ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubUZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ UZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Dec 2011
Car Brand: BMW / TFR
Engine Type: 2JZ GE / 1uz fe
ที่อยู่: SURATTHANI
กระทู้: 178
Thanks: 6
Thanked 208 Times in 92 Posts
คะแนน: 14
![]() |
ส่วนมากจะหาเปลี่ยนไม่ได้ครับล้างเอาก็ใช้ได้อีกนาน กรองเกียร์ในที่นี้มันจะเป็น คร้ายมุ้งลวดครับแต่จะถี่มากๆ ลองคิดดูครับหากเศษผ้าครัชที่สึกออกมาติดอุดตัน นิดหน่อยไม่เป็นไรแต่พอนานๆเข้า ไม่มีทางให้น้ำมันเข้า แล้วงานก็จะเข้าเรา เข้าเกียร์รถไม่ไป หรือไปแบบไม่เต็มใจ อาการเริ่มแรกจะมีอาการดังคร้ายๆมันในกระปุกเพาว์แห้ ง แกรกๆ ที่นี้ค่อยดังขึ้นๆ จนไปไม่รอด ไปหาช่าง โดนดีไม่ดีช่างมั่ว เปลี่ยนเกียร์ให้เราอีกครับ
|
![]() |
![]() |
The Following 2 Users Say Thank You to MAMOTO3 For This Useful Post: | Apple JZ Power (20-12-2012), E34@1UZFE (04-11-2013) |
![]() |
#2 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Dec 2011
Car Brand: BMW / TFR
Engine Type: 2JZ GE / 1uz fe
ที่อยู่: SURATTHANI
กระทู้: 178
Thanks: 6
Thanked 208 Times in 92 Posts
คะแนน: 14
![]() |
|
![]() |
![]() |
The Following 3 Users Say Thank You to MAMOTO3 For This Useful Post: |
![]() |
#3 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Dec 2011
Car Brand: BMW / TFR
Engine Type: 2JZ GE / 1uz fe
ที่อยู่: SURATTHANI
กระทู้: 178
Thanks: 6
Thanked 208 Times in 92 Posts
คะแนน: 14
![]() |
ลองดูครับผมจัดทำให้ลองทำกันดู
|
![]() |
![]() |
The Following 2 Users Say Thank You to MAMOTO3 For This Useful Post: | Apple JZ Power (20-12-2012), phaecharoen (20-12-2012) |
![]() |
#4 |
ClubJZ Staff Member
วันที่สมัคร: Dec 2009
Car Brand: 525
Engine Type: 1J BO-v
ที่อยู่: ClubJZ-Rangsit Zone
อายุ: 48
กระทู้: 490
Thanks: 1,360
Thanked 1,657 Times in 381 Posts
คะแนน: 0
![]() |
กาวปะเก็นต้องเป็นสีแดงไหมครับ ซื้อร้านขายวัสดุก่อสร้าง หรือร้านอะไหล่ครับ
แล้วต้องบอกว่าซื้อกาวอะไร หรือบอกว่ายีห้ออะไร ราคาประมาณหลักร้อยได้ไหมครับ อีกคำถาม กาวแบบนี้มันมีเกรดดีหรือไม่ดีไหมครับ ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#5 | |
Senior Member
วันที่สมัคร: Dec 2006
กระทู้: 70
Thanks: 51
Thanked 59 Times in 31 Posts
คะแนน: 19
![]() |
อ้างถึง:
บอกไปแล้ว กาวแดงทาปะเก็น บางทีก็ได้กาวดำ ใช้ได้เหมือนกันครับ หลอดละร้อยกว่าบาทครับ |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#6 |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: Isuzu D-Max LS Cab4 2003
Engine Type: 1UZ-FE 1996
ที่อยู่: Samutprakarn
กระทู้: 387
Thanks: 48
Thanked 771 Times in 278 Posts
คะแนน: 17
![]() |
ผมมีชุดแยกกรองน้ำมันเครื่องอยู่ ถ้าเอามาใส่ระหว่างที่จะไปออยฯ จะมีปัญหามั๊ยนะ คือใส่ไส้กรองน้ำมันเครื่องไว้กรองน้ำมันเกียร์ เอาสิ่งสกปรกออกไป แถมเปลี่ยนง่าย ไม่ต้องไปเปิดอ่าง
|
![]() |
![]() |
![]() |
#7 |
Member
วันที่สมัคร: Jul 2012
Car Brand: นิสสัน เซทดิค
Engine Type: 1JZ GE VVTI
ที่อยู่: THAI
กระทู้: 25
Thanks: 48
Thanked 6 Times in 7 Posts
คะแนน: 0
![]() |
เปลี่ยนถ่ายทุก3หมื่นกิโลเปิดอ่างล้างกรองทุก6หมื่นก ิโล น้ำมันเกียร์เน้นใช้ของดีเกรดสูงๆหน่อย ทำแบบนี้น่าจะดีกว่ารอเกียร์ออกอาการก่อนแล้วค่อยทำค รับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#8 | |
Senior Member
วันที่สมัคร: Dec 2011
Car Brand: BMW / TFR
Engine Type: 2JZ GE / 1uz fe
ที่อยู่: SURATTHANI
กระทู้: 178
Thanks: 6
Thanked 208 Times in 92 Posts
คะแนน: 14
![]() |
อ้างถึง:
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|