ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
ClubJZ Full Member 2556
|
ส่วนมากฝั่งมิกหน้าลิ้นครับ สะดวกกว่า
เห็นใช้ขนาด 30-32 มม ครับ
__________________
![]() TUNE BY KONG Click here >>> ธนพัฒน์แบตเตอรี่ นวมินทร์ ราคาถูก สนใจสอบถามได้ 086-6632557,089-4424488 |
![]() |
![]() |
The Following 3 Users Say Thank You to vampire258 For This Useful Post: |
![]() |
#2 |
ClubJZ Full Member 2556
|
วางมิกซ์ที่ปากลิ้นเร่งแล้วถัดไปก็เจาะท่อแก๊สเข้าแล ะอีกท่อใกล้ ๆ ลิ้นเร่งสำหรับต่อเอาแก๊สไปเลี้ยงตัววอร์มครับ (ถ้ามองจากหน้ารถก็คือ มิกเซอร์--ท่อแก๊สเข้า--ท่อแก๊สออกเลี้ยงตัววอร์ม--ลิ้นเร่ง
ส่วนอีกวิธีคือฝังที่ท่ออินเตอร์ก่อนถึงปากลิ้นเร่ง จากที่ผมเคยใช้มาผมว่ามันเนียนดีกว่า แต่ก็อาจยุ่งยากในการทำครับ แต่วางที่ปากลิ้นเร่งก็เนียนครับเพราะเจลิ้นเร่งมันย าวพอครับ อย่าลืมเจาะท่ออินเตอร์ฝั่งเทอร์โบเพื่อต่อท่อแรงดัน มาเข้าหม้อต้ม turbo ด้วยนะครับ
__________________
เจโบกับ Mobil1 5w-50 แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย Chai : 13-11-2011 เมื่อ 20:38. |
![]() |
![]() |
The Following 2 Users Say Thank You to Chai For This Useful Post: | kkk (16-11-2011), shocksenser (13-11-2011) |
![]() |
#3 | |
Member
วันที่สมัคร: Oct 2007
อายุ: 37
กระทู้: 10
Thanks: 5
Thanked 3 Times in 3 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
![]() ![]() ![]() ![]() |
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to shocksenser For This Useful Post: | Chai (14-11-2011) |
![]() |
#4 | |
ClubJZ Full Member 2556
|
อ้างถึง:
__________________
เจโบกับ Mobil1 5w-50 |
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to Chai For This Useful Post: | shocksenser (14-11-2011) |
![]() |
#5 |
Member
วันที่สมัคร: Nov 2009
Car Brand: toyota
Engine Type: 1Jz-Gte
ที่อยู่: ชลบุรี
กระทู้: 41
Thanks: 11
Thanked 28 Times in 15 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ลองหามิกแบบแปรผันดูบ้างไหมคับ ผมก้อใช้อยู่ ใช้ดีกว่ามิกถาวรเวลาที่ใช้น้ำมัน เพราะหน้ามิกมีการเปิดปิดได้เวลาเปนแก๊สหรือน้ำมัน
|
![]() |
![]() |
![]() |
#6 |
Member
วันที่สมัคร: Oct 2007
อายุ: 37
กระทู้: 10
Thanks: 5
Thanked 3 Times in 3 Posts
คะแนน: 0
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
แนะนำหน่อยครับ | LOMTAI | ClubJZ ! Talk | 1 | 03-08-2016 17:35 |
w126 อยากติดแก๊ส ครับ แนะนำหน่อยครับ | Gondora | ClubJZ ! GAS | 3 | 12-12-2011 20:55 |
ไฟโอเวอร์ไดฟ์กระพริบ | ClassicJet | ClubJZ! Useful Information | 2 | 01-01-2010 15:00 |
เพื่อนๆ ช่วย แนะนำหน่อยครับ 1j เดิม | taku_mi | ClubJZ ! GAS | 5 | 26-06-2008 22:09 |
อยากติด Lpg แนะนำหน่อยครับ | x_men1821 | ClubJZ ! GAS | 3 | 02-01-2008 20:47 |