ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubUZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ UZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Jan 2013
Car Brand: mercedes-benz,Isuzu tfr
Engine Type: 6 cylinder,4ja1
ที่อยู่: ayutthaya
กระทู้: 5
Thanks: 2
Thanked 6 Times in 1 Post
คะแนน: 0
![]() |
ช่วยแนะนำการวางuzด้วยครับ
![]() 1.วาง1UZในบอดี้นี้ต้องทุบหรือดัดแปลงตังรถหรือไม่ ถ้าต้องแปลงจะต้องดัดแปลงอะไรบ้าง 2.ใช่หน้าปัทม์เรือนไมล์และแผงคันเกียร์เดิมของbenzไ ด้ไหม 3.1UZ-FE,1UZ-FE VVTi,2JZ-GE VVTi ตัวไหนจะเหมาะสมกับน้ำหนักรถ,เฟืองท้ายเดิม,มากกว่าก ันครับและตัวไหนจะเหมาะกับการใช้งานในความเร็วสูงระย ะทางไกลและขึ้นลงทางชันได้ดีกว่ากันครับ(คลานในเมือง ตัวไหนรอบเครื่องจะนิ่งและแอร์เย็นกว่ากันด้วยนะครับ ![]() 4.การบำรุงรักษาทั่วไปยุ่งยากไหมครับถ้าทำประแจหล่นต ้องยกเครื่องออกหรือเปล่า ![]() 5.ค่าแจ้งเปลี่ยนเครื่องเท่าไรครับแล้วเวลาตรวจสภาพก ับขนส่งจุกจิกไหม 6.พี่ๆที่วางเครื่อง1UZกันมาแล้วทำการบำรุงรักษากันอ ย่างไรบ้างครับแล้วมีทรรศนะคติอย่างไรกันบ้างกับเครื ่องตัวนี้ ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับคำตอบครับ ![]() |
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|