ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 | |
Junior Member
วันที่สมัคร: May 2012
Car Brand: BMW,Mighty-X
Engine Type: 1jz-gte(E8),1jz-gte(E8)
ที่อยู่: พัฒนาการ,รังสิต,กล้วยน้ำไท
อายุ: 32
กระทู้: 8
Thanks: 0
Thanked 1 Time in 1 Post
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
|
|
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: May 2009
Car Brand: toyota , Mitsubishi Colt,Ford Focus
Engine Type: 1jz-gte E8 , 4g32 MT
ที่อยู่: Saraburi tel.087-1175326
กระทู้: 603
Thanks: 807
Thanked 923 Times in 403 Posts
คะแนน: 17
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
Junior Member
วันที่สมัคร: May 2012
Car Brand: BMW,Mighty-X
Engine Type: 1jz-gte(E8),1jz-gte(E8)
ที่อยู่: พัฒนาการ,รังสิต,กล้วยน้ำไท
อายุ: 32
กระทู้: 8
Thanks: 0
Thanked 1 Time in 1 Post
คะแนน: 0
![]() |
วันนี้ไปทำมาแล้ว ตั้งแต่เช้า เปิดฝาคอบวาวทำความสะอาด เปลี่ยนซีลฝาคอบวาว เปลี่ยนหัวเทียนใหม่เลยเป็นอินลิเนียม
รองหัวฉีดขึ้นแล้ว นั่งจูนๆๆ ตลายรอบไม่หาย แต่2รอบล่าสุดเหมือนจะดี แต่เดี๋ยวพรุ่งนี้เช้าลองอีกที เห้อ - -" ปล.พี่เคคับ ผมเองที่เจอกันที่อู่พี่โก้อะคับ ผมว่าน่าจะเป็นปัญหาตรงหัวฉีดแก๊สมันร้อนเกินเนี่ยแห ละคับ คงต้องหาทางทำไม่ให้หัวฉีดมันร้อนเกิน |
![]() |
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|