ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Sep 2007
กระทู้: 18
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ถึงผู้รู้ relay ปั้มติ๊ก 2j turbo
พี่ๆคับพอดีผมไปติดgasมา ระบบหัวฉีด พอเวลาผมตัดใช้เป็นgas ปั้มติ๊กมันไม่ได้ตัด แล้วพอผมเข้าไปที่ร้านเค้าบอกว่าต้องติด relay ปั้มติ๊กเพิ่ม
เลยอยากสอบถามว่าปกติปั้มติกมันต้องตัดเองโดยไม่ต้อง ใช้relayปั้มติ๊กเพิ่มใช่หรือไม่คับ แล้วมันสามารถตัดที่รอบประมาณ2000 รอบ ได้หรือไม่คับเพราะเค้าบอกถ้าไม่ติดปั้มติกจะตัดที่ร อบต่ำคับ แล้วจิงๆแล้วทางร้านต้องให้relay ปั้มติ๊กอยู่แล้วใช่มั้ยคับ ขอบคุนพี่ๆล่วงหน้าคับ ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Jun 2007
กระทู้: 29
Thanks: 0
Thanked 3 Times in 3 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ติดหัวฉีดของอะไรครับ ผมใช้ ag ตัดน้ำมันได้แล้วและเวลาจูน auto ก็ได้ครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0
![]() |
โดยปกติแล้วระบบหัวฉีดเขาออกแบบมาไม่ให้ตัดปั้มติ๊กค รับ แต่ช่างไทยกลัวน้ำมันหายจึงตัดกันคับ แต่ให้ดีและชัวร์ ไม่ตัดครับเพราะเวลาระบบมันเปลี่ยนจากแก๊สเป็นน้ำมัน หรือน้ำมันเป็นแก๊สมันจะเนียบครับ อย่าง ag มันมีระบบที่ให้รอบเกินที่ตั้งไว้ให้เปลี่ยนเป็นน้ำม ัน(ในรอบสูง) มันจะไม่มีการสะดุดครับ
__________________
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 |
![]() |
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
ถามการทำงานของขา FC (circuit open relay) | mr.tu | ClubJZ! Useful Information | 11 | 13-03-2012 15:28 |
มีใครใช้ Autronic กับเครื่อง 1JZ Turbo / 2JZ Turbo บ้างครับ | boost | ClubJZ ! GAS | 2 | 04-05-2011 16:29 |