ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Apr 2009
Car Brand: ISUZU
Engine Type: 2JZ-GE
ที่อยู่: ChiangMai - Chonburee - Rayong
กระทู้: 16
Thanks: 3
Thanked 8 Times in 7 Posts
คะแนน: 0
![]() |
2JZ-GE body Cameo กินแก๊ส 5.57Km/kg มากไปไหมครับ
Body Isuzu Cameo
Engine 2JZ GE ล้อ 265/70/15 GAS LPG หัวฉีด AG ความเร็วที่ใช้ 100-130 //////////////////// แก๊สกินที่ 5.57km/kg หรือ กม ละ 2.15 บาท ราคาแก๊ส 11.99 ตอนนี้ผมไปใหร้านจูนให้ใหม่ ลงโปรแกรม AG ตัวใหม่ ร้านบอกว่าบางแล้ว กิน 2.15บาท/kg เพราะล้อที่ใส่มันใหญ๋และ body cameo มันหนักกว่ารถกระบะปกติ หรือรถเก๋ง เลยอยากมาถามความเห็นพี่น้องพ้องเพื่อน ว่าCameo ผมกินมากไปไหมครับ หรือว่าปกติครับ ขอบคุณครับ |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Apr 2011
Car Brand: SPORT RIDER
Engine Type: 2JZ-GE VVT-i GAS : LPG , AG , 58LT
ที่อยู่: CHONBURI
กระทู้: 140
Thanks: 385
Thanked 329 Times in 106 Posts
คะแนน: 15
![]() |
ของผมก็ประมาณนี้ครับ Sport rider 2jvv ราคาแก๊สเกือบ12บาทเลย แพงจัง แถวบ้านผม11.45ผมยังวิ่งข้ามไปเติม11.29
แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย note4you : 30-08-2011 เมื่อ 07:28. |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to note4you For This Useful Post: | f18hornet (30-08-2011) |
![]() |
#3 |
Member
วันที่สมัคร: Dec 2009
Car Brand: Isuzu
Engine Type: 1J-GE-vvti
ที่อยู่: Nonthaburi
กระทู้: 41
Thanks: 7
Thanked 33 Times in 13 Posts
คะแนน: 0
![]() |
รถผม 1JZ-ge-vvti + Gas Mixxer in Cameo เหมือนกัน
ขนาดยาง ๒๓๕-๗๕-๑๕ เฟืองท้ายเดิม ท่อไอเสียหม้อพักเดิม วิ่งนอกเมือง ความเร็วเฉลี่ย ๑๐๐ ถึง ๑๒๐ ไม่เกินนี้ ไม่กดไม่กระแทก ตามแนวทางคุณพ่อลูกสอง ภรรยา๑ คน ![]() ก็ตกประมาณ ๗ ถึง ๘ กิโลเมตร/ลิตรครับ ประมาณ ๑.๖ ถึง ๑.๘ แล้วแต่ราคาแก๊ส เป็นตัวเลขคร่าวๆ ที่ผมพอจะได้นะครับ ยังไม่เคยทำได้ประหยัดกว่านี้ ไปต่างจังหวัดทีก็ต้องมีสำภาระไปฝากแม่ยาย ขากลับก็ต้องติดข้าวสาร สามสี่กระสอบมากินตามประสาคนต่างจังหวัดครับ พูดแล้วก็ทำให้อยากจะไปอยู่บ้านไวๆ จังเมื่อไหร่ลูกจะโตเนี่ย เฮ้อ ![]() ![]() ส่วนในเมืองไม่ค่อยได้ใช้รถครับ เติมเต็มถังทีวิ่งเป็นเดือนเลยอ่ะ ![]() เผื่อไว้เป็นข้อมูลนะครับ แต่ผมว่าขนาดยางพี่ใหญ่ขนาดนั้นก็สมเหตุสมผลนะครับกั บอัตราการบริโภคขนาดนั้นหน่ะ |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to ทวิท For This Useful Post: | f18hornet (30-08-2011) |
![]() |
#4 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Apr 2009
Car Brand: ISUZU
Engine Type: 2JZ-GE
ที่อยู่: ChiangMai - Chonburee - Rayong
กระทู้: 16
Thanks: 3
Thanked 8 Times in 7 Posts
คะแนน: 0
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#5 | |
Junior Member
วันที่สมัคร: Apr 2009
Car Brand: ISUZU
Engine Type: 2JZ-GE
ที่อยู่: ChiangMai - Chonburee - Rayong
กระทู้: 16
Thanks: 3
Thanked 8 Times in 7 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
คุณทวิทแปลงหน้าปัด Cameo หรือยังครับ ตอนนี้ผมมีปัญหารอบไม่ตรง กะไมล์แข็ง ไม่รู้ว่าที่ไมล์แข็งนี่เพราะล้อใหญ่ขึ้นหรือปาว แต่รอบไม่ตรงไม่รุ้จะแก้ยังไง พอแนะนำได้ไหมครับ ขอบคุณครับ ยินดีได้รู้จักนะครับผม Cameo 2JZ GE แถวพิจิตร พิดโลก เชียงใหม่ครับผม |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#6 |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Jun 2008
Car Brand: toyota-vigo
Engine Type: เจโบวีวีแก่ๆ
ที่อยู่: rama2
กระทู้: 383
Thanks: 1,238
Thanked 590 Times in 227 Posts
คะแนน: 17
![]() |
ของผมความเร็วพอกันวิ่งยาวๆ1.40บ./กม.ถ้าสั้นๆรถติดห น่อยก็1.6-1.8ครับ ติดมากๆเกิน2บ.ครับ แก๊สมิกซ์ ยาง235/50/18" เฟือง4.55 คิดแล้วสูสีครับกับราคาแก๊ส ผมเติม11.34ครับ
![]() |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to Khun_Thian For This Useful Post: | f18hornet (30-08-2011) |
![]() |
#7 | |
Junior Member
วันที่สมัคร: Apr 2009
Car Brand: ISUZU
Engine Type: 2JZ-GE
ที่อยู่: ChiangMai - Chonburee - Rayong
กระทู้: 16
Thanks: 3
Thanked 8 Times in 7 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
สงสัยรอบหน้าผมเปลี่ยนยางหน้าเล็กลงดีกว่าจะได้ประหย ัดนิดหนึ่ง ![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#8 | |
Member
วันที่สมัคร: Dec 2009
Car Brand: Isuzu
Engine Type: 1J-GE-vvti
ที่อยู่: Nonthaburi
กระทู้: 41
Thanks: 7
Thanked 33 Times in 13 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
หา GPS มายืนยันความเร็วของไมล์รถเราก่อนดีกว่าครับ เพราะอย่างรถผม GPS ขี้น ๑๐๓ ไมล์รถขึ้น ๑๐๐ ครับ เป็นตลอดย่านความเร็ว ครับ จะได้ไม่หลงทางครับ ![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#9 |
Member
วันที่สมัคร: Dec 2009
Car Brand: Isuzu
Engine Type: 1J-GE-vvti
ที่อยู่: Nonthaburi
กระทู้: 41
Thanks: 7
Thanked 33 Times in 13 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ไมล์ผมใช้ Trooper ดีเซลครับ ซื้อของเบนซินมาแล้ว แต่ยังไม่ว่าเปลี่ยนครับ
ถ้าใช้ไมล์ Trooper รอบเครื่องไม่ต้องใช้กล่องแปลงก็ได้นะครับ แก้ที่เรือนไมล์ได้เลยครับ ส่วนความเร็ว ถ้าเป็น ตัว vvti แล้ว ยังไงก็ต้องใช้กล่องแปลงครับ เพราะเดิมๆ ของเขาจะจับความเร็วจากเฟืองท้ายมั๊งผมไม่ค่อยแน่ใจ ผมใช้กล่องแปลงของ MPEX ครับก็ใช้ได้ดีไม่มีปัญหาครับ ส่วนของพี่เป็นฝาดำ ก่อน vvti ใช่เปล่าครับ ผมไม่เคยเล่นอ่ะครับ ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#10 | |
Junior Member
วันที่สมัคร: Apr 2009
Car Brand: ISUZU
Engine Type: 2JZ-GE
ที่อยู่: ChiangMai - Chonburee - Rayong
กระทู้: 16
Thanks: 3
Thanked 8 Times in 7 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
|
|
![]() |
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|