ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#8 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Mar 2009
Car Brand: BM จนจน
Engine Type: เจโบ-พังลูกนึง
ที่อยู่: บางนา
อายุ: 47
กระทู้: 89
Thanks: 27
Thanked 84 Times in 26 Posts
คะแนน: 17
![]() |
รู้สาเหตุและแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้แล้วครับ
ช่างที่ติดแก๊สเค้าไม่รู้ว่าเจ้าน๊อต 6 เหลี่ยมที่อยู่ใกล้ ๆ เซนเซอร์หม้อต้มเป็นตัวอะไร ดันไปไขออกแล้วใส่ท่อแก๊สออกแทน (รถผมใช้ท่อแก๊สออกจากหม้อต้ม 2 ท่อ) ทำให้แก๊สรั่วออกจากทางเซฟตี้วาล์วเข้าเครื่องตลอดเว ลา จูนยังไงก็เหมือนจะหนาตลอด Af ก็ขึ้น บางบ้างหนาบ้าง เพราะรูของเซฟตี้วาล์วจะเล็ก แก๊สออกไม่ทัน ทำให้สูบ 1-2-3 บาง ส่วน 4-5-6 ปกติ จูนยังไงก็ไม่เนียน ตอนนี้โทรไปหาช่างให้หาเจ้าเซฟตี้วาล์วตัวนั้นให้เจอ ก็ไม่รู้จะหาเจอรึเปล่า ตั้งหลายอาทิตย์แล้ว ตอนนี้แก้ปัญหาชั่วคราวโดยการไขฝาด้านบนออก แล้วหมุนแผ่นไดอะแฟรมให้รูของเซฟตี้วาล์วไปอยู่ทางอื ่นแทน ทำให้รูระบายแก๊สถูกปิดตายไปเลย เอาไว้ช่างหาน๊อตเซฟตี้วาล์วเจอแล้วค่อยแก้กลับคืน |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to rukarit For This Useful Post: | somtao (28-06-2011) |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|