 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  25-12-2011, 10:56 | #1 | 
| Member วันที่สมัคร: Sep 2010 Car Brand: bmw Engine Type: 1j-gte ที่อยู่: cnx 
					กระทู้: 44
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 32 Times in 24 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | 
				
				สอบถามผู้รู้ หม้อต้ม kme gold กับ bigas หม้อต้มสองอย่างนี้อันไหนเหมาะและดีกับ j bo
			 ระหว่างสองหม้อต้มนี้อันไหนมีข้อดีและข้อเสียอย่างไร อย่าทราบครับ แล้วอันไหนดีกว่ากันถ้าจะเอามาใส่ เจ โบครับผม       น้องจากสองยี่ห้อนีมียี่ห้อไหนแนะนำบ้างครับ แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย debuku : 25-12-2011 เมื่อ 14:32. | 
|   |   | 
|  26-12-2011, 07:26 | #2 | |
| เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ วันที่สมัคร: Oct 2006 Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2 Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ ที่อยู่: เลียบคลองสาม 
					กระทู้: 3,947
				 Thanks: 170 
		
			
				Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | อ้างถึง: 
  
				__________________ รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 | |
|   |   | 
|  26-12-2011, 10:14 | #3 | 
| Member วันที่สมัคร: Sep 2010 Car Brand: bmw Engine Type: 1j-gte ที่อยู่: cnx 
					กระทู้: 44
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 32 Times in 24 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | ขอบคุณพี่ เค มากนะครับ คือ อยากรู้พอดีผมใช้ kme  เหมือนกัน แต่กลัวเป็นของปลอมครับผม ถ้าเกิดมันหลับก็จะหาทางเลือกใหม่อยู่เลยจะสอบถามครั  บ เพราะว่าตอนนี้รถผมมีปัญหาคือ ขับรอบสูงประมาณ 5500 แล้วชอบตัดเข้าน้ำมัน ขนาดเอาติ๊กที่โหมดให้ตัดเข้าน้ำมันในรอบ 5000 ออกแล้วยังตัดเข้าน้ำมันเลย เลยไม่รู้ว่าอะไรมันเสีย ให้คนในคลับเอจีที่เชียงใหม่นั่ง แล้วจูนก็บอกว่า จูนดีมาแล้ว แต่ไม่เข้าใจว่า มันยังตัดเข้าโหมดน้ำมันได้ โหมดให้ตัดรอบสูงก็เอาออกแล้วก็ยังตัดอยุ่ ตั้งไว้ที่ 1.7 บาร์ไว้ แต่พอวิ่งแล้วเสียบคอม แรงบาร์ดันขึ้นไปที่ 2.5 งง เลยเขาบอกว่าขอไปศึกษาหม้อตัวนี้ก่อนแล้วจะกลับมาจูน  แล้วบอกให้ แต่ตอนนี้ผมจอกเอาไปทำภายในอยู่เลยไม่ติดต่อเขาเลย แบบนี้มันจะเป็นที่ map ของแก๊สด้วยเปล่าครับพี่ แก้ไม่ตกจริงๆๆเลย หรือว่ากรณีแบบนี้หม้อต้มแก๊สกลับบ้านไปแล้ว จะซ่อมหรือว่าซื้อใหม่ดีครับ รบกวนพี่เค หน่อยได้มั้ยครับ ในกรณีแบบนี้ | 
|   |   | 
|  26-12-2011, 14:23 | #4 | |
| Senior Member วันที่สมัคร: Oct 2009 Car Brand: volvo Engine Type: 1J GT ที่อยู่: thailand 
					กระทู้: 11
				 Thanks: 107 
		
			
				Thanked 4,294,967,295 Times in 5 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | อ้างถึง: 
 ใช้กล่อง ECU ยี่ห้ออะไร อาการตัดเข้าโหมดน้ำมันอาจเกิดจากกล่อง ECU แก๊สก็เป็นได้ | |
|   |   | 
|  26-12-2011, 17:14 | #5 | 
| Member วันที่สมัคร: Sep 2010 Car Brand: bmw Engine Type: 1j-gte ที่อยู่: cnx 
					กระทู้: 44
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 32 Times in 24 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | |
|   |   | 
|  26-12-2011, 18:55 | #6 | 
| เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ วันที่สมัคร: Oct 2006 Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2 Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ ที่อยู่: เลียบคลองสาม 
					กระทู้: 3,947
				 Thanks: 170 
		
			
				Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | ลองดูตรงหน้า F3 ของโปรแกรมการปรับจูนแก๊สน่ะครับ มันมีอยู่ว่าถ้าแรงดันต่ำกว่าค่าที่ตั้งไว้ มันก็จะเปลี่ยนเป็นน้ำมันได้เหมือนกันครับ และอีกอย่างเวลาขับรถและบูสต์ ให้สังเกตุที่วัดแรงดันในโปรแกรมว่ามันมีแรงดันต่ำลง  เหลือเท่าไรครับ ถ้ามันต่ำกว่าค่าที่กำหนดไว้มันก็เปลี่ยนน่ะครับ  
				__________________ รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 | 
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to เค_คลองสาม For This Useful Post: |  somtao (26-12-2011) | 
|  27-12-2011, 20:03 | #7 | 
| ClubJZ Full Member 2556 วันที่สมัคร: Oct 2010 Car Brand: toyota Engine Type: 3s-gte ที่อยู่: bangkok 
					กระทู้: 50
				 Thanks: 12 
		
			
				Thanked 49 Times in 21 Posts
			
		
	 คะแนน: 16   | กับเจโบเดิมๆ บูสต์0.7-0.8 บาร์ ผมใช้ bigas คู่มาประมาณ 5,000 โลแล้วครับ ก้ปกติดี จ่ายแก๊สพอ ปรับแรงดันหม้อ 1.1 บาร์ยังไม่สะดุด วิ่ง220 ยังได้ รู้สึกมั่นใจว่าถ้าโมเครื่องยนต์เพิ่มอีกในอนาคตก็น่ าจะยังรองรับความแรงได้ แต่หม้อต้มมันหนาไปหน่อย ต้องหาตำแหน่งติดตั้งดีๆ | 
|   |   | 
|  28-12-2011, 10:31 | #8 | 
| ClubJZ Full Member 2555 วันที่สมัคร: Mar 2011 Car Brand: toyota tiger 4wd Engine Type: 1Jz gte ที่อยู่: ประทุมธานี 
					กระทู้: 46
				 Thanks: 114 
		
			
				Thanked 42 Times in 25 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | ผมไช้อยู่ครับ ใช้มาประมาณ 50000 กิโลแล้วไม่มีปัญหา ขึ้นเขาลงห้วยก็ยังไม่มีปัญหา ความเร็วสูงก็ไม่เคยสดุดหรือมีอาการให้เห็นครับ | 
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to tom.4wd For This Useful Post: |  A.CUEL (19-05-2012) | 
|  31-12-2011, 10:54 | #9 | |
| Member วันที่สมัคร: Sep 2010 Car Brand: bmw Engine Type: 1j-gte ที่อยู่: cnx 
					กระทู้: 44
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 32 Times in 24 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | อ้างถึง: 
      | |
|   |   | 
|  31-12-2011, 10:57 | #10 | |
| Member วันที่สมัคร: Sep 2010 Car Brand: bmw Engine Type: 1j-gte ที่อยู่: cnx 
					กระทู้: 44
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 32 Times in 24 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | อ้างถึง: 
 มีวิธีมั้ยครับ | |
|   |   | 
|  03-01-2012, 07:34 | #11 | |
| เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ วันที่สมัคร: Oct 2006 Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2 Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ ที่อยู่: เลียบคลองสาม 
					กระทู้: 3,947
				 Thanks: 170 
		
			
				Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | อ้างถึง: 
  
				__________________ รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 | |
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to เค_คลองสาม For This Useful Post: |  A.CUEL (19-05-2012) | 
|  | 
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
| 
 | 
 | 
|  หัวข้อที่คล้ายกัน | ||||
| หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด | 
| หม้อต้ม bigas turbo คุ้มซ่อม-ล้างไหมครับ มีออู่แนะนำไหมครับ | tunjo | ClubJZ ! GAS | 9 | 20-12-2012 02:08 | 
| หม้อต้ม Bigas M84 รับแรงม้าได้สูงสุดเท่าไร | หนูแดง | ClubJZ ! GAS | 16 | 03-08-2010 17:47 | 
| Volvo 940 1JZ GTE หม้อต้ม Bigas Turbo อยากสตาร์ทแก๊สครับช่วยหน่อย | thanavut | ClubJZ ! GAS | 10 | 12-05-2010 13:06 | 
| หม้อต้ม bigas ตัวไหนคือ Idle และตัวไหนคือ Sent | wongpadoo | ClubJZ ! GAS | 5 | 13-06-2008 11:37 | 
