ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
![]()  | 
	
	
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 
	 | 
| 		
			
			 | 
		#1 | 
| 
			
			
			
			 Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Mar 2011 
				
                                Car Brand: BMW E36 4ดอ 
				Engine Type: 1jz-gte 
                                
                                ที่อยู่: Bangkok 
				
				
					กระทู้: 33
				 
                                 
	Thanks: 8 
	
		
			
				Thanked 5 Times in 4 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 
				
				จำเป็นหรือเปล่าครับ รถมีเทอร์โบต้องใช้ท่อ 8 Mm.
			 
			รถมีเทอร์โบจำเป็นหรือเปล่าครับต้องใช้ท่อ 8 MM. 
		
	
		
		
		
		
		
	
	![]()  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#2 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2555 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2006 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 243
				 
                                 
	Thanks: 2 
	
		
			
				Thanked 80 Times in 67 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 20  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ไม่จำเป็นครับ ขึ้นอยู่กับแรงม้า 
		
	
		
		
		
		
		
	
	อย่าง มิลล่า เทอร์โบ หรือพวกเครื่องไม่ถึง 2000 ท่อ 6 mm ก็พอ แต่ก็แล้วแต่ว่าทำเครือ่งมาแค่ไหน EVO บางตัวทำเครื่องไป 400 กว่าม้า ก็ต้องท่อ 8 mm แต่ถ้า เจโบ ควร 8 mm จริงๆ 6 mm ก็วิ่งได้แต่ไม่สุดครับ  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to BirdyReds For This Useful Post: |  next_fun (26-08-2011)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#3 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Staff Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: May 2008 
				
                                Car Brand: ดีแมค4ดอร์ไฮแลนเดอร์ 
				Engine Type: 1 jz gte at ปลั๊กหนา เดิ๊ม เดิม 
                                
                                ที่อยู่: คลองสามรังสิต 
				
				
					กระทู้: 1,296
				 
                                 
	Thanks: 1,433 
	
		
			
				Thanked 1,046 Times in 424 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 19  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 เจโบ มีความจำเป็นต้องใช้ท่อเชื้อเพลิง 8 มม.นะครับ 
		
	
		
		
		
		
			
				__________________ 
		
		
		
		
	
	โมดิฟาย อู่ตาเค http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 จูนโจ http://www.clubjz.net/showthread.php?t=29985 เพาเวอร์ อ.บีเจ http://www.clubjz.net/showthread.php?t=22 ผลสุวรรณผ้าม่าน http://www.pwfabric.com/ ดูแล้วอ่ะนะ  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#4 | 
| 
			
			
			
			 Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Mar 2011 
				
                                Car Brand: BMW E36 4ดอ 
				Engine Type: 1jz-gte 
                                
                                ที่อยู่: Bangkok 
				
				
					กระทู้: 33
				 
                                 
	Thanks: 8 
	
		
			
				Thanked 5 Times in 4 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ขอถามอีกนิดนึงครับ ผมสงสัยว่าถ้าเกิดท่อ 8 Mm. 
		
	
		
		
		
		
		
	
	แต่วาวล์ออกมา 6 Mm. มันจะมีประโยชน์หรือเปล่าครับ ถ้าใช้ ท่อ 8 Mm. แบบว่าผมไม่ค่อยมีความรู้อ่ะครับ กำลังหาข้อมูลอยู่ครับ ขอขอบคุณล่วงหน้าครับสำหรับคำตอบ  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#5 | |
| 
			
			
			
			 Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Feb 2011 
				
                                Car Brand: nissan 
				Engine Type: 2 j vvt-i 
                                
                                ที่อยู่: cm 
				
				
					กระทู้: 24
				 
                                 
	Thanks: 12 
	
		
			
				Thanked 11 Times in 10 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 มีปัญหาแรงดันไม่พอในรอบสูงๆ รถสดุดตอนเปลี่ยนเกียร์ ตอนแรกคิดว่าเป็นที่หม้อต้มแต่ตอนนี้เปลี่ยนหม้อต้มไ ปแล้วยังไม่หาย ก็คงจะมีที่เดียวที่น่าสงสัย คือวาวล์คับ ![]()  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#6 | 
| 
			
			
			
			 Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Mar 2011 
				
                                Car Brand: BMW E36 4ดอ 
				Engine Type: 1jz-gte 
                                
                                ที่อยู่: Bangkok 
				
				
					กระทู้: 33
				 
                                 
	Thanks: 8 
	
		
			
				Thanked 5 Times in 4 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 แล้วไม่ทราบว่ามันมีวาวล์ 8 Mm. หรือเปล่าครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#7 | 
| 
			
			
			
			 Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Feb 2011 
				
                                Car Brand: nissan 
				Engine Type: 2 j vvt-i 
                                
                                ที่อยู่: cm 
				
				
					กระทู้: 24
				 
                                 
	Thanks: 12 
	
		
			
				Thanked 11 Times in 10 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ถ้าจำไม่ผิดน่าจะเป็นวาวล์ของ OMB นะคับ 
		
	
		
		
		
		
		
		
			เพราะกำลังจะรองเหมือนกันคับ ![]() แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย bank2657 : 01-09-2011 เมื่อ 20:36.  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
![]()  | 
		
	
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
		
  | 
	
		
  |