ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน ค้นหา กระทู้ใหม่วันนี้ ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

 
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 09-08-2012, 14:44   #7
drinkmaster
Member
 
รูปส่วนตัว drinkmaster
 
วันที่สมัคร: Jan 2011
Car Brand: D MAX 4door
Engine Type: 1j
ที่อยู่: bkk
กระทู้: 88
Thanks: 0
Thanked 63 Times in 21 Posts
คะแนน: 15 drinkmaster is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ art_tfr อ่านกระทู้
ช่วยบอกวิธีการจูนหน่อยซิครับ
เอาขั้วบวกของมันติมิเตอร์(สายสีแดง)ไปจิ้มกับสายสีฟ ้าของอ็อกซิเจนเซนเซอร(o2ของผมมี4สายจะมีสีดำ2เส้นสี ขาว1เส้นและสีฟ้า)สายไฟที่ต่อจากสายสีฟ้าของo2ของผมม ันเปนสีขาว เด๋วจะงง หรือจะจิ้มตรงปลั๊กไดแอ็กก็ได้ ไดแอกของผมไม่มี จากนั้นเอาสายสีดำ(ขั้วลบ)ของมันติมิเตอรจิ้มตรงขั้ว ลบของแบตเตอรรี่ (มีภาพประกอบ)ตัวมันติมิเตอรให้ปรับไปที่เลข20ตามรูป สำหรับจูนแก็ส จูนให้ได้ตัวเลขประมาน0.30-0.50กำลังดี ประหยัดด้วยของผมก็จูนประมานนั้น ไม่รู้หม้อต้มคุณยี่ห้ออะไร แก็สแบบฉีดหรือดูด ของผมแบบดูด รูมิก28มิล.หม้อต้มtomasetto รุ่นsuper ของผมจูนไปวิ่งไปหาค่าที่เราว่าเซฟสุดๆ เวลาจูนเปิดแอรด้วยหมุนเทอรโมให้สุด หม้อต้มของผมเวลาจูนผมจะหมุนปิดสกรูตัวน้อยให้สุดจะป รับตัวใหญ่อย่างเดียว(ตัวที่อยู่ตรงกลางหม้อต้ม )ให้หมุนเข้าจนเครื่องใกล้จะสั่นแล้วหยุดและให้หมุนอ อก2-3รอบ แล้วลองจูนดูให้ได้ตัวเลขตามที่บอก ส่วนเพาเวอรวาว(วาวกลางสาย)ให้หมุนเข้าจนเครื่องเริ่ มจะสั่น แล้วให้คลายออกมาประมาน2-3รอบ อันนี้เป็นสูตรของผมเองผิดถูกยังไง ต้องขออภัยด้วย และในกทม.ห้ามขับเกิน100นะจ๊ะเพราะรถติดและเวลาออกตั วไม่ต้องกระแทกคันเร่ง(ไม่ต้องออกตัวแรง) ค่อยๆเหยียบคันเร่ง(ออกตัวค่อยๆ)จะได้ประหยัดแก้ส lส่วนวิ่งตจว.ลุยโลด โชคดีครับ
รูป
ชนิดของไฟล์: jpg 12-08-09-133751.jpg (48.6 KB, ดาวน์โหลด 34 ครั้ง)
ชนิดของไฟล์: jpg 12-08-09-133845.jpg (64.3 KB, ดาวน์โหลด 58 ครั้ง)
ชนิดของไฟล์: jpg 12-08-09-133944.jpg (37.7 KB, ดาวน์โหลด 39 ครั้ง)
ชนิดของไฟล์: jpg 12-08-09-133821.jpg (49.8 KB, ดาวน์โหลด 23 ครั้ง)

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย drinkmaster : 18-08-2012 เมื่อ 07:52.
drinkmaster is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 15 Users Say Thank You to drinkmaster For This Useful Post:
art_tfr (10-08-2012), CHAI-ENERGY-DEDE (21-05-2013), Hiwmanoi (12-09-2012), idea_nova (11-01-2013), Jamisquatar (10-08-2012), Khun_Thian (14-08-2012), Khwun (31-08-2012), maverickman (10-08-2012), maxim (11-09-2012), minispy (09-08-2012), oOOoo (12-01-2013), sex.com (19-05-2013), somtao (19-08-2012), tarro9669 (20-09-2012), ต้นซัง (05-09-2012)
 


คำสั่งเพิ่มเติม
เรียบเรียงคำตอบ

กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 10:36


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels