ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubUZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ UZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Oct 2008
Car Brand: toyota ไมตี้
Engine Type: 1 JZ GE ฝาดำ
ที่อยู่: พระประแดง
กระทู้: 65
Thanks: 50
Thanked 25 Times in 9 Posts
คะแนน: 17
![]() |
ถามเรื่องหม้อต้มomvl R90
ผมกำลังจะติดแก๊สครับ ตอนนี้ของมีครบแล้ว อยากทราบว่าที่ตัวหม้อต้มของomvlมีรูแก๊สออก2รูอย่าง นี้เราต้องเจาะรูเข้ามิก2รูหรือเปล่าครับ หรือว่าอุดรูที่หม้อต้ม1รู(มียางอุดมาให้)หรื่อว่าออ ก2รูแล้วต่อสายวายแล้วเข้ามิกรูเดียวแล้วใช้รูมิกขนา ดเท่าไหร่ดีครับ วาริเอเบิลสำหรับใส่ยูหาซื้อได้ที่ใหนบ้างครับ แลมด้าหาซื้อได้ที่ใหนบ้างครับ
ขอบคุณครับ |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
Senior Member
|
แรมด้าผมมีถอดทิ้งไว้เป็นปีแล้วสนใจpmมาได้นะคับเด่ว ขอกับบ้านไปหาดูของก่อน
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#3 | |
Senior Member
วันที่สมัคร: Aug 2007
Car Brand: Benz W124 , W208,W203 ,ML350, BMW E30 , DATSUN620 , MAZDA1000 , TOYOTA Fortuner ฯลฯ
Engine Type: 1UZ FE
ที่อยู่: Phuket , THAILAND
กระทู้: 174
Thanks: 95
Thanked 125 Times in 50 Posts
คะแนน: 18
![]() |
อ้างถึง:
(ข้อมูล จากบริษัทนำเข้าที่แนะนำผมครับ แต่ของผมช่างอุดรูล่าง ใช้รูบนครับ ฮาาาาาาาา) แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย Chatupong : 15-10-2012 เมื่อ 18:13. |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Sep 2009
Car Brand: TOYOTA
Engine Type: 1UZ
ที่อยู่: BKK
กระทู้: 62
Thanks: 1
Thanked 87 Times in 23 Posts
คะแนน: 16
![]() |
หม้อต้มตัวนี้มี2รูออกแก๊ส จริงๆแล้วใช้ได้ทั้ง2รู เท่าที่ผมลองใช้งานใช้แค่รูเดียวก็พอครับ
-ใช้รูบนไปหามิกซ์ -อุดรูล่าง เวลาใช้ไปนานๆไว้เปิดถ่ายขี้แก๊สได้ครับ ![]() |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to มัยลาภ For This Useful Post: | CaTTAROCK (14-10-2012) |
![]() |
#5 |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: Isuzu D-Max LS Cab4 2003
Engine Type: 1UZ-FE 1996
ที่อยู่: Samutprakarn
กระทู้: 387
Thanks: 48
Thanked 771 Times in 278 Posts
คะแนน: 17
![]() |
ตามที่น้ามัยลาภว่าก็ได้ครับ สำหรับฟิกซ์มิกเซอร์ธรรมดา แต่ถ้าเป็นวาริฯฟูนากิก็ต่อสองรูจะดีกว่าครับ เพื่อบาลานช์แรงดูดที่มาทำกับไดอะแฟรมภายใน R90 ออกแบบมาสมมาตรกันครับ รูล่างนั้นเอาไว้ถ่ายขี้แก๊สได้ยามต้องการครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#6 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: May 2008
กระทู้: 145
Thanks: 125
Thanked 54 Times in 28 Posts
คะแนน: 0
![]() |
Nissan Frontier + 1UZ + Variable Mixer
แล้วถ้าเป็น Variable ของ Hana ล่ะครับ ต่อ 2 รูดีกว่าหรือเปล่าครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#7 |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: Isuzu D-Max LS Cab4 2003
Engine Type: 1UZ-FE 1996
ที่อยู่: Samutprakarn
กระทู้: 387
Thanks: 48
Thanked 771 Times in 278 Posts
คะแนน: 17
![]() |
ต่อรูเดียวได้นะครับ
หากจะใช้สองรูก็หาสามทางตัว Y มาใช้ครับ |
![]() |
![]() |
![]() |
#8 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Oct 2008
Car Brand: toyota ไมตี้
Engine Type: 1 JZ GE ฝาดำ
ที่อยู่: พระประแดง
กระทู้: 65
Thanks: 50
Thanked 25 Times in 9 Posts
คะแนน: 17
![]() |
ขอคุณพี่ๆทุกท่านมากครับ เดี๋ยวติดเสร็จจะได้เอาไปวิ่งเล่นได้บ่อยๆ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#9 | |
Senior Member
วันที่สมัคร: Jun 2010
Car Brand: toyota hiaec
Engine Type: 1 UZ FE
ที่อยู่: bangkok
กระทู้: 74
Thanks: 32
Thanked 134 Times in 43 Posts
คะแนน: 15
![]() |
อ้างถึง:
![]() แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย maxclass : 05-03-2013 เมื่อ 07:54. |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#10 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Jan 2013
Car Brand: big m
Engine Type: uz
ที่อยู่: ปทุมธานี
กระทู้: 7
Thanks: 1
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
[quote=anankhet;827515]ตามที่น้ามัยลาภว่าก็ได้ครับ สำหรับฟิกซ์มิกเซอร์ธรรมดา แต่ถ้าเป็นวาริฯฟูนากิก็ต่อสองรูจะดีกว่าครับ เพื่อบาลานช์แรงดูดที่มาทำกับไดอะแฟรมภายใน
|
![]() |
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|