ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubUZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ UZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#8 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Dec 2011
Car Brand: BMW / TFR
Engine Type: 2JZ GE / 1uz fe
ที่อยู่: SURATTHANI
กระทู้: 178
Thanks: 6
Thanked 208 Times in 92 Posts
คะแนน: 14
![]() |
ผมว่ามันอยู่ที่เราเจอช่างดีๆ แล้วหรือยังมากกว่าครับ ของผมซื้อเครื่องบางนา+หม้อน้ำ+พัดลม+จุกจิกรวมค่าเค รื่อง30000 ช่างจัดให้โดยไม่ต้องไปเลือกเอง ค่าวางวายสายไฟทีเดียวจบไม่ต้องแก้อะไรอีก30000 + ติดแก๊สมิก 20000รวมๆ 80000 ใช้มา เกือบ3ปีแล้ว มีกินข้าวลิงกลางทางครั้งเดียวครับ กล่องecuกลับบางนา และเกือบไม่ถึงบ้างกรองเกียร์ตันๆ อย่างอื่นก็เปลี่ยนตามอายุ พวก สายพานต่าง
![]() ![]() ![]() ![]() |
![]() |
![]() |
The Following 3 Users Say Thank You to MAMOTO3 For This Useful Post: |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|