ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! Meeting gallery
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน ค้นหา กระทู้ใหม่วันนี้ ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 05-05-2012, 15:27   #1
tfr_jz
Senior Member
 
รูปส่วนตัว tfr_jz
 
วันที่สมัคร: Jul 2007
Car Brand: TT141
Engine Type: 1jz-gte a/t
ที่อยู่: เชียงใหม่
กระทู้: 259
Thanks: 2,193
Thanked 91 Times in 80 Posts
คะแนน: 18 tfr_jz is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง tfr_jz ส่งข้อความผ่าน Yahoo ถึง tfr_jz Send a message via Skype™ to tfr_jz
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ tarhaha อ่านกระทู้
รบกวนชาวหน้าแหลม แนะนำโช็คกับสปริง ข้างหลัง นิดนึงครับ ว่า ใช้ยี่ห้อไรดีครับ เอาแบบ ซิ่ง เลยนะครับ

ขอบคุณครับ

เห็นคนที่ทำคุยกับ ว่า โช๊ค คายาบ้า กระบอกเงิน
สปริง w123 หรือ vovol 740 ครับ
ผมก็ยังไม่ได้แปลงเลย

รอท่านอื่นๆ มาตอบครับ
tfr_jz is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 07-05-2012, 11:46   #2
tarhaha
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Apr 2009
Car Brand: none
Engine Type: none
ที่อยู่: nonthaburi
กระทู้: 15
Thanks: 0
Thanked 9 Times in 8 Posts
คะแนน: 0 tarhaha is on a distinguished road
ขอบคุณครับ

อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ tfr_jz อ่านกระทู้
เห็นคนที่ทำคุยกับ ว่า โช๊ค คายาบ้า กระบอกเงิน
สปริง w123 หรือ vovol 740 ครับ
ผมก็ยังไม่ได้แปลงเลย

รอท่านอื่นๆ มาตอบครับ

ขอบคุณครับ เดี๋ยวลองดู ครับ
tarhaha is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to tarhaha For This Useful Post:
tfr_jz (08-05-2012)
เก่า 10-05-2012, 11:20   #3
tfr_jz
Senior Member
 
รูปส่วนตัว tfr_jz
 
วันที่สมัคร: Jul 2007
Car Brand: TT141
Engine Type: 1jz-gte a/t
ที่อยู่: เชียงใหม่
กระทู้: 259
Thanks: 2,193
Thanked 91 Times in 80 Posts
คะแนน: 18 tfr_jz is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง tfr_jz ส่งข้อความผ่าน Yahoo ถึง tfr_jz Send a message via Skype™ to tfr_jz
ปัญหาปั้มติ๊ก นอกถัง

ตอนนี มีปัญหา เริ่องระบบน้ำมันครับ ปั้มติ๊กนอกถังครับ

อยากทราบ พี่ๆ น้องๆ

มีวิธีการเดินระบบน้ำมัน ปั้มติ๊กแบบไหนมั่งครับ

ขอตัวอย่างด้วยครับ

คือ ของผมแบบนี้ครับ

ต่อตรงเลยครับ ไม่มีผ่าน รีเลย บิดกุญแจปั้มติ๊กทำงานเลย
tfr_jz is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 11-05-2012, 09:25   #4
samasun_007
ClubJZ Full Member 2557
 
รูปส่วนตัว samasun_007
 
วันที่สมัคร: Oct 2008
Car Brand: D-MAX SUPRA,TOYOTA TT141
Engine Type: 3jz-gte
ที่อยู่: หนองจอก
อายุ: 49
กระทู้: 821
Thanks: 2,187
Thanked 722 Times in 348 Posts
คะแนน: 17 samasun_007 is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ tfr_jz อ่านกระทู้
ตอนนี มีปัญหา เริ่องระบบน้ำมันครับ ปั้มติ๊กนอกถังครับ

อยากทราบ พี่ๆ น้องๆ

มีวิธีการเดินระบบน้ำมัน ปั้มติ๊กแบบไหนมั่งครับ

ขอตัวอย่างด้วยครับ

คือ ของผมแบบนี้ครับ

ต่อตรงเลยครับ ไม่มีผ่าน รีเลย บิดกุญแจปั้มติ๊กทำงานเลย
แก้ระบบใหม่เถอะครับเอาเข้ากล่องเข้ารีเลย์ที่มันควร จะเปนอ่ะครับ
__________________
Suvarnabhumi zone
samasun_007 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to samasun_007 For This Useful Post:
tfr_jz (11-05-2012)
เก่า 16-05-2012, 12:43   #5
per2394
Member
 
รูปส่วนตัว per2394
 
วันที่สมัคร: Dec 2008
Car Brand: TOYOTA TT141(น้องนวล),DATSUN 620(ช้างเหยียบ)
Engine Type: 1JZ-GTE เดิมๆจาเชื่อมั๊ยเนี๊ยะ,LD20
ที่อยู่: CM-TAK
กระทู้: 73
Thanks: 1
Thanked 64 Times in 50 Posts
คะแนน: 17 per2394 is on a distinguished road
up up
per2394 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 17-05-2012, 10:39   #6
tfr_jz
Senior Member
 
รูปส่วนตัว tfr_jz
 
วันที่สมัคร: Jul 2007
Car Brand: TT141
Engine Type: 1jz-gte a/t
ที่อยู่: เชียงใหม่
กระทู้: 259
Thanks: 2,193
Thanked 91 Times in 80 Posts
คะแนน: 18 tfr_jz is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง tfr_jz ส่งข้อความผ่าน Yahoo ถึง tfr_jz Send a message via Skype™ to tfr_jz
เหตุการณ์ ปกติครับ
tfr_jz is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 21-05-2012, 16:41   #7
tarhaha
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Apr 2009
Car Brand: none
Engine Type: none
ที่อยู่: nonthaburi
กระทู้: 15
Thanks: 0
Thanked 9 Times in 8 Posts
คะแนน: 0 tarhaha is on a distinguished road
ไม่เวิค เลยครับ

ไปใส่สปริงมาแล้วครับ ของเเบนซ์ อ่ะครับ คนขาย เค้าว่างั้น ผมก้อซื้อมา เพราะ พี่ แกบอก ใส่ล้อ 17 แล้ว ยังสูง 1-2 นิ้ว ผมเลยตกลง ไม่ได้ดูรูป เลยจัดส่งมา แต่พอมาใส่แล้ว เตี้ย แทบ อม ยาง เพราะสปริง ถูกตัดมา เลยถอดออก ตั้งขาย ขาดทุนกันไปเลย แอบ เซ็ง นิดๆครับ ที่แรกน่าจะขอดู รูป ก่อน ความผิดผมเอง แต่ผมว่ามัน แข็ง และ เด้ง มากมายเลยอ่ะ ครับ

พอมีใครแนะนำ สปริง แต่ง ได้มั่งมั้ยครับ ยี่ห้อไรก้อได้ครับ
tarhaha is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 2 Users Say Thank You to tarhaha For This Useful Post:
samasun_007 (21-05-2012), tfr_jz (21-05-2012)
ตอบกลับ


คำสั่งเพิ่มเติม
เรียบเรียงคำตอบ

กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 03:19


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels