ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 		
			
			 | 
		#2 | |
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2556 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 fixmix+lamda ก็ไม่น่าเกิน 25,000 หัวฉีด เดี๋ยวนี้น่าจะอยู่แถว ๆ 40,000+ นิดหน่อยมั้งครับ (ไม่แน่ใจเดี๋ยวรอพี่คมาบอกละกันครับ หุ ๆ ) ส่วนเรื่องบูส เคยบูสอยู่ 1 บาร์ก็บูสได้เท่าเดิมแหละครับ แต่จะมาเร็วมาช้า มานานมาแป๊บเดียว อันนี้ก็ขึ้นอยู่กับการปรับจูนแล้วละครับ อย่าง fixmix+lamda เนี่ย ถ้าเราพอเข้าใจระบบการทำงานและสามารถเข้าใจการปรับจู นมันแล้ว รับรองได้ครับว่าไม่น่าผิดหวังครับความแรงมาพร้อมควา มประหยัด สบายใจแน่นอน แต่ถ้าจะคาดหวังขนาดเนียนแบบน้ำมันตลอดเวลา อันนี้อยากให้ลองขับ J-bo ติด LPG ดูก่อนครับว่าเรารับได้ไหม 
				__________________ 
		
		
		
		
	
	เจโบกับ Mobil1 5w-50   | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
		
  | 
	
		
  |