ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! D.I.Y.
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน ค้นหา กระทู้ใหม่วันนี้ ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! D.I.Y. ไม่ต้องพึ่งช่าง เราก็ทำได้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 05-05-2013, 19:09   #1
021028
Member
 
รูปส่วนตัว 021028
 
วันที่สมัคร: Aug 2010
Car Brand: isuzu
Engine Type: 1jz gte
ที่อยู่: nonthaburi
กระทู้: 42
Thanks: 23
Thanked 16 Times in 11 Posts
คะแนน: 0 021028 is on a distinguished road
สอบถามอาการคอมแอร์หอนตอนเร่งเครื่องครับ

คอมหอนตอนเร่งเครื่องครับ สอบถามว่ามันซ่อมได้ไหมครับ ถ้าซ่อมไม่ได้จะเลือกซื้อคอมเชียงกงหรือคอมบิ้วใหม่ค รับ เห็นพี่สมาชิกไปซื้อคอมเชียงกงมายังหอนเหมือนเดิมเลย อยากขอคำแนะนำครับ
021028 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 06-05-2013, 19:59   #2
kazuya
ClubJZ Old Full Member
 
วันที่สมัคร: Dec 2007
Car Brand: BMW 318 i
Engine Type: 1JZ GE VVT-i
ที่อยู่: ลาดปลาดุก
อายุ: 50
กระทู้: 541
Thanks: 89
Thanked 378 Times in 210 Posts
คะแนน: 18 kazuya is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง kazuya
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ 021028 อ่านกระทู้
คอมหอนตอนเร่งเครื่องครับ สอบถามว่ามันซ่อมได้ไหมครับ ถ้าซ่อมไม่ได้จะเลือกซื้อคอมเชียงกงหรือคอมบิ้วใหม่ค รับ เห็นพี่สมาชิกไปซื้อคอมเชียงกงมายังหอนเหมือนเดิมเลย อยากขอคำแนะนำครับ
คอมหอน มักเกิดจากลูกปืนคอม การเปลี่ยนลูกปืน ยังงัยก็ต้องถอดคอมออกมา แล้วทำการเปลี่ยน ซึ่งช่างมีกจะเลือกเปลี่ยนทั้งลูกเพราะว่ามันง่าย ไม่ต้องรื้อคอม ถ้าช่างบอกให้เราเปลี่ยนทั้งลูกของเชียงกง ก็ต้องมีประกันให้เราครับว่า เปลี่ยนแล้วต้องไม่หอน เพราะโดยปกติ ช่างกับเชียงกงจะมีประกันให้กันอยู่แล้ว เพียงแต่มันเสียเวลา เสียน้ำยา ถ้ามันหอนอีก วึ่งถ้าต้องการเปลี่ยนแต่ลูกปืนเรายืนยัน ช่างก็ต้องทำให้ ถ้าไม่ทำให้ก็เปลี่ยนร้าน หรือนอกจากว่า ช่างบอกหาลูกปืนไม่ได้ครับ
kazuya is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to kazuya For This Useful Post:
แปลงใจ (12-05-2013)
เก่า 29-05-2013, 10:31   #3
Rossoneri~*
ClubJZ Full Member 2555
 
รูปส่วนตัว Rossoneri~*
 
วันที่สมัคร: Oct 2010
Car Brand: Izusu Tfr [van]
Engine Type: 1JZ-GTE VVT-i ETCS A/T
ที่อยู่: Bangkok
กระทู้: 53
Thanks: 29
Thanked 32 Times in 20 Posts
คะแนน: 15 Rossoneri~* is on a distinguished road
ขอปรึกษาพี่ๆ เรื่องแอร์หน่อยนะครับ

ผมใช้ เจโบวีวี มีปัญหา แอร์ไม่เย็นออกแต่ลมน่ะครับทั้งๆที่ หน้าคลัชคอมแอร์ก็หมุนอยุ่ แต่ถ้าเร่งเครื่องสัก 3000 รอบ (เวลาอยุ่ในรถจะได้ยินเสียงเหมือนฉีดอะไรเข้ามาในระบ บ เข้าใจว่าเป็นน้ำยาแอร์ ) แล้วแอร์ก็จะทำงานเป็นปกติ อาการนี้จะเป็นบ้างไม่เป็นบ้างนะครับ บางครั้งสตาร์ทมาก็ทำงานปกติ บางครั้งแอร์ไม่เย็นก็ต้องเร่งเครื่องก่อนแล้วแอร์ก้ จะเย็นตัดต่อเป็นปกติ ตอนนี้คลำไม่ถูกว่าต้องเช็คอะไรก่อน

ปล.เพิ่งล้างตู้แอร์และระบบเมื่อเดือนตุลาคมปี 55 แต่ไม่ได้เปลี่ยนดายเออร์และไม่ได้เช็คแผงแอร์ครับ
Rossoneri~* is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ


คำสั่งเพิ่มเติม
เรียบเรียงคำตอบ

กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 09:38


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels