อยางของท่อทำจาก Fluoroelastomer (FKM) ผ้าใบทำจาก Aramid Fiber (วัสดุเสื้อเกราะกันกระสุน) ช่วงอุณหภูมิทำงาน -34\'C ถึง 100\'C ใช้ได้กับน้ำมันแก็สโซฮอลล์และดีเซล ขนาด 8mm.ยาว 1ฟุต (ท่อจุ่มในรถปกติ 4-8 นิ้ว) ทนแรงดันได้สูงสุด 7บาร์ สามารถใช้จุ่มในถังได้ ผ่านมาตรฐาน SAE J30R10 - SAE 30 R10 ใช้สำหรับในถังน้ำมัน แช่ จุ่ม ได้เลยรองรับสูงสุด - SAE 30 R9 รองรับแก๊สโซฮอล E10, E20, E85 น้ำมันดีเซลและไบโอดีเซล - SAE 30 R7 รองรับน้ำมันเบนซินไร้สารตะกั่ว น้ำมันดีเซล น้ำมันเบนซิน ที่มีส่วนผสมของเอททานอล (E10) - SAE 30 R6 อันนี้รุ่นเก่าใช้ได้แค่น้ำมันเบนซินไร้สารตะกั่ว น้ำมันดีเซล ไม่รองรับน้ำมันเบนซินที่มีส่วนผสมของเอททานอล และไบโอดีเซล ![]() แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย bellcorp : 27-08-2013 เมื่อ 14:50. |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: Isuzu D-Max LS Cab4 2003
Engine Type: 1UZ-FE 1996
ที่อยู่: Samutprakarn
กระทู้: 387
Thanks: 48
Thanked 771 Times in 278 Posts
คะแนน: 17
![]() |
คำว่าถังทอเป็นพิเศษนี่ทำให้นึกว่าเป็นหัตถกรรมของกล ุ่มแม่บ้านวังสามหมอเลยนะครับ
![]() |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to anankhet For This Useful Post: | bellcorp (27-08-2013) |
![]() |
#4 |
Member
วันที่สมัคร: Aug 2011
Car Brand: -NISAN CEFIRO A31
Engine Type: -2JZ GE
ที่อยู่: -รามอินทรา 40
กระทู้: 23
Thanks: 11
Thanked 8 Times in 6 Posts
คะแนน: 0
![]() |
เติมได้เลยหรอครับ ถ้าจะให้ดีเพิ่มเรกูเลเตอร์จะดีปะครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Jun 2010
Car Brand: toyota hiaec
Engine Type: 1 UZ FE
ที่อยู่: bangkok
กระทู้: 74
Thanks: 32
Thanked 134 Times in 43 Posts
คะแนน: 15
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|