 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  | 
|  01-12-2007, 01:06 | #1 | 
| เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ วันที่สมัคร: Oct 2006 Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2 Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ ที่อยู่: เลียบคลองสาม 
					กระทู้: 3,947
				 Thanks: 170 
		
			
				Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | ถ้ามันยังกินอยู่ก็ต้องมาปรับจูนใหม่ครับ และต้องเช็คอย่างอื่นอีกครับ และอีกอย่างตั้งแต่เปลี่ยนเครื่องเปลี่ยนหัวเทียนไปบ  ้างหรือยังครับ 
				__________________ รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 | 
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to เค_คลองสาม For This Useful Post: |  Lucky (03-06-2011) | 
|  01-12-2007, 05:13 | #2 | 
| ClubJZ Web Register วันที่สมัคร: Sep 2007 อายุ: 26 
					กระทู้: 11
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 52 Times in 7 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | อาการเดียวกันเลยครับ ผมเครื่อง 2j-vvti เหมือนกันครับ หม้อต้ม TOMASETO รุ่น SUPER ตั้งแต่ติดตั้งมาก็ 2 บาทกว่ามาตลอดทั้งๆที่วิ่งทางไกล ก็ได้เต็มที่ 1.8 บาทต่อกม. ช่างที่ติดตั้งให้บอกว่ามันอยู่ที่รูปทรงและน้ำหนักข องรถด้วยครับ ผมก็เซ็งเหมือนกัน ก่อนติดก็คาดหวังว่าจะประหยัด แต่ติดมาแล้วกลับไม่ประหยัดอย่างที่คิด   ช่วงแรกมีอาการวิ่งไม่ออกเนื่องจากท่อไอเสียอั้น คิดว่าอาจเปลืองแก๊สจากสาเหตุนี้ แต่พอเปลี่ยนท่อไอเสียแล้ว ก็ยังเปลืองอยู่ดี ช่างรับผิดชอบแค่ว่ามันน่าจะเกิดจาก body รถครับ แต่ก็อาจจะจริงครับ เพราะรถผมเป็น ISUZU CAMEO ซึ่งมันก็ดูต้านลมมากเหมือนกันแล้วน้ำหนักรถก็เยอะมา กพอๆ กับ Volvo 940 เลย ขอให้หาสาเหตุเจอไวๆ นะครับ เห็นใจครับ ติดตั้งมาแล้วไม่ได้อย่างที่หวังไว้ ทั้งๆ ที่คนอื่นๆ เค้าประหยัดกันได้ แต่เรากลับไม่ประหยัด  | 
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to Aood-vvti For This Useful Post: |  Lucky (03-06-2011) | 
|  | 
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
| 
 | 
 | 
