ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! Talk
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน ค้นหา กระทู้ใหม่วันนี้ ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 20-07-2011, 08:52   #1
volvoman
Senior Member
 
รูปส่วนตัว volvoman
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 440
Thanks: 391
Thanked 582 Times in 232 Posts
คะแนน: 19 volvoman is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ tooncrownms122 อ่านกระทู้
วันนี้เพิ่งไปจับ1jz gte vvti มาคับ35,000 ให้อินเตอร์ใบไม่ใหญ่มากของไรมาไม่ทราบมา1ใบ แล้วก็คันเกียร์ขั้นบันไดคับ

1j gte 33000
1j gte vvti 35000
2j ge 38000
2j ge vvti 28000
1Uz 22000
ทำไม 2jge แพงได้ใจจัง ตั้ง 38000
volvoman is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 20-07-2011, 09:20   #2
ป้อมjz
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว ป้อมjz
 
วันที่สมัคร: Jul 2008
Car Brand: d-max
Engine Type: 1jz gte vvti etcsi
ที่อยู่: เครือสหพัฒ ศรีราชา
กระทู้: 476
Thanks: 120
Thanked 228 Times in 139 Posts
คะแนน: 17 ป้อมjz is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง ป้อมjz
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ volvoman อ่านกระทู้
ทำไม 2jge แพงได้ใจจัง ตั้ง 38000
พิมพ์นิยม
ป้อมjz is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 20-07-2011, 23:42   #3
ณฐกร
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: Oct 2010
Car Brand: isuzu
Engine Type: 1j
ที่อยู่: bangkok
กระทู้: 14
Thanks: 1
Thanked 11 Times in 4 Posts
คะแนน: 0 ณฐกร is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ ป้อมjz อ่านกระทู้
พิมพ์นิยม
แคร้งหลังเปล่า ถ้าแคร้งกลางน่าจะ 32-34 นะ +.+
ณฐกร is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 20-07-2011, 23:57   #4
ป้อมjz
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว ป้อมjz
 
วันที่สมัคร: Jul 2008
Car Brand: d-max
Engine Type: 1jz gte vvti etcsi
ที่อยู่: เครือสหพัฒ ศรีราชา
กระทู้: 476
Thanks: 120
Thanked 228 Times in 139 Posts
คะแนน: 17 ป้อมjz is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง ป้อมjz
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ ณฐกร อ่านกระทู้
แคร้งหลังเปล่า ถ้าแคร้งกลางน่าจะ 32-34 นะ +.+
38 น่าจะแคร้งหลังแล้วนะครับ
ป้อมjz is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 28-07-2011, 21:39   #5
นาย ด.
Member
 
วันที่สมัคร: Feb 2009
Car Brand: Cedric
Engine Type: 2JZ GE + LPG fixmix
ที่อยู่: Saraburi
กระทู้: 4
Thanks: 56
Thanked 1 Time in 1 Post
คะแนน: 0 นาย ด. is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ ป้อมjz อ่านกระทู้
พิมพ์นิยม
สอบถามพวกนำเข้า เค้าบอกว่าเป็นเพราะพิมพ์นิยมครับ
ใครเล่นพระเครื่องจะเข้าใจ
นาย ด. is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ


คำสั่งเพิ่มเติม
เรียบเรียงคำตอบ

กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 05:54


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels