ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: FORD RANGER 8 ช่อง 4WD 4Dr.
Engine Type: 1JZ-GTE VVTi ชนเกียร์เดิมขับ4
ที่อยู่: หนองแขม กทม.
อายุ: 56
กระทู้: 281
Thanks: 111
Thanked 403 Times in 157 Posts
คะแนน: 19
![]() |
ปลายแรง แต่เดินเบาไม่นิ่ง
เครื่องยนต์ 1JZ-GTE AUTO ครับ เพิ่งติดแก๊ส หม้อต้มเทอร์โบ BIGAS FIXMIXER 30mm. ฉีดหน้าลิ้น ไม่มีแรมด้า ปรากฎว่า รอบเดินเบาเสียงเครื่องครางขึ้นลงเล็กน้อย ออกตัววูบนิดนึงแล้วรอบถึงมา บูสก์มาเต็ม 9 ปอนด์ อัตราเร่งขึ้นเร็วจนน่ากลัว แต่เดินเบาไม่นิ่งทำให้เวลาขับตอนรถติดๆจะขับยากนิดน ึง มันเหมือนกับสดุดๆ จะแก้ไขยังไงดีครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 1,252
Thanks: 44
Thanked 755 Times in 335 Posts
คะแนน: 20
![]() |
ลองปรับไอเดิลดูครับ
__________________
ขายน้ำมันเครื่อง LL-Ton Foste Made in usa. มีเกรด 20W50,15W40 บรรจุ1แกลลอน5ลิตรราคา950บาท 1แกลลอนบรรจุ6ลิตร ราคา1100บาท สังเคราห์100เกรด5W50แกลลอน5ลิตรราคา1800บาท แกลลอน6ลิตรราคา2000บาท โทร081-696-6381ชายต้น สนใจคลิก Hilux มาจากคำว่า "highly-luxurious" แปลว่า หรูหราเหนือระดับ JZ_M-039 |
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
ClubJZ Full Member 2555
|
|
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 1,252
Thanks: 44
Thanked 755 Times in 335 Posts
คะแนน: 20
![]() |
ตัวปรับตอนเดินเบา เหมือนก๊อกน้ำ ปิดแก๊สจ่ายน้อย เปิด แก๊สจ่ายมาก เฉพาะเดินเบานะครับ
__________________
ขายน้ำมันเครื่อง LL-Ton Foste Made in usa. มีเกรด 20W50,15W40 บรรจุ1แกลลอน5ลิตรราคา950บาท 1แกลลอนบรรจุ6ลิตร ราคา1100บาท สังเคราห์100เกรด5W50แกลลอน5ลิตรราคา1800บาท แกลลอน6ลิตรราคา2000บาท โทร081-696-6381ชายต้น สนใจคลิก Hilux มาจากคำว่า "highly-luxurious" แปลว่า หรูหราเหนือระดับ JZ_M-039 |
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
ClubJZ Full Member 2555
|
ขอบคุณคับคุณต้น....
|
![]() |
![]() |
![]() |
#6 |
Senior Member
|
ออกตัวแล้ววูบ -----> เอาท่อแรงดันของหม้อต้มแก๊สไว้ฝั่งไหนครับ ต้องเอาไว้ฝั่งของปากทางออก
เทอร์โบเลยนะครับ ถึงจะสมบรูณ์ แต่ถ้าติดตั้งถูกต้องแล้ว ก็ไปคลาย Sen ออกช่วยครับ ลองดูนะครับ ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#7 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: FORD RANGER 8 ช่อง 4WD 4Dr.
Engine Type: 1JZ-GTE VVTi ชนเกียร์เดิมขับ4
ที่อยู่: หนองแขม กทม.
อายุ: 56
กระทู้: 281
Thanks: 111
Thanked 403 Times in 157 Posts
คะแนน: 19
![]() |
ลองจูนsen. แล้วครับ โดยตอนแรกผมปิดหมดเลย เครื่องจะมีอาการเบาสั่นจนเกือบดับ แล้วค่อยๆคลายออกจนเครื่องเดินนี่ง แต่ถ้าหมุนเลยจุดนี้ไปเครื่องก็จะสั่นอีก ต้องหมุนกลับ
ทำให้ตอนนี้ใช้ได้เป็นปกติ แต่บางครั้งตอนยกคันเร่งในรอบสูงยังมีอาการสะอึกเล็ก น้อย เดี๋ยวว่าจะลองจูนดูใหม่ ขอบคุณทุกท่านที่ช่วยชี้แนะครับ |
![]() |
![]() |
![]() |
#8 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Jun 2007
กระทู้: 54
Thanks: 0
Thanked 10 Times in 10 Posts
คะแนน: 18
![]() |
มันหนาไปนิดครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|