ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน ค้นหา กระทู้ใหม่วันนี้ ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 18-07-2011, 13:41   #1
pyf
ClubJZ Staff Member
 
รูปส่วนตัว pyf
 
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: ดีแมค4ดอร์ไฮแลนเดอร์
Engine Type: 1 jz gte at ปลั๊กหนา เดิ๊ม เดิม
ที่อยู่: คลองสามรังสิต
กระทู้: 1,296
Thanks: 1,433
Thanked 1,046 Times in 424 Posts
คะแนน: 18 pyf is on a distinguished road
ใช้แก็สให้หมดถังก่อนนะครับ ต้องเกลี้ยงถังจริงๆนะครับ

แล้วปิดวาล์วไว้ก่อนนะครับ

รูปที่ 1.ถอด โซดินอยส์ สีดำๆออกก่อน ด้วยน็อตเบอร์ 8

รูปที่ 2.ใต้โซดินอยส์ จะเจอน๊อตเบอร์ 17 ถอดออกมาเลยครับ เสร็จแล้วค่อยๆเปืดวาล์ว เพื่อไล่ลมออกมาให้หมดถัง ไม่ต้องเปิดแรงนะครับ ถ้าเปิดแรง วาล์วมันจะตัดครับ
รูป
ชนิดของไฟล์: jpg วาล์วแก็ส 002.jpg (128.2 KB, ดาวน์โหลด 7 ครั้ง)
ชนิดของไฟล์: jpg วาล์วแก็ส 001.jpg (161.0 KB, ดาวน์โหลด 7 ครั้ง)
__________________
โมดิฟาย อู่ตาเค http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324

จูนโจ http://www.clubjz.net/showthread.php?t=29985

เพาเวอร์ อ.บีเจ http://www.clubjz.net/showthread.php?t=22

ผลสุวรรณผ้าม่าน http://www.pwfabric.com/

ดูแล้วอ่ะนะ
pyf is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 5 Users Say Thank You to pyf For This Useful Post:
d-j (19-07-2011), La-Z-BoY (19-07-2011), pattapong (19-07-2011), rider boy (20-07-2011), THE MASS (20-07-2011)
เก่า 19-07-2011, 16:03   #2
La-Z-BoY
Senior Member
 
วันที่สมัคร: Aug 2010
Car Brand: isuZu Dragon Eye
Engine Type: 2JZGEVVTI
ที่อยู่: Saimai
กระทู้: 70
Thanks: 204
Thanked 53 Times in 30 Posts
คะแนน: 15 La-Z-BoY is on a distinguished road
เคยลองอัดเต็มๆได้ไม่เคยเกิน53 ครับ
La-Z-BoY is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 20-07-2011, 11:51   #3
rukarit
Junior Member
 
รูปส่วนตัว rukarit
 
วันที่สมัคร: Mar 2009
Car Brand: BM จนจน
Engine Type: เจโบ-พังลูกนึง
ที่อยู่: บางนา
อายุ: 47
กระทู้: 89
Thanks: 27
Thanked 84 Times in 26 Posts
คะแนน: 17 rukarit is on a distinguished road
น่าจะอยู่ช่วง 45-50 ลิตรนะครับ คงต้องลองเช็คลูกลอยวาล์วดูเพราะมันตัดเร็วไป
rukarit is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 20-07-2011, 16:25   #4
Chili
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว Chili
 
วันที่สมัคร: Dec 2006
กระทู้: 453
Thanks: 35
Thanked 422 Times in 176 Posts
คะแนน: 19 Chili is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ La-Z-BoY อ่านกระทู้
เคยลองอัดเต็มๆได้ไม่เคยเกิน53 ครับ
ถัง 58 ได้ 53 ก็โอเคแล้วนะคับ อย่าให้เกินกว่านี้เลย ฮะกลัวววว..
Chili is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to Chili For This Useful Post:
La-Z-BoY (20-07-2011)
เก่า 20-07-2011, 18:05   #5
La-Z-BoY
Senior Member
 
วันที่สมัคร: Aug 2010
Car Brand: isuZu Dragon Eye
Engine Type: 2JZGEVVTI
ที่อยู่: Saimai
กระทู้: 70
Thanks: 204
Thanked 53 Times in 30 Posts
คะแนน: 15 La-Z-BoY is on a distinguished road
ฮะมากกว่านี้ ฮะกลัวจะระเบิด
La-Z-BoY is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 20-07-2011, 19:15   #6
rider boy
ClubJZ Full Member 2557
 
รูปส่วนตัว rider boy
 
วันที่สมัคร: Sep 2009
Car Brand: อีซูซุ ฟาสเตอร์ ปี 1976
Engine Type: เครื่องเดิมๆตั้งแต่ออกป้ายแดง
ที่อยู่: ในใจคุณ
กระทู้: 366
Thanks: 1,883
Thanked 394 Times in 165 Posts
คะแนน: 16 rider boy is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง rider boy
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ pyf อ่านกระทู้
ใช้แก็สให้หมดถังก่อนนะครับ ต้องเกลี้ยงถังจริงๆนะครับ

แล้วปิดวาล์วไว้ก่อนนะครับ

รูปที่ 1.ถอด โซดินอยส์ สีดำๆออกก่อน ด้วยน็อตเบอร์ 8

รูปที่ 2.ใต้โซดินอยส์ จะเจอน๊อตเบอร์ 17 ถอดออกมาเลยครับ เสร็จแล้วค่อยๆเปืดวาล์ว เพื่อไล่ลมออกมาให้หมดถัง ไม่ต้องเปิดแรงนะครับ ถ้าเปิดแรง วาล์วมันจะตัดครับ

ขอบคุงครับ
rider boy is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to rider boy For This Useful Post:
THE MASS (20-07-2011)
ตอบกลับ


คำสั่งเพิ่มเติม
เรียบเรียงคำตอบ

กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 07:28


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels