ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน ค้นหา กระทู้ใหม่วันนี้ ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

 
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 22-04-2012, 18:14   #4
aoh_sriracha
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว aoh_sriracha
 
วันที่สมัคร: Jul 2007
กระทู้: 128
Thanks: 6
Thanked 52 Times in 32 Posts
คะแนน: 18 aoh_sriracha is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ joe-civil@jz อ่านกระทู้
1.กรองเบนซิล เปลี่ยนหรือยังครับ
2.แรงดันปั๊มเบนซิลอยู่ที่เท่าไร
งานนี้ต้องหาเกจวิดมาติด และเปลี่ยนกลองก่อนอย่างว่าขอบคุณคุณ ครับ
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ เค_คลองสาม อ่านกระทู้
ง่าย ๆ น่ะครับ เครื่องยนต์ทุกตัวที่มีระบบเชื้อเพลิงสองระบบ มันใช้ไฟจุดระเบิดเดียวกัน คุณใช้แก๊สมันก็ใช้หัวเทียนเดียวกัน ใช้น้ำมันก็หัวเทียนเดียวกัน สิ่งที่ผมจะเขียนให้เห็นก็คือ เวลาใช้น้ำมันมีปัญหา ใช้แก๊สปกติ มันก็เท่ากับว่าระบบไฟจุดระเบิดปกติ แล้วที่คุณเปลี่ยนหัวเทียน เปลี่ยนเพื่ออะไร คุณต้องไปจัดการกับระบบน้ำมัน คราวนี้ก็มาไล่ระบบน้ำมันว่ามันมีอะไรบ้างที่จะเป็นส าเหตุได้ จากการที่ไม่ได้ใช้น้ำมันมานาน หัวฉีดตาย ปั้มติ๊กแรงดันต่ำ กรองเบนซิลตัน ภาคคำนวณของกล่อง ecu เอง เป็นไปได้ทุกอย่าง คงต้องไล่จากค่าใช้จ่ายถูกก่อน ไล่น้ำมันจากรางหัวฉีดไหลกลับ ว่าน้ำมันแรงหรือเปล่า ถ้าแรง ก็หาจุดอื่น ถ้าไม่แรงก็เปลี่ยนปั้มติ๊ก ในกรณีที่แรง ก็ต้องไปดูหัวฉีดแทน ลองหาน้ำยาล้างหัวฉีดผสมกับน้ำมันเบนชิลในถัง แล้วลองใช้สักระยะ อาการอาจจะดีขึ้นได้ แต่ถ้าไม่ดีขึ้น ก็เปลี่ยนหัวฉีดเลยครับ ลองไล่ดูน่ะครับ
เคยเปลี่ยน หัวเทียนเดิมออกอะพี่
บูส บาร์ถ้วน
เขี้ยวมันอ้าออกดัด
ไปหลายรอบ กลัวมันหลุดติดวาวล์
แต่มันก็หายนะ วิ่งดีเลย
วิ่งแก๊สสลับน้ำมันกัน2ปี
หลังๆวิ่งแต่แก๊ส ว่าว่างๆจะทำโนมิค อย่าเค้าทำกัน
ก็ว่าหัวเทียนอย่างเดียว
เลยมาเปลี่ยน
จะทำโนมิค วิ่งไล่Commonrelแถวอีสาน
มันไม่หายเลย เหงาเลยพี่
ทำแต่รถคนอื่น ได้ดี
เจอเข้ากับตัวเหง๊า เลยยยยยย
ขอบคุณครับ
งานเข้าได้ไล่น้ำมันกันวุ้นวายเลยทีนี้
สายไฟก็เริ่มแข็งแล้ว เฮ้อ


ขอบคุณครับพี่เค
aoh_sriracha is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
 


คำสั่งเพิ่มเติม
เรียบเรียงคำตอบ

กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
ราคา Gas Lpg จะ ขึ้น แล้ว ทำอย่างไร กันดี vpnpeera ClubJZ ! GAS 12 02-09-2011 19:05
เวลา ไช้แก๊ส เปิดแอร์ แล้ว รอบตก เดินไม่เรียบ topphy ClubJZ ! GAS 6 24-06-2009 08:55
เวลาสตาร์ทน้ำมัน แล้ว พอรอบได้ เปลี่ยนแก๊ส แล้วดับ pastmorning ClubJZ ! GAS 2 18-10-2008 08:30
ใช้ gas แล้ว ไฟ Engine โชว์ vanmania ClubJZ ! GAS 8 26-08-2008 19:03


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 09:18


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels