 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubUZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ UZ! ครับ | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  28-02-2013, 11:50 | #8 | 
| Senior Member วันที่สมัคร: Jun 2010 Car Brand: toyota hiaec Engine Type: 1 UZ FE ที่อยู่: bangkok 
					กระทู้: 74
				 Thanks: 32 
		
			
				Thanked 134 Times in 43 Posts
			
		
	 คะแนน: 16   | ผมว่าจะเจ่าะให้ห่างจากแอร์โฟร์นิดนึงครับ จะได้มีแรงดูดเพิ่มมากขึ้น จินตนาการณ์เหมือนท่อสูบน้ำยาวจะมีแรงส่งที่ดีกว่า ของเดิมช่างที่ว่างเครื่องเขาเจ่าะมาให้ผมหนึงรู แต่ผมมาเจ่าะเพิ่มอีกหนึ่งรู ก็เพราะผมได้เปลียนหม้อต้มเป็น omvl นี่ล่ะครับ อาศัยที่ผมเคยทำรถแข่งสนามมาบ้าง(มอไซค์)ก็เลยจูลได้  ไม่ยากครับ แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย maxclass : 01-03-2013 เมื่อ 14:51. | 
|   |   | 
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
| 
 | 
 | 
