ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubUZ ! Main Forums > ClubUZ ! Talk
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน ค้นหา กระทู้ใหม่วันนี้ ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubUZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ UZ! ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 26-03-2013, 21:28   #1
Vcar
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Jun 2012
Car Brand: Volvo740
Engine Type: 1UZ FE
ที่อยู่: Nontaburi
กระทู้: 18
Thanks: 4
Thanked 27 Times in 14 Posts
คะแนน: 0 Vcar is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ gubabor อ่านกระทู้
ไส้ตรง2ใบเลยหรอครับมันไม่โลงไปหน่อยหรอครับ น่าจะใส่ไส้ย้อนซักใบนะครับ
ครั้งแรกเลย ผมลองใช้ท่อเดิมของรถก่อน คือพอมาตัดเป็นตัว Y แล้วออกโดยใช้ท่อขนาด 2 นิ้วสอง เข้าท่อพักเดิมตัวที่ 1 เป็นไส้ย้อน ออกจากท่อพักก็เป็นท่อ 2 นิ้วสองเหมือนเดิม ตรงไปเข้าท่อพักตัวที่ 2 ปลายเป็นท่อตรงแล้วยิงออกเลย คือใช้ท่อพัก 2 ตัวเช่นเดียวกัน ผลลัพท์เมื่อเทียบกับท่ออันใหม่คือ ท่อเดิมเสียงเงียบ
กว่า เวลาคิ๊กดาวน์ได้ยินแต่เสียงลมดูดที่หม้อกรอง(ผมใช้ก รองเปลือย) เสียงเครื่องได้ยินเบาๆ แต่เวลาคิ๊กดาวน์ก็มาดีเหมือนกันไม่ต่างกันมากเท่าไห ร่ แต่ความร้อนขึ้นมากกว่าท่ออันใหม่เล็กน้อย พอเปลี่ยนเป็นท่อใหม่อัตราเร่งดีกว่าเดิมครับ ความร้อนก็ลดลงไปอีกหน่อย เสียงก็ดังมากกว่าเดิมอีกนิด ผมว่าท่อแบบนี้ไม่โล่งเกินไปครับ ถ้าชอบแบบเงียบๆ ผมว่าใบแรกย้อน ใบหลังตรงครับ แต่เรื่องเสียงนี่นานาจิตตังอย่างที่ว่านั่นแหละครับ อยู่ที่คนชอบ แต่เสียง 1UZ นี่ผมว่ามันหวานถูกใจนะครับ เพื่อนๆว่าไม๊
Vcar is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 4 Users Say Thank You to Vcar For This Useful Post:
anakin (05-03-2014), C220 (26-03-2013), joeyb870 (27-03-2013), sumet3b (27-03-2013)
เก่า 28-03-2013, 08:24   #2
mhomsolution
ClubJZ Full Member 2556
 
รูปส่วนตัว mhomsolution
 
วันที่สมัคร: Jan 2007
Car Brand: MercedesBenz W126 / HaYa
Engine Type: UZ
ที่อยู่: HomePlace ThePark ราชพฤกษ์
กระทู้: 113
Thanks: 97
Thanked 136 Times in 70 Posts
คะแนน: 19 mhomsolution is on a distinguished road
รถไม่วิ่งไม่เป็นไร ขอเสียงหล่อไว้ก่อนสำหรับผม วันๆแค่ขับช้าฟังเสียงท่อ ก็มีฟามสุขแล้วครับ
mhomsolution is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 3 Users Say Thank You to mhomsolution For This Useful Post:
C220 (28-03-2013), kkk (28-03-2013), บอยบีน (01-04-2013)
ตอบกลับ


คำสั่งเพิ่มเติม
เรียบเรียงคำตอบ

กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
การรองแหวนเวสเกต เพื่อเพิ่มบูสต์ blac_belt ClubJZ ! D.I.Y. 61 25-08-2016 15:55
อยากทราบ อัตราสิ้นเปลือง Mabin_first ClubJZ ! Talk 7 27-08-2014 16:52
อยากทราบ ข้อดี ข้อเสีย ของ บุชยูริเทน piyawat trakoonworachuen ClubJZ! Useful Information 22 09-12-2010 10:58


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 22:37


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels