ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 | |
ClubJZ Full Member 2557
|
อ้างถึง:
ที่พี่เคจูนให้ผมทั้งในเมือง นอกเมือง กินโลละ 1.9-2บาทนะคัฟ ทางไกลยิ่งจะประหยัดกว่านี้ พอใจแระคัฟ....กดได้ยาวกว่าเบนซิน95อีกตะหาก ปล.เย็นนี้ถ้าว่างจะเอา F430ไปวิ่งเล่นที่คลองห้าเสียหน่อย เห็นพี่เคบอกว่ามีแข่งเดิมพันกัน 4ล้าน ![]() ![]()
__________________
อดีตเจโบ วีวีเดิมๆ+HKS SLD Type II GAS AG+Magic III By KKS คลองสาม Engine Service By "ช่างรส แปดริ้ว"084-9457249 รับผลิตชิ้นส่วนรถยนต์(Press) ชิ้นส่วนเครื่องใช้ไฟฟ้า งานชุบสี งานเชื่อม พ่นทราย รับงานขายฝาก เขตกรุงเทพ-ชลบุรี รับจัดสรรค์ จัดหาที่ดินนิคมปิ่นทอง บ่อวิน อีสเทริ์น เหมราช แหลมฉบัง พื้นที่สีเขียว สีม่วงมีหลายแปลง สนใจติดต่อ 099-1693993,082-2957897/เต๋าซัง (ตลอด24ชม.) |
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to somtao For This Useful Post: | ment2007 (19-07-2012) |
![]() |
#2 | |
Member
วันที่สมัคร: Jan 2012
Car Brand: bmw
Engine Type: 1jz gte
ที่อยู่: e36
กระทู้: 31
Thanks: 14
Thanked 8 Times in 6 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
![]() ว่างๆๆ ล้อจะหมุนไปคลองสามบ้าง ![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Mar 2010
Car Brand: BENZ124
Engine Type: 2JZVVTI
ที่อยู่: Khonkaen
กระทู้: 127
Thanks: 0
Thanked 119 Times in 45 Posts
คะแนน: 16
![]() |
ไปราชการ กทม. พักค้างคืนที่ คลอง2 (บ้านเพื่อนดูร่องรอยน้ำท่วม หมู่บ้านสัมมากร) เกือบไปหาช่างเคแล้ว แต่ ไม่มีเวลา และรถก็ไม่มีปัญหาอะไร.....รอบนี้ ทดสอบวิ่งทางไกล ไปกลับ ขก.- กทม.1,000 กม.รวมรถติดในกรุงเทพฯ ด้วย หมดไป 3 ถัง 1,800 บาท ก็ 1.80 บาท/กม. ความเร็วเดินทางก็ว่ากันที่ 120 - 200 กม./ชม เป็นบางช่วง อัดกับแคมรี่ ฮอนด้าบ้าง สนุกๆ ช่วงล่างหนึบหนับมั่นใจได้ (215 50 17) เพราะเปลี่ยนโช๊คหลังเป็นโคนี่เหลือง 3 ระดับ ส่วนหน้า บิลดำเดิม ได้ยางรองสปริง และรองกันกระแทกโช๊คใหม่ วิ่งแบบหนึบหนับ อัดได้มันจริงๆ ไล่ เชฟเคปติว่า ไม่ทัน แต่ทิ้งกันไม่ห่างที่ เข็มไมล์เราขึ้นถึง 200 เขาน่าจะ 240 ล่ะมัง ไม่รู้เขาสุดๆ ที่เท่าไร อายุรถปีเดียวกับ เรา 23 ปี แค่นี้ก็โอเคแล้ว...เอาเป็นว่า เครื่องตัวใหม่กับแก๊สฟิกซ์มิกซ์ หม้อต้มไบแก๊ส รุ่น เอ็ม 84 นี่ ประทับใจดีจริงๆ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Mar 2010
Car Brand: BENZ124
Engine Type: 2JZVVTI
ที่อยู่: Khonkaen
กระทู้: 127
Thanks: 0
Thanked 119 Times in 45 Posts
คะแนน: 16
![]() |
มารายงานตัว....หายไปนาน รายงานการใช้เพิ่มเติม กับ 2เจวีวี อีทีซีเอสไอ ตัวนี้..สัปดาห์ที่แล้วซิ่งเข้า กทม.-ขอนแก่น ไปกลับ หมดแก๊ส 3 ถัง 1,800 บาท หลัก กม.ขึ้น 1,000 (รถติดอยู่ กทม.รวม 200 โลเศษ) เร็วเฉลี่ย ก็ประสาคนแก่ เท้าค่อนข้างหนัก ต่ำๆ ก็ 130 ขึ้นปลายๆ ชอบลากทะลุไปถึง 220 ประจำ หากเรียบและปลอดภัยพอสมควร เส้นมิตรภาพช่วงไหนควรซิ่งขาประจำคงรู้แล้ว (จริงๆ คงแค่ 180 เพราะเข็มไมล์อ่อนตามประสาแปลงไมล์) ตัวใหม่นี่ขับ เร่งมัน ติดเท้า หลังติดเบาะ ซีอาร์วีตัวใหม่ ไม่รู้แรงไม่แรง กินกันไม่ลง ผลัดกันดมก้นตลอด...งงเรื่องแบ๊คไฟร์ ไม่มี ไม่ได้ยิน เหยียบอย่างเดียว สำหรับมิกซ์เดิม รู 30 มม. หม้อต้มไบแก๊ส รุ่นเอ็ม84 (2,700 บาท ร้านนภัทรเจริญยนต์ บางใหญ่ จัดสรรอะไหล่ รุ่นเก่า แต่ดี ไม่ยอมลดราคาเลย) สิ้นเปลือง 1.80 บาท/กม.(เบนซ์ 124 แม็กซ์ 17 205 50 17 เฟืองท้ายเบนซ์แท้ 3.92)....เครื่องปี 1997 วิ่งได้ขนาดนี้ ประหยัดมากโข พอใจแล้ว
|
![]() |
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
Wriring 1JZ GE VVTI ลิ้นเร่งไฟฟ้า | sirapob23302 | ClubJZ ! Talk | 1 | 14-12-2016 13:05 |
ลิ้นเร่งไฟฟ้า 2jbo | Dang e34 | ClubJZ ! Talk | 0 | 22-04-2014 19:18 |