ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Mar 2011
Car Brand: ford
Engine Type: j
ที่อยู่: bangkok
กระทู้: 9
Thanks: 0
Thanked 9 Times in 4 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ขอแชร์ประสบการณ์ด้วยครับ ใช้เจฝาดำไม่โบ ให้พี่ชายวางเครื่องให้ใช้ของเดิมเกือบหมดทั้งหม้อน้ ำ คอย์ร้อนแอร์
หม้อน้ำใช้ของเดิมของฟอร์ดเรนเจอร์วางอยู่ตรงตำแหน่ง เดิมครับ ติดพัดลมไฟฟ้าหน้าหม้อน้ำ 2 ตัว เนื่องจากใช้พัดลมจากเครือ่งไม่ได้ไม่มีที่ให้ลง วายสายไฟเป็นสองระดับตามความเร็วของรอบแอร์ สายไฟให้พี่เค วายสายให้ ถัดมาเป็นคอยร้อนแอร์ อยู่ห่างจากหม้อน้ำเข้ามาหน้าเครื่อง หลังกระจังหน้ารถ ติดออย์น้ำมันเกียร์แยกต่างหาก และติดเหล็กดักลมไว้ใต้กันชนหน้า ผลที่ได้เป็นสองเด้งครับ คือพัดลมที่อยู่หน้าหม้อน้ำก็ดูดความร้อนจากคอยร้อนม าเป่าให้หม้อน้ำ ตอนแรกคิดว่าความร้อนจะขึ้นเวลารถติดปรากกฎว่าปกติคร ับ ทั้งรถติดก็ไม่ขึ้นสูงเกินครึ่ง เวลาวิ่งทางยาวความร้อนยิ่งลดลงต่ำกว่าในเมืองอีกด้ว ยเพราะเหล็กดักลมหน้ารถมันดักลมให้ขึ้นมากตรงกลางระห ว่างหม้อน้ำกับคอย์ร้อนแอร์ ลองดูครับเผื่อเป็นไอเดียให้เพือ่นๆ ทำดูที่สำคัญไม่ต้องเอาคอย์ร้อนแอร์ไปไว้ใต้ท้องรถให ้เปลืองค่าใช้จ่ายอีกด้วย ไม่ทราบว่าพอนึกภาพออกเปล่า ว่างๆ จะถ่ายรูปลงให้ดูครับ คอย์ร้อนนี่ไม่รู้เรียกถูกรึเปล่าเอาเป็นว่าแผงแอร์แ ล้วกันครับ แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย assawint : 04-07-2011 เมื่อ 15:51. |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to assawint For This Useful Post: | kazuya (12-07-2011) |
![]() |
#2 | |
ClubJZ Full Member 2555
วันที่สมัคร: Mar 2009
Car Brand: volvo 960 turbo
Engine Type: 1jz gte
ที่อยู่: ตาคลี
อายุ: 45
กระทู้: 233
Thanks: 74
Thanked 81 Times in 64 Posts
คะแนน: 17
![]() |
อ้างถึง:
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Mar 2011
Car Brand: ford
Engine Type: j
ที่อยู่: bangkok
กระทู้: 9
Thanks: 0
Thanked 9 Times in 4 Posts
คะแนน: 0
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
Junior Member
|
รอดูรูปด้วยคนคราบ ขอบคะนสำหรับไอเดียดคๆนะคราบ
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
ClubJZ Full Member 2555
วันที่สมัคร: Mar 2009
Car Brand: volvo 960 turbo
Engine Type: 1jz gte
ที่อยู่: ตาคลี
อายุ: 45
กระทู้: 233
Thanks: 74
Thanked 81 Times in 64 Posts
คะแนน: 17
![]() |
ของผมจบแล้วคร๊าบบ จบด้วยพัดลมไฮโดลิก คับ เอาอยู่เลยคับ แต่ยังไม่ได้ลองแช่ ยาวๆๆคับไม่มีถนนให้ลอง สายเอเชียกะรถเยอะ
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|