ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
|
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
|
#10 |
|
Senior Member
วันที่สมัคร: Mar 2010
Car Brand: BENZ124
Engine Type: 2JZVVTI
ที่อยู่: Khonkaen
กระทู้: 127
Thanks: 0
Thanked 119 Times in 45 Posts
คะแนน: 16
![]() |
ไปราชการ กทม. พักค้างคืนที่ คลอง2 (บ้านเพื่อนดูร่องรอยน้ำท่วม หมู่บ้านสัมมากร) เกือบไปหาช่างเคแล้ว แต่ ไม่มีเวลา และรถก็ไม่มีปัญหาอะไร.....รอบนี้ ทดสอบวิ่งทางไกล ไปกลับ ขก.- กทม.1,000 กม.รวมรถติดในกรุงเทพฯ ด้วย หมดไป 3 ถัง 1,800 บาท ก็ 1.80 บาท/กม. ความเร็วเดินทางก็ว่ากันที่ 120 - 200 กม./ชม เป็นบางช่วง อัดกับแคมรี่ ฮอนด้าบ้าง สนุกๆ ช่วงล่างหนึบหนับมั่นใจได้ (215 50 17) เพราะเปลี่ยนโช๊คหลังเป็นโคนี่เหลือง 3 ระดับ ส่วนหน้า บิลดำเดิม ได้ยางรองสปริง และรองกันกระแทกโช๊คใหม่ วิ่งแบบหนึบหนับ อัดได้มันจริงๆ ไล่ เชฟเคปติว่า ไม่ทัน แต่ทิ้งกันไม่ห่างที่ เข็มไมล์เราขึ้นถึง 200 เขาน่าจะ 240 ล่ะมัง ไม่รู้เขาสุดๆ ที่เท่าไร อายุรถปีเดียวกับ เรา 23 ปี แค่นี้ก็โอเคแล้ว...เอาเป็นว่า เครื่องตัวใหม่กับแก๊สฟิกซ์มิกซ์ หม้อต้มไบแก๊ส รุ่น เอ็ม 84 นี่ ประทับใจดีจริงๆ
|
|
|
|
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|
หัวข้อที่คล้ายกัน
|
||||
| หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
| Wriring 1JZ GE VVTI ลิ้นเร่งไฟฟ้า | sirapob23302 | ClubJZ ! Talk | 1 | 14-12-2016 13:05 |
| ลิ้นเร่งไฟฟ้า 2jbo | Dang e34 | ClubJZ ! Talk | 0 | 22-04-2014 19:18 |