ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! Meeting gallery
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน ค้นหา กระทู้ใหม่วันนี้ ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ

 
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 02-11-2007, 08:25   #3
najake@lampang
Senior Member
 
รูปส่วนตัว najake@lampang
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: X
Engine Type: Mid night racing
ที่อยู่: LAMPANG
อายุ: 54
กระทู้: 354
Thanks: 13
Thanked 406 Times in 95 Posts
คะแนน: 19 najake@lampang is on a distinguished road
ยินดีด้วยนะครับที่ได้รถดี ๆ แล้วสมรรถนะสูงใช้..
นี่ผมก้อรอ Md ขายทิ้งจะขอซื้อสักหน่อย E39 นี่เคยลองขับแล้วชอบนะ แน่นปึ๊กกก
............

งบที่วางถือว่ารับได้ครับ กับความรับผิดชอบของอู่ที่แก้ไขให้จนเนียน
ถึงแม้จะใช้เวลาบ้างก้อตาม
เรื่องควันที่ยังมีมาก้อเป็นไปได้ครับ ที่คราบน้ำมันเครื่องที่ค้างตามระบบต่าง ๆ
มันยังมีอยู่และมันถูกส่งเข้าห้องเผาไหม้ เลยมีควัน

น้ำมันที่ค้างที่อินเตอร์ ถ้าอยากทราบว่ามันมีผลจริงรึเปล่า
ถ้าสะดวกทำก้อคือลองถอดอินเตอร์ออกแล้วต่อท่อตรง ลองขับดู
ถ้าหากควันมันน้อยลง ก้อแสดงว่า ในอินเตอร์ยังมีน้ำมันค้างอยู่เยอะ

จริง ๆ แล้วถ้าน้ำมันเครื่องไหลเข้าไปขนาดนั้น ควรถอดท่อทั้งระบบ และอินเตอร์
ออกมาล้างทความสะอาดนะครับ เพราะยังไงคราบน้ำมัน มันก้อยงคงอยู่ในระบบ
ก้อจะมีควันออกมาแบบนั้น จนเราไม่แน่ใจ ว่ามันมาจากไหนกันแน่

ส่วนที่ค้างตามท่อไอเสียผมว่าน่าจะไม่มีแล้วเพราะคุณ ได้วิ่งทางไกลมา
ซึ่งวิ่งขนาดนี้ มันจะมีความร้อนสะสมในท่อไอเสีย และร้อนพอที่จะเผาผลาญคราบเหล่านี้หมดแล้ว
ผมว่ายังมีแต่ที่ระบบท่อไอดีนะครับ

อัตรากินน้ำมัน..พอรับได้ครับ กับบอดี้หนัก ๆ
รถผมเองก้อหนักราว ๆ นี้แต่ยังไม่ได้ลองวิ่งไกล ๆ เลยครับ
ของเพื่อน ๆ ในลำปาง 2jz Gte ในกระบะ จะได้ ราว ๆ 10.5-12 ครับ เกียร์ Mt นะครับ
สำหรับทางไกล ผมว่ารถ E39 ถ้าได้ 10 นี่ก้อสุดเทพแล้วนะครับ
น้ำหนักมันต่างกัน ไม่ทราบว่าท้ายเท่าไหร่ครับ ที่กิน 8 โลลิตร
ของผม 3.9 เดี๋ยวได้ลองจะมาสรุปให้เพื่อน ๆ ฟัง....

ยินดีด้วยครับ ว่าง ๆ ลงรูปให้เพื่อน ๆ ชมด้วยนะครับ E39 2jz Gte คันแรกครับเนี่ยย
najake@lampang is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
 


คำสั่งเพิ่มเติม
เรียบเรียงคำตอบ

กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 20:41


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels