ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubUZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ UZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#2 |
ClubJZ Staff Member
วันที่สมัคร: Aug 2007
Car Brand: Benz C220
Engine Type: 3UZ Vvti
ที่อยู่: ลาดพร้าว รัชดา
กระทู้: 1,238
Thanks: 3,631
Thanked 4,127 Times in 972 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ่านดูมันส์มากเหมือนเหตุจะเกิดเร็ว เคลมเร็วดีจริงๆเลยครับ
ผมไม่แน่ใจนะ แต่ความร้อนแกว่งขนาดนี้ ผมคิดว่าน่าจะมีลมอยู่ในระบบ แต่พอจอดรถทิ้งไว้มันอาจจะคายลมออกมาทางหม้อพักน้ำได ้เอง ที่ความร้อนมันยังเกิน 90 อยู่ตลอดคงเป็นเพราะจังหวะการทำงานของพัดลมไฟฟ้า ลองต่อตรงดูอีกทีก็ดีนะครับเราจะได้รู้ว่าอุณหภูมิจะ เหลือเท่าไหร่ ผมว่าวิธีของผมก็ ok นะครับ รถผมเปลี่ยนพัดลมไฟฟ้าของ C240 ขนาดกับความแรง(เสียง)ก็พอๆกับพัดลม volvo ใช้ relay volvo 2 step เปลี่ยนวาล์วน้ำ 78องศาของ honda ผมให้พัดลมเดินเบา speed ต่ำตลอด ได้ผลครับ ความร้อนประมาณ 82-85 เสียงไม่ดัง ถ้าซัดยาวๆ ก็ 85-88 พัดลม speed 2 ยังไม่ได้ทำงานเลย ส่วนพัดลมแอร์แยกต่างหากใช้ของเดิม
__________________
ตู่ 081-441-0760 E30 V8 3UZ http://www.clubjz.net/showthread.php?t=74005 C220 + 3U http://www.clubjz.net/showthread.php?t=53360 |
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|