ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ! Useful Information
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน ค้นหา กระทู้ใหม่วันนี้ ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 03-01-2008, 11:55   #1
kanjaponb
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: Jul 2007
อายุ: 49
กระทู้: 7
Thanks: 0
Thanked 9 Times in 7 Posts
คะแนน: 0 kanjaponb is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ BMกินJ@clubjz อ่านกระทู้
ถ้าอยากแรงแบบไม่ธรรมดา ต้องหาข้อมูลเยอะหน่อยครับ ไม่งั้นเด๋วไม่คุ้ม เช่น พังก่อนจะแรง , แพงเกินกว่าแรงม้าที่ควรจะได้เพิ่ม(ทำแบบหลงทาง) หรือแรงอยู่คนเดียว(พวกไปกันหมดแว้ววววว)

หรือจะเริ่มต้นจากสเต็ปเดิมแบบผมม่ะ ใช้แค่กล่องแต่ง(แทนกล่องเดิม)ของค่ายต่างๆเช่น Blitz , Mine's , JUN และอื่นๆ ใบละ 12000+- พวกนี้จะเพิ่มบูสต์ขึ้นไป 1-1.2 บาร์ , ปลดความเร็ว ,จ่ายน้ำมันเพิ่มให้ครบๆเลย เสียบใช้กับเครื่องเดิมได้เลย แต่ควรต้องมีเกจ์วัดต่างๆดูว่าอุปกรณ์เดิมๆรองรับไหว มั้ย เมื่อเพิ่มนู่นนี่(ก็คือแรงม้าเพิ่ม) ก็ควรต้องเพิ่มเกรดของอุปกรณ์ร่วมที่ทนทาน-ตอบสนองดีกว่าเดิมด้วยนะคับ
บูสต์เดิม 0.7 บาร์ = 10.15 ปอนด์
1.0 บาร์ = 14.50 ปอนด์
1.2 บาร์ = 17.40 ปอนด์ (รถวิ่งถนนใช้งานบูสต์เพิ่มเท่านี้ อร่อยขึ้นกว่าเดิมไม่น้อยแล้วครับ....ขอบอก)

รถจะวิ่งได้ก็ต้องพึ่ง 3 ปัจจัยหลัก น้ำมัน,ไฟ,อากาศ และอุปกรณ์ร่วมดีๆ(อันนี้สำคัญไม่น้อย) ถึงเราไม่ทำให้แรงมากมาย แต่หลักการเดียวกันหมดครับ ลองดูตามลิ้งจากหน้าเทคนิคนะคับ
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=270

http://www.clubjz.net/showthread.php?t=3615
ผมสนใจอยากทำ step เดียวกะของคุณครับ ขอรายละเอียดหน่อยได้ปะครับ ทำอะไรบ้าง ที่ไหน ถ้างบขนาดนี้น่าสนใจมาก ๆ เลยเพราะตอนนี้ผมก็ยังไม่ได้ปลดบูส และปลดความเร็วเลยจะได้ทำทีเดียวเลย
kanjaponb is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to kanjaponb For This Useful Post:
Lucky (03-06-2011)
ตอบกลับ


คำสั่งเพิ่มเติม
เรียบเรียงคำตอบ

กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 18:45


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels