ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubUZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ UZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#10 |
Member
วันที่สมัคร: Jan 2012
Car Brand: jeep
Engine Type: 4.0L
ที่อยู่: rayong
กระทู้: 114
Thanks: 0
Thanked 105 Times in 47 Posts
คะแนน: 14
![]() |
จบที่ 25000 ครับ ถังเดิม ของผมเป็นถังรุ่นเก่าอยู่เลยเป็นวาล์วมือ ว่าเดี๋ยวจะเปลี่ยนเป็นถังแบบใหม่ดีกว่าไม่งั้นเกิดอ ุบัติเหตุ เสี่ยงมาก เป็นหม้อต้มtomasetto หลังทอง ตอนไปเทสวิ่ง มีอาการสะดุดนิดๆ มีเสียงปุ้งๆจากท่อตอนรอบประมาณ3000และ4000 ตอนแรกนึกว่าเป็นที่ระบบแก๊ส พอไปเช็คโค้ด มีโค้ดแอร์โฟล์ และ ก็ระบบจุดระเบิด ที่มันอยู่ในกล่องพลาสติกดำๆหน้าเครื่อง (ใช่หรือเปล่าหว่า ช่างเค้าบอก จำตัวเลขโค้ดไม่ได้) ตอนนี้ยังไม่ได้แก้ไขเลย เซงเล็กๆ กลัวว่ามันจะพังอะไหล่พวกนี้ของมือ2 เชียงกงช่างบอกอันละประมาณ1500-2500 ได้ยินแล้วน้ำตาจะไหล
![]() กลับมาเรื่องแก๊ส ยี่ห้อBSM ที่ว่าสตาร์ทแก๊สยาก ผมว่าถ้าน้ำมันไม่หมดมันสตาร์ทแก๊สไม่ได้เลยครับ ผมดูในคู่มือสตาร์ทแก๊สฉุกเฉินจะทำได้ตอนน้ำมันหมด แต่โดยรวมโอเคพอใจ ![]() รูปตอนติดตั้งผมถ่ายไว้รูปเดียว |
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|