ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน ค้นหา กระทู้ใหม่วันนี้ ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

 
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 21-12-2012, 20:22   #6
เค_คลองสาม
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
 
รูปส่วนตัว เค_คลองสาม
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0 เค_คลองสาม is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ goodby อ่านกระทู้
สอบถามครับเครื่องเจโบใช้แก๊สหัวฉีดมีอาการสะดุดนิดๆ ในรอบ2000-4000 น้ำมันไม่เป็น อยากทราบอาการว่าเป็นอะไรครับ
รถผมเครื่องเจโบ M/T เพิ่งติดแก๊สหัวฉีดAG มาไม่นาน ใช้หม้อต้มแฝดBigas 350 แรงม้า เดินท่อแก๊ส 8 มิล เจาะหัวฉีด2.8มิล ตอนแรกติดมาใช้ได้ปกติ แต่พอวื่งได้สองเดือนเป็นอาการที่ว่าครับ
มีอาการสะดุดเหมือนหัวเทียนจุดระเบิดไม่เต็มที่ เป็นนิดๆรู้สึกได้ในรอบ2-4 พันครับ
อาการที่แก้ไขไปข้างต้นคือ
1.หัวเทียนเก่าเป็นเบอร์7 แต่ผมทำการเปลื่ยนหัวเทียนใหม่แล้วเป็นเบอร์ 6์ NGK ซื้อตามร้านอะไหล่หัวละ120บาท ไม่ทราบว่าใส่ได้รึป่าวครับ
2.ทำการเปลื่ยนคอยส์ 6 หัวแล้วก็ยังไม่หาย
3.ทำการสับกล่องECU เครื่องยนต์ดูก็ไม่หาย
4.ทำการตรวจเช็คระบบไฟทุกอย่างก็ปกติไม่มีไฟอะไรโชว์
5.ทำการเปลื่ยนซีลฝาครอบวาวล์พอดีน้ำมันเครื่องมันไป โดน พอถอดหัวเทียนมามีคราบน้ำมันเครื่องติดที่หัวเทียน ก็ไม่หาย
6.วิ่งจูนแก๊สกับช่างที่เก่งๆมา3คนแล้วก็ไม่หาย
7.เช็ควาวล์ เช็คกำลังอัด ทุกอย่างดีหมด
อยากถามผู้รู้หน่อยครับว่าควรจะเช็คอะไรต่อไปดี กลุ้มใจมากๆ
เช่น กล่องECUแก๊ส หัวฉีดแก็ส หม้อต้มอะไรแบบนี้เกี่ยวไหมครับ หรือลองเปลื่ยนหัวเทียนเบอร์8ลงใหม่ดีครับ มีใครเคยเป็นแบบนี้บาง แต่พอบูสมารถไม่มีอาการสะดุดเป็นเฉพาะตอนขับไหลๆลอยๆ ตัว แล้วถอดคันเร่งแล้วกระแทกคันเร่งต่อ จะมีอาการสะดุดนิดๆ
ลองหุ้มคอล์ยยังครับ เปลี่ยนใหม่ใช่ว่าจะ100%ครับ
__________________
KKS GAS & ENGINE (เค_คลองสาม)
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3
บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ


บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ
รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw

และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169
เค_คลองสาม is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
 


คำสั่งเพิ่มเติม
เรียบเรียงคำตอบ

กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
รวมพลคนใช้ D-Max บ้างเด่ะ D-Max2151 ClubJZ ! Meeting gallery 1623 22-06-2023 17:12
2jz ge vvti รอบตัดที่ 5000 มาเหลือ 4000 ปกติดใหมครับ knowledge ClubJZ ! Talk 3 21-02-2017 01:02
2JZ ge เกียร์สุดท้ายต้องลากรอบไปถึง 4000 ถึงจะเปลี่ยนเปลี่ยนให้ timeport ClubJZ ! Talk 0 07-04-2015 23:55
เครื่อง 1uz จะติดแก็สแบบไหนดีครับ ถึงจะจ่ายให้พอกับเครื่อง 4000 Cc. Cinemania ClubJZ ! GAS 3 27-11-2007 11:52


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 06:43


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels