ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubUZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ UZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: Aug 2008
Car Brand: Benz w124 ,Cefiro A31
Engine Type: 1 uzfevvti,2 jzfevvti
ที่อยู่: bangkok
กระทู้: 522
Thanks: 856
Thanked 743 Times in 261 Posts
คะแนน: 17
![]() |
ข้อมูลเยี่ยมครับ
![]() ผมเดินเบาสะดุดที่แก้ส ลองเปลี่ยนที่หัวเทียนแระ เดินเรียบ เนี๊ยบ เบา ขนาดเดินเบาอยู่ ที่ 450-550 นะครับ เครื่องไม่กระตุกเลย เหมือนไม่ได้ติดเครื่อง ไม่รู้จะผ่านช่วงนี้ไม๊ ![]() ส่วนสาเหตุที่ทำไมบางคนเปลี่ยนหัวเทียนมาใหม่ อาการก็หาย แต่อยู่ได้แค่อาทิตย์นึงหรือแค่เดือนเดียว ก็เกิดอาการเดิมขึ้นอีก สาเหตุเพราะ 1.หัวเทียนที่เปลี่ยนของใหม่ยังอยู่ในสภาวะที่สะอาด เลยจุดติดง่าย 2.เมื่อหัวเทียนจุดติดง่าย คอยล์เลยไม่ต้องทำงานหนัก คือคอยล์เริ่มเสื่อมก็ยังจุดติดได้ปกติ 3.แต่พอใช้หัวเทียนไปซักพักนึง หัวเทียนเริ่มสกปรก จุดไฟยากขึ้น ที่นี้และคือปัญหา เพราะถ้าคอยล์เริ่มเสื่อมมันจะไม่มีแรงดันกระแสไฟพอท ี่จะไปจุดติดสปาร์คที่หัวเทียนได้เต็มที่ และเมื่อจุดติดได้ไม่เต็มที่ การเผาใหม้จึงไม่สมบูณร์ จึงทำให้เกิดอาการดังที่ว่ามาทั้งหมดได้คับ....
__________________
รักคนอ่าน ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: Isuzu D-Max LS Cab4 2003
Engine Type: 1UZ-FE 1996
ที่อยู่: Samutprakarn
กระทู้: 387
Thanks: 48
Thanked 771 Times in 278 Posts
คะแนน: 17
![]() |
ว่าแล้วก็หาเรื่องเปลี่ยนหัวเทียนดีกว่า เจ็ดหมื่นโลแระ
ซื้อมารอเปลี่ยนตั้งแต่ห้าหมื่นโล แต่ขี้เกียจจัง เพราะมันยังวิ่งปกติอยู่ อะไรควรเปลี่ยนก็เปลี่ยนดีกว่า |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to anankhet For This Useful Post: | balm@uz (12-04-2013) |
![]() |
#3 |
ClubJZ Staff Member
วันที่สมัคร: Dec 2009
Car Brand: 525
Engine Type: 1J BO-v
ที่อยู่: ClubJZ-Rangsit Zone
อายุ: 48
กระทู้: 490
Thanks: 1,360
Thanked 1,657 Times in 381 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ขอบคุณครับผม
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Apr 2011
Car Brand: BMW
Engine Type: 1UZ
ที่อยู่: bangkok
กระทู้: 120
Thanks: 101
Thanked 215 Times in 71 Posts
คะแนน: 15
![]() |
สงสารหัวเทียน ตกเป็นจำเลย อยู่เรื่อยเลย
อะไรๆ ก็ลงที่หัวเทียน ของผม 2 ปี เปลี่ยนไป 3 ชุด ดีนะไม่ได้ใช้ของแพง อีกคัน ของผมก็ไม่เบา 6-10 เดือน ไปอู่ทีไร ช่างจับเปลี่ยนยกชุดเรื่อย เห็นหัวละ 60-80บาท มั้ง |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to kkk777 For This Useful Post: | NaNoN (14-04-2013) |
![]() |
#5 |
ClubJZ Web Register
|
cialis molecular formula
Nolvadex 10mg Tablet cialis coupon
|
![]() |
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
หัวเทียน NGK รุ่น For Taxi LPG and NGV สามารถใช้กับ 2JVVTI | 2jzgevvti | ClubJZ ! Talk | 2 | 08-05-2017 16:00 |
หัวเทียน 1 jz gte vvti คือแบบไหน | kuntoy | ClubJZ ! Talk | 14 | 23-03-2016 20:55 |
UP DATE เรื่อง แก็สหัวฉีด back fire หายแล้ว อิอิ | maxza1988 | ClubJZ ! GAS | 6 | 07-03-2013 23:17 |