ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubUZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ UZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#21 |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: Isuzu D-Max LS Cab4 2003
Engine Type: 1UZ-FE 1996
ที่อยู่: Samutprakarn
กระทู้: 387
Thanks: 48
Thanked 771 Times in 278 Posts
คะแนน: 17
![]() |
ขอดูตรงท่ออากาศที่ต่อท่อยางไป Iscv ทีสิครับ เหมือนต่อท่อเพิ่มมา เค้าต่อไปไหนเอ่ย
|
![]() |
![]() |
![]() |
#22 |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: Isuzu D-Max LS Cab4 2003
Engine Type: 1UZ-FE 1996
ที่อยู่: Samutprakarn
กระทู้: 387
Thanks: 48
Thanked 771 Times in 278 Posts
คะแนน: 17
![]() |
อ้อ..เหนือท่อร่ฃวมไอเสียที่มีสายไฟอยู่ ถ้าย้ายได้จะดีมากนะครับ ระยะยาวมันไม่ดีนัก
ส่วนพัดลมไฟฟ้าก็เอาอยู่ครับ ถ้าหม้อน้ำดี ตัวพัดลมเองเปลี่ยนใส่มอเตอร์ใหม่ๆไปเลย จะได้ไม่อู้กลางทาง |
![]() |
![]() |
![]() |
#23 | |
Member
วันที่สมัคร: Aug 2009
Car Brand: Mitsubishi Triton
Engine Type: 1UZfe
ที่อยู่: Ayuttaya
กระทู้: 68
Thanks: 3
Thanked 98 Times in 28 Posts
คะแนน: 16
![]() |
อ้างถึง:
ท่อร่วมไอเสียช่างยอกจะทำแผ่นปิดเฮดเดอร์กันความร้อน ให้ครับ ส่วนท่อไอดี ท่อ idle เดิมเขาใช้ฝังมิ๊กเซอร์ แล้วเจาะท่อ idle ใหม่เพิ่มอีกท่อ |
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to ORO For This Useful Post: | jomtub (17-08-2013) |
![]() |
#24 |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: Isuzu D-Max LS Cab4 2003
Engine Type: 1UZ-FE 1996
ที่อยู่: Samutprakarn
กระทู้: 387
Thanks: 48
Thanked 771 Times in 278 Posts
คะแนน: 17
![]() |
ยินดีครับ
เรื่องมิ๊กเซอร์ ใช้ฟิกซ์เหรอครับที่ฝังเข้าไปน่ะ ที่จริงไม่ต้องฝังก็ได้ครับ แค่มีท่อป้อนแก๊สเข้าได้ก็โอเคแล้วครับ จุที่จะป้อนเข้าจะต้องอยู่หลังแอร์โฟลว์ แต่อยู่ก่อนท่อที่ต่อไป Iscv ครับ จูนดีๆ วิ่งไม่ขี้เหร่เลยนะครับ ถ้าฝังแบบนี้เวลาวิ่งน้ำมันก็จะเปลืองขึ้นนิดเพราะอา กาศเข้าไม่ดีครับ วิ่งแก๊สก็พอได้ ระดับนึง ลองดูนะครับ |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to anankhet For This Useful Post: | jomtub (17-08-2013) |
![]() |
#25 | |
Member
วันที่สมัคร: Aug 2009
Car Brand: Mitsubishi Triton
Engine Type: 1UZfe
ที่อยู่: Ayuttaya
กระทู้: 68
Thanks: 3
Thanked 98 Times in 28 Posts
คะแนน: 16
![]() |
อ้างถึง:
![]() ![]() ![]() ![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#26 |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: Isuzu D-Max LS Cab4 2003
Engine Type: 1UZ-FE 1996
ที่อยู่: Samutprakarn
กระทู้: 387
Thanks: 48
Thanked 771 Times in 278 Posts
คะแนน: 17
![]() |
ผมเล่นมาหลายแบบครับ ตั้งแต่วาริเอเบิ้ล หัวฉีด แล้วก็ปัจจุบันไร้มิ๊กซ์ที่บอก ยอมรับว่าหัวฉีดวิ่งดี แต่อยากลองจูนแบบไม่มีมิ๊กซ์ใช้ดูเลยย้ายชุดหัวฉีดออ ก ถือว่าน่าพอใจระดับนึง
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to anankhet For This Useful Post: | jomtub (17-08-2013) |
![]() |
#27 |
Member
วันที่สมัคร: Aug 2009
Car Brand: Mitsubishi Triton
Engine Type: 1UZfe
ที่อยู่: Ayuttaya
กระทู้: 68
Thanks: 3
Thanked 98 Times in 28 Posts
คะแนน: 16
![]() |
เมื่อวานลองสตาร์ทดู มีเรื่องสงสัยอยู่วา เวลาเหยียบคันเร่ง แล้วรถมันโคลงตามแรงเครื่อง
triton Plus อ่ะครับ หรือเป็นพาะแรงบิดมันเยอะ รถยกสูง เลยรู้สึกยวบๆ ปกติแล้วมันมีอาการแบบนี้ไหม |
![]() |
![]() |
![]() |
#28 |
ClubJZ Full Member 2557
|
ยางแท่นเครื่องทรุดหรือเปล่าครับ ถ้าเวลาเหยียบแล้วมันให้ตัวลงไปด้านใดก้อคือข้างนั้น นั่นแหละทรุด ส่วนมากเปลี่ยนเป็นคู่นะครับอย่าเปลี่ยนข้างเดียว มีผลเวลาเบรคแล้วรถจะแถ เพราะเครื่องมันทิ่มลงไปให้ตัวได้
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#29 |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: Isuzu D-Max LS Cab4 2003
Engine Type: 1UZ-FE 1996
ที่อยู่: Samutprakarn
กระทู้: 387
Thanks: 48
Thanked 771 Times in 278 Posts
คะแนน: 17
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#30 |
Member
วันที่สมัคร: Aug 2009
Car Brand: Mitsubishi Triton
Engine Type: 1UZfe
ที่อยู่: Ayuttaya
กระทู้: 68
Thanks: 3
Thanked 98 Times in 28 Posts
คะแนน: 16
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#31 |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: Isuzu D-Max LS Cab4 2003
Engine Type: 1UZ-FE 1996
ที่อยู่: Samutprakarn
กระทู้: 387
Thanks: 48
Thanked 771 Times in 278 Posts
คะแนน: 17
![]() |
สองสัปดาห์แรกใช้ให้หนักเลยครับ
อะไรไม่ดีจะได้เห็นครับ ถ้าผ่านไปแล้วก็ไม่น่ามีอะไรแล้ว |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to anankhet For This Useful Post: | kkk (19-08-2013) |
![]() |
#32 | |
ClubJZ Staff Member
วันที่สมัคร: Aug 2007
Car Brand: Benz C220
Engine Type: 3UZ Vvti
ที่อยู่: ลาดพร้าว รัชดา
กระทู้: 1,238
Thanks: 3,631
Thanked 4,127 Times in 972 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
รถผมเบรคไม่แถ แต่เร่งทีไรแถทุกที ![]() ![]() ![]()
__________________
ตู่ 081-441-0760 E30 V8 3UZ http://www.clubjz.net/showthread.php?t=74005 C220 + 3U http://www.clubjz.net/showthread.php?t=53360 |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#33 |
Member
วันที่สมัคร: Aug 2009
Car Brand: Mitsubishi Triton
Engine Type: 1UZfe
ที่อยู่: Ayuttaya
กระทู้: 68
Thanks: 3
Thanked 98 Times in 28 Posts
คะแนน: 16
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#34 |
Member
วันที่สมัคร: Aug 2009
Car Brand: Mitsubishi Triton
Engine Type: 1UZfe
ที่อยู่: Ayuttaya
กระทู้: 68
Thanks: 3
Thanked 98 Times in 28 Posts
คะแนน: 16
![]() |
เพิ่มรูปหน่อยครับ (หน้าแรก)
|
![]() |
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|