ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: น้องฟอร์ดส้วม
Engine Type: 1JZ-GTE-VVTI แตน ๆ
ที่อยู่: CM
กระทู้: 95
Thanks: 15
Thanked 137 Times in 45 Posts
คะแนน: 17
![]() |
ทำไมผมใช้มาจะเป็นปีแล้วไม่เห็นมันจะรั่วอะไรสักอย่า ง
บูสต์ก็ได้ปกติทุกอย่างเพียงแต่บางทีช่วงเช้า หม้อยังร้อนไม่พอแรงดันมีตกไปเหมือนกัน เพราะปั๊มติ๊กเสีย ขี้เกียจซ่อม สตาร์ทแก๊สอย่างเดียว ก็ถือว่าคุ้มนะ 3,000 บาท ใช้ให้มันครบ 3 ปีแล้วกัน เพราะเปลี่ยนเครื่องติดแก๊สมา เพราะกะประหยัดอยู่แล้ว |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 | |
ClubJZ Full Member 2555
วันที่สมัคร: Mar 2009
Car Brand: volvo 960 turbo
Engine Type: 1jz gte
ที่อยู่: ตาคลี
อายุ: 45
กระทู้: 233
Thanks: 74
Thanked 81 Times in 64 Posts
คะแนน: 17
![]() |
อ้างถึง:
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Mar 2009
Car Brand: BM จนจน
Engine Type: เจโบ-พังลูกนึง
ที่อยู่: บางนา
อายุ: 47
กระทู้: 89
Thanks: 27
Thanked 84 Times in 26 Posts
คะแนน: 17
![]() |
ผมก็ใช้อยู่ครับ อยากติดเพิ่มอีกตัวเพราะตอนบูสรู้สึกว่าแรงดันจะตก
ที่ตกเพราะตั้งแรงดันไว้แค่ 1 บาร์ครับ ไม่รู้เกี่ยวกันรึเปล่า |
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Jun 2007
กระทู้: 4
Thanks: 0
Thanked 2 Times in 2 Posts
คะแนน: 0
![]() |
แจ่ม..งั้นหม้อ ใช้เมจิก3....
เหลือแต่หัวฉีดเอาไรดี ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
ClubJZ Full Member 2557
|
ผมก็ใช้อยู่ครับ 9เดือนแล้วยังปกติดีอยู่
|
![]() |
![]() |
![]() |
#6 |
ClubJZ Full Member 2555
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: volvo 940
Engine Type: 1jz gte vvti
ที่อยู่: ChiangMai
กระทู้: 39
Thanks: 40
Thanked 16 Times in 9 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ผมก็ใช้มาประมาณ 1 ปี 20,000 โล ซัดบ้าง ก็โอเคนะครับ แต่ที่แน่ๆ แรงกว่า 91 ที่ติดอยู่ในถังครับ (แต่ก็อย่าให้มีปัญหาเลยครับ)
|
![]() |
![]() |
![]() |
#7 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Jun 2010
Car Brand: BMW E36
Engine Type: 2JZ GTE
ที่อยู่: Thailand
กระทู้: 6
Thanks: 3
Thanked 2 Times in 2 Posts
คะแนน: 0
![]() |
เท่าที่ผมลองใช้มาประมาณ 3 เดือน ก็ดีนะครับไม่เห็นมีปัญหาอะไรเลย แต่ตอนนี้หม้อต้ม Majig iii ของผมมันรั่วซ่ะแล้ว มันรั้วเข้าไปในหม้อน้ำแล้วดันออกตรงที่พักน้ำไม่รู้ ว่าน้ำในหม้อน้ำจะเป็นอะไรรึเปล่า แต่ถ้าเปลี่ยนใหม่มันจะพังอีกไหมครับ
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#8 | |
ClubJZ Full Member 2555
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: volvo 940
Engine Type: 1jz gte vvti
ที่อยู่: ChiangMai
กระทู้: 39
Thanks: 40
Thanked 16 Times in 9 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
ตอนใช้ เมจิก กดคันเร่งบางครั้งแกสพอบ้าง ไม่พอ(ตัดเป็นแกส) บ้างครับ และกลัวน้ำมาหาแกสด้วยคร้ับ เหมือนคนอื่นเจอ เลยเปลี่ยนไปเลยครับ |
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to t_gone For This Useful Post: | next_fun (20-08-2012) |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
ถามคุณเคครับ..หม้อต้ม Magic III มีปัญหาครับ | Backend | ClubJZ ! GAS | 3 | 16-05-2013 16:24 |
หม้อต้ม Magic 3 แก๊สรั่วเข้าระบบน้ำ ครั้งที่ 2 | DarKBJTeam | ClubJZ ! GAS | 20 | 13-07-2012 17:17 |
LAMDA MAGIC มันมี program จูนมั้ยครับ | sropas | ClubJZ ! GAS | 1 | 19-07-2008 23:03 |