|  16-06-2011, 11:42 | #11 | 
	| ClubJZ Full Member 2557 
				 
				วันที่สมัคร: Jan 2010 Car Brand: Nissan Frontier ปี2000(อดีต) Engine Type: 1JZ-GTE VVTi ETCS-i ที่อยู่: แหลมบัง ชลบุรี อายุ: 45 
					กระทู้: 2,201
				 Thanks: 4,030 
		
			
				Thanked 2,154 Times in 1,103 Posts
			
		
	 คะแนน: 18  | 
	ท่อไอเสียเครื่องยนต์ 2,500CC.แถมมีระบบวาล์วแปรผันVVTi ด้วย แนะนำให้เดิน2.5 นิ้วดีกว่านะคัฟ ไม่งั้นมันจะอั้น จนเครื่องร้อนได้ง่ายๆผมเคยเจอมาแล้วเล่นเอาฝาหม้อน้  ำเสียไปเลย...ส่วนท่อไอเสียของเดิมก็สามารถถอดขายให้  สิงห์ควันดำใช้ต่อได้นะคัฟ...ไม่ต้องกลัวว่าสูตรที่ผ  มบอกจะไม่ดังตามที่ต้องการ...สูตรตามที่ผมบอกนี่เสีย  งมันจะหวานจ๋อยเลยนะคัฟถ้ารอบเครื่องอยู่ที่ 5-7พันรอบ/นาที...แถมรอบเดินเบาเสียงมันทุ้มกว่าปลายท่  อใหญ่เสียอีกแน่ะ...อ้างถึง: 
	
		| 
					กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ NACKVESPA  ของเดิม ดีเซล  ที่ใช้อยุ่ เป็นหม้อพัก L200  ท่อหวี๊ด อ่ะครับ      
 มาใช้ร่วมกับเครื่อง JZ  จะวิ่งดีไหมครับ   หรือใช้หม้อพักใส้ตรงเกรียวบิด จะดีกว่าครับ
 
 (เอาเงียบ เวลาเดินเบา   เวลากดคันเร่งแล้ว ป๊อดดดดด)   อิอิ
 |     | 
	|   |   |