ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! Meeting gallery
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน ค้นหา กระทู้ใหม่วันนี้ ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 12-09-2011, 21:05   #1
somtao
ClubJZ Full Member 2557
 
รูปส่วนตัว somtao
 
วันที่สมัคร: Jan 2010
Car Brand: Nissan Frontier ปี2000(อดีต)
Engine Type: 1JZ-GTE VVTi ETCS-i
ที่อยู่: แหลมบัง ชลบุรี
อายุ: 45
กระทู้: 2,201
Thanks: 4,030
Thanked 2,154 Times in 1,103 Posts
คะแนน: 18 somtao is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน AIM ถึง somtao ส่งข้อความผ่าน Yahoo ถึง somtao
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ NACKVESPA อ่านกระทู้
ขอคำแนะนำหน่อยครับ ผมจะไป 1jz-gte vvti แล้ว

เดิมที 1jz-ge vvti อิอิ



อยากทราบว่า 1jz-gte vvti A/T มันมีกี่ตัว ครับ เห็น ETCS กับ ETCS-I มันต่างกันอย่างไงครับ


แล้วการเลือกซื้อเครื่อง ว่ามันตรงรุ่นไหม ดูตรงไหนบ้างครับ


ผมขอแบบระเอียดๆหน่อยครับ พอดีติดใจระบบ VVTI อิอิ


(ติดตั้งใน ไมตี้ิเอ๊ก ครับ)
มันก้อมี 2 ตัวเท่าที่เห็นนี่แหละคัฟน้า...ETCSและETCS-i จะแบ่งแยกออกไปเป็นเกียร์ ออโต้ แบบมัลติทรอนิคส์ ชิฟได้ที่พวงมาลัยและตัวท้อปจะเป็นเกียร์ ธรรมดา

ETCS เป็นระบบคันเร่งไฟฟ้าลิ้นเร่งธรรมดา

ETCS-iเป็นระบบคันเร่ง+ลิ้นเร่งไฟฟ้า แบบเดียวกับที่แคมรี่และรถโตโยต้ารุ่นปี 2008ที่ขายในประเทศไทย ขึ้นมาใช้กัน...

การเลือกซื้อดูจากสภาพภายนอกเป็นหลักว่าสภาพดีหรือไม ่เช่น สภาพมีขี้เกลือน้อย หรือไม่มีคราบน้ำมันเครื่องซึมตามจุดต่างๆ เหล็กวัดน้ำมันเครื่องลองชักขึ้นมาดูว่าน้ำมันเครื่อ งที่ติดมาสีอะไร สีดำ หรือสีขุ่น หรือสีแดงๆ...ที่ดีที่สุดต้องสีออกแดงๆนะคัฟ รวมถึงท่อยางต่างๆต้องไม่แข็งจนกรอบ คือต้องดำสนิทและมีการยืดหยุ่นได้ดี ที่สำคัญเวลาสตาร์ทลองเครื่องต้องดูควันที่ออกมาด้วย ว่ามีสีขาวปนด้วยออกมาพร้อมไอเสียด้วยหรือไม่ ถ้ามีแสดงว่าไม่ดีนะคัฟ คืออาจจะมีการรั่วเกิดขึ้น...หลักๆเอาแค่นี้ก่อนนะคั ฟ...ขอให้โชคดีกับการเลือกใช้เครื่องยนต์เจโบ วีวีนะคัฟ...ราคาตามสภาพนะคัฟ....
somtao is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to somtao For This Useful Post:
Khun_Thian (13-09-2011)
เก่า 14-09-2011, 19:51   #2
NACKVESPA
Senior Member
 
รูปส่วนตัว NACKVESPA
 
วันที่สมัคร: Jun 2011
Car Brand: TOYOTA CROWN ms133 , TOYOTA MTX
Engine Type: 2JZ-GTE VVTI , 2JZ-GTE , 1JZ-GE VVTI
ที่อยู่: ลพบุรี
กระทู้: 99
Thanks: 42
Thanked 121 Times in 50 Posts
คะแนน: 15 NACKVESPA is on a distinguished road
แล้ว At 4เกียร์ กับ5เกียร์ ดูตรงไหนบ้างครับ จุดต่างกันตรงไหนบ้างครับ เวลาซื้อเครื่องจะได้ดูถูก
NACKVESPA is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to NACKVESPA For This Useful Post:
somtao (19-09-2011)
ตอบกลับ


คำสั่งเพิ่มเติม
เรียบเรียงคำตอบ

กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 22:48


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels