ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! D.I.Y.
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน ค้นหา กระทู้ใหม่วันนี้ ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! D.I.Y. ไม่ต้องพึ่งช่าง เราก็ทำได้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 24-09-2012, 02:50   #1
Dimensions
Member
 
วันที่สมัคร: Aug 2011
Car Brand: BMW E36
Engine Type: 1JZ GTE
ที่อยู่: Rangsit
กระทู้: 76
Thanks: 2
Thanked 88 Times in 46 Posts
คะแนน: 14 Dimensions is on a distinguished road
ขอบคุณครับผม

รบกวนนิดครับ น้ำยา r11 นี่เวลาใช้คือ

กรอกน้ำยาลงท่อแล้วเอาลมอัดให้ออกอีกทางใช่ไหมครับ
Dimensions is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 24-09-2012, 20:56   #2
kazuya
ClubJZ Old Full Member
 
วันที่สมัคร: Dec 2007
Car Brand: BMW 318 i
Engine Type: 1JZ GE VVT-i
ที่อยู่: ลาดปลาดุก
อายุ: 50
กระทู้: 541
Thanks: 89
Thanked 378 Times in 210 Posts
คะแนน: 18 kazuya is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง kazuya
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ Dimensions อ่านกระทู้
ขอบคุณครับผม

รบกวนนิดครับ น้ำยา r11 นี่เวลาใช้คือ

กรอกน้ำยาลงท่อแล้วเอาลมอัดให้ออกอีกทางใช่ไหมครับ
ถูกต้องครับ ถ้าต้องล้างระบบแล้ว ควรเปลี่ยนไดเออร์ กับวาล์วไปด้วยเลยครับ
เพราะสิ่งสกปรกทั้งหลายมักจะไปตันที่วาล์วกับไดเออร์ จะได้ไม่ต้องมารื้ออีกรอบ
kazuya is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to kazuya For This Useful Post:
joe-civil@jz (13-10-2012)
เก่า 10-10-2012, 10:49   #3
maided
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Jan 2011
Car Brand: cefiro
Engine Type: 1jzgte
ที่อยู่: rangsit
กระทู้: 4
Thanks: 2
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0 maided is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ kazuya อ่านกระทู้
ถูกต้องครับ ถ้าต้องล้างระบบแล้ว ควรเปลี่ยนไดเออร์ กับวาล์วไปด้วยเลยครับ
เพราะสิ่งสกปรกทั้งหลายมักจะไปตันที่วาล์วกับไดเออร์ จะได้ไม่ต้องมารื้ออีกรอบ
คอมแอร์ทำงานตลอดครับ พอติดเครื่องคอมแอร์ก็ทำงานเลยโดยที่ยังไม่ได้เปิดแอ ร์ เช็คที่รีเลย์แล้วก็ปกติ แต่พัดลมด้านในไม่ทำงาน มันเป็นที่ตรงไหนเอ่ย เป็นที่คอนโทรลแอร์ด้านในมีปัญหาไหมครับ ช่วยแนะหน่อยครับ ใช้จอแอร์เดิมอยู่ครับ
maided is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 11-10-2012, 22:11   #4
kazuya
ClubJZ Old Full Member
 
วันที่สมัคร: Dec 2007
Car Brand: BMW 318 i
Engine Type: 1JZ GE VVT-i
ที่อยู่: ลาดปลาดุก
อายุ: 50
กระทู้: 541
Thanks: 89
Thanked 378 Times in 210 Posts
คะแนน: 18 kazuya is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง kazuya
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ maided อ่านกระทู้
คอมแอร์ทำงานตลอดครับ พอติดเครื่องคอมแอร์ก็ทำงานเลยโดยที่ยังไม่ได้เปิดแอ ร์ เช็คที่รีเลย์แล้วก็ปกติ แต่พัดลมด้านในไม่ทำงาน มันเป็นที่ตรงไหนเอ่ย เป็นที่คอนโทรลแอร์ด้านในมีปัญหาไหมครับ ช่วยแนะหน่อยครับ ใช้จอแอร์เดิมอยู่ครับ
ดูที่รีเลย์ก่อนเลยครับ รีเลย์อาจจะค้าง
kazuya is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to kazuya For This Useful Post:
joe-civil@jz (13-10-2012)
เก่า 11-10-2012, 22:19   #5
rider boy
ClubJZ Full Member 2557
 
รูปส่วนตัว rider boy
 
วันที่สมัคร: Sep 2009
Car Brand: อีซูซุ ฟาสเตอร์ ปี 1976
Engine Type: เครื่องเดิมๆตั้งแต่ออกป้ายแดง
ที่อยู่: ในใจคุณ
กระทู้: 366
Thanks: 1,883
Thanked 394 Times in 165 Posts
คะแนน: 16 rider boy is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง rider boy
ขอบคุณคุณบอสครับที่โทรไปถามเรื่องแอร์ คุณบอสก็ให้ข้อมูลที่เป็นความรู้ไปคุยกับช่างด้วยควา มเต็มใจ ขอบคุณมากครับ


rider boy is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 25-10-2012, 13:21   #6
tarosoi4
Senior Member
 
รูปส่วนตัว tarosoi4
 
วันที่สมัคร: Feb 2009
Car Brand: BMW E36
Engine Type: 1 JZ GTE
ที่อยู่: KORAT
กระทู้: 42
Thanks: 78
Thanked 6 Times in 6 Posts
คะแนน: 0 tarosoi4 is on a distinguished road
พี่สอบถามการล้างระบบด้วย f11 ครับว่า กรอกน้ำยาลงไปตามท่อต่าง ๆ แล้วทิ้งไว้ ปล่อยออก ไล่ด้วยลมถูกต้องหรือป่าวครับ หรือวิธีการที่ถูกต้องอย่างไร อีกข้อครับ คอม sanden 507 แปลงขาใส่เจโบได้ไหมครับดีกับเสียอย่างไร (คอมเริ่มดังแล้ว)
tarosoi4 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 14-11-2012, 16:27   #7
joe-civil@jz
ClubJZ Full Member 2556
 
วันที่สมัคร: Nov 2008
Car Brand: nissan
Engine Type: 1j GTE
ที่อยู่: bangkok
อายุ: 50
กระทู้: 197
Thanks: 602
Thanked 256 Times in 107 Posts
คะแนน: 17 joe-civil@jz is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง joe-civil@jz
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ tarosoi4 อ่านกระทู้
พี่สอบถามการล้างระบบด้วย f11 ครับว่า กรอกน้ำยาลงไปตามท่อต่าง ๆ แล้วทิ้งไว้ ปล่อยออก ไล่ด้วยลมถูกต้องหรือป่าวครับ หรือวิธีการที่ถูกต้องอย่างไร อีกข้อครับ คอม sanden 507 แปลงขาใส่เจโบได้ไหมครับดีกับเสียอย่างไร (คอมเริ่มดังแล้ว)
ตามนั้นเลยครับ
__________________



รูล่ ม่ง้ญิ

Jz
joe-civil@jz is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ


คำสั่งเพิ่มเติม
เรียบเรียงคำตอบ

กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 02:14


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels