ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน ค้นหา กระทู้ใหม่วันนี้ ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

 
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 04-07-2012, 04:49   #11
ิbcbc
Senior Member
 
วันที่สมัคร: Mar 2010
Car Brand: BENZ124
Engine Type: 2JZVVTI
ที่อยู่: Khonkaen
กระทู้: 127
Thanks: 0
Thanked 119 Times in 45 Posts
คะแนน: 16 ิbcbc is on a distinguished road
มีปัญหาเรื่องโพสต์รูปครับ...เอาเป็นว่า ตัวมิกซ์นี่ เป็นตัวขวางท่อไอดี ขนาดรูวัดแล้ว 30 มม.เป็นแป้นกลม มีเนียม มีรูตรงกลางขวางท่ออากาศก่อน และมีอีกรูเล็กให้แก๊สเข้าน่ะ ด้านนึงสวมเข้ากับปากไอดีก่อนเข้าห้องเผาไหม้ ด้านหนึ่งก็อยู่ด้านกรองอากาศที่รับอากาศจากด้านนอก. ...ความเหมาะสม ความกว้างรูมิกซ์ ต้องพอเหมาะกับเครื่องแต่ละตัวด้วย...ช่างเค เคยแนะนำว่า สำหรับ 2 เจ ต้องรู 28 - 32 มม.ส่วน 1ยู ต้องประมาณ 34 หรือเปล่าไม่แน่ใจ...เอาเป็นว่า หากระบบมิกซ์ กับ 2เจ วีวี ลิ้นเร่งไฟฟ้า กับน้ำหนักรถเท่าเบนซ์ 124 เฟืองท้าย 3.92 ยาง 215 50 17 แล้ว หม้อต้มไบแก๊ส รุ่นนี้ ประหยัดสุดสำหรับเราแล้วตอนนี้ เพราะใช้มันมากับมือมานานพอสมควรในเครื่องตัวเก่าไงค รับ จึงเชื่อมั่นต่อมากับเครื่องตัวใหม่บล๊อคเดิม....หาก มีใครประหยัดกว่านี้ ลองเล่าสู่กันฟังครับ....ระบบไฟ จุดระเบิด ลิ้นเร่งไฟ้ฟ้า การจูน สำคัญด้วยนะครับ ต้องเรียกว่า ได้ทั้งจังหวะ เวลา โอกาส น้ำหนัก ส่วนสูง ต้องมาพร้อมกันเลยทีเดียว ความประหยัดจึงจะตามมา
ิbcbc is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
 


คำสั่งเพิ่มเติม
เรียบเรียงคำตอบ

กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
Wriring 1JZ GE VVTI ลิ้นเร่งไฟฟ้า sirapob23302 ClubJZ ! Talk 1 14-12-2016 13:05
ลิ้นเร่งไฟฟ้า 2jbo Dang e34 ClubJZ ! Talk 0 22-04-2014 19:18


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 18:36


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels