ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubUZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ UZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#30 | |
Senior Member
วันที่สมัคร: Dec 2011
Car Brand: BMW / TFR
Engine Type: 2JZ GE / 1uz fe
ที่อยู่: SURATTHANI
กระทู้: 178
Thanks: 6
Thanked 208 Times in 92 Posts
คะแนน: 14
![]() |
อ้างถึง:
2 ยกตัวถังซึ่งวิธีนี้ผมเลือกทำเพราะตอนนั้นแคร้งหลังย ังหาได้ยาก ซึ้งทั้ง2วิธีมีผลเสียครับ วิธีที่1 ต้องตัดเชื่อมกรวยน้ำมันเสี่ยงๆเอา วิธีที่2 ยกตัวถังต้องแปลง หม้อน้ำใหม่ ต้องแปลงกันชนไม่แต่แปลงไม่มาก ซึ่งการยกตัวถังทำได้หลายวิธีครับ รองด้วยเหล็ก รองด้วยซุปเปอร์ลีน ซึ่งผมเลือกซุปเปอร์ลีน รองเข้าไป1นิ้ว ผลเสียอยู่ตรงที่ผมชอบรถต่ำๆมันเลยยันกันกระแทก แต่ก็โอเคสำหรับรถที่ใช้แบบแตนดาดหรือสูงๆไปเลย สำหรับผมก็ใช้ได้เหลือแค่หาโชคหน้าตัวสั้นมาใส่ ลองดูครับหากเรามาแก้งานทีหลังค่าใช้จ่ายอาจมาก แต่หากเราทำแต่แรกเริ่มงาน อะไรก็ง่ายหมด ![]() ![]() |
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to MAMOTO3 For This Useful Post: | laa (12-08-2012) |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|