ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubUZ ! Main Forums > ClubUZ ! Talk
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน ค้นหา กระทู้ใหม่วันนี้ ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubUZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ UZ! ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 25-02-2013, 15:56   #1
kkk
Senior Member
 
รูปส่วนตัว kkk
 
วันที่สมัคร: Aug 2007
Car Brand: mitsubishi/civic/strada/MigthyX/CivicFb
Engine Type: d15b/1UZ-Fe/1jz-ge/Vtec
ที่อยู่: ทะเล(ภูเขา) หนาวสุดในสยาม
กระทู้: 572
Thanks: 1,355
Thanked 253 Times in 145 Posts
คะแนน: 18 kkk is on a distinguished road
- ขอรายละเอียดหน่อยครับ
kkk is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 25-02-2013, 19:30   #2
maxclass
Senior Member
 
รูปส่วนตัว maxclass
 
วันที่สมัคร: Jun 2010
Car Brand: toyota hiaec
Engine Type: 1 UZ FE
ที่อยู่: bangkok
กระทู้: 74
Thanks: 32
Thanked 134 Times in 43 Posts
คะแนน: 15 maxclass is on a distinguished road
หม้อ omvl r90 ใช้รูแก๊สทั้งสองรู

หม้อ omvl r90 ใช้รูแก๊สทั้งสองรู ฝังท่อแก๊สห่างจากลิ้นผีเสื่อ 10Cm ทั้งสองซ้ายขวา แล้วจูลที่เพาว์เวอร์วาวล์ที่ล่ะข้าง (ปิดหมด) สองข้าง โดยเร่งเครี่องที่สามพันรอบแล้วค่อยๆคาย วาวล์ออกมาจนเครื่องเร่งได้จนสุด แล้วดับเครื่อง ที่นี้ก็มาเริ่มนับ วาวล์ทองเหลืองดูว่าได้กี่รอบ ของผมได้ ห้ารอบ ก็เอามาหารครึ่งกะอีกข้างหนึ่งที่ปิดอยู่ครับ จะได้ข้า่งละสองรอบครึ่งครับ แล้วลองติดเครื่องดูครับ แล้วลองเร่งเครื่องดูครับว่ามันติดเท้าดีมัย ของผมมันออกจะสั่นนิดๆ ก็เลยเปิดวาวล์เพิ่มอีกข้างละครึ่งรอบ ตามด้วยคายน๊อตตัวใหญ่ข้างหม้อต้มเขาเรียกอะไรก็จำไม ่ได้แต่รู้ว่าเป็นตัวปล่อยแก๊ส อีกหนึ่งรอบ แล้วลองเบิ่นเครื่องแบ่บจูลมอไซร์ จนเครื่องไม่สั่นนิ่ง 0-4000 รอบ แบ่บติดเท้า เป็นจบครับ ไม่เข้าใจงัยก็โทรมาขอรายละเอียดกันได้ครับ 0850989888 ไม่มีมิกวิ่งได้ดีทั้งแก๊สและน้ำมันครับ ใช้ได้แน่นนอนครับ แต่จะสิ้นเปลืองขนาดไหนไม่ทราบครับ ต้องลองดูครับ ผมก็จะไปติดแลมด้าเพิ่มด้วย รอว่างก่อนครับ
maxclass is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 6 Users Say Thank You to maxclass For This Useful Post:
Aae (27-02-2013), balm@uz (28-02-2013), CaTTAROCK (25-02-2013), E34@1UZFE (03-04-2013), kkk (26-02-2013), nom (26-02-2013)
เก่า 25-02-2013, 20:44   #3
CaTTAROCK
ClubJZ Full Member 2557
 
รูปส่วนตัว CaTTAROCK
 
วันที่สมัคร: Aug 2007
Car Brand: Toyota KE70
Engine Type: 1uz-fe
ที่อยู่: CHONBURI
อายุ: 40
กระทู้: 62
Thanks: 411
Thanked 134 Times in 48 Posts
คะแนน: 18 CaTTAROCK is on a distinguished road
แหล่มเลย น่าสนใจลองทำ แหะๆ

อยากได้ รูปประกอบจัง
CaTTAROCK is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 2 Users Say Thank You to CaTTAROCK For This Useful Post:
kkk (26-02-2013), nom (26-02-2013)
ตอบกลับ


คำสั่งเพิ่มเติม
เรียบเรียงคำตอบ

กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 09:16


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels