ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: May 2011
Car Brand: Ford
Engine Type: 1J vvti
ที่อยู่: กรุงเทพ
กระทู้: 10
Thanks: 2
Thanked 6 Times in 6 Posts
คะแนน: 0
![]() |
เราจะรู้ได้อย่างไรว่าปั๊มติ๊กตัดแล้ว
คือทางร้านแก๊สได้ติดตั้งระบบตัดปั๊มติ๊กให้แล้วแต่ผ มจะแน่ใจได้อย่างไรว่ามันทำงานแล้วเมื่อผมเปลี่ยนเป้ นแก๊สอ่ะครับ คือกลัวโดนหลอกว่าติดแล้วไม่ได้ติดให้อ่ะครับ อิอิอิ
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 | |
Senior Member
วันที่สมัคร: Sep 2009
Car Brand: TOYOTA CROWN
Engine Type: 2JZGE VVT-I ECTS-I+ LPG หัวฉีด AC (ติดเอง)
ที่อยู่: ชลบุรี (แยกกระทิงลาย พัทยา) Tel:082-633-5168
กระทู้: 133
Thanks: 16
Thanked 123 Times in 59 Posts
คะแนน: 16
![]() |
อ้างถึง:
ถ้าแบบใช้ชั้นเชิงหน่อยก็ใช้มิเตอร์หรือหลอดไฟมาวัดท ี่ขั้วบวกของปั๊มติ๊ก |
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to nick p-car (JZ) For This Useful Post: | sudteencom (07-06-2011) |
![]() |
#3 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Dec 2010
Car Brand: Ford
Engine Type: 2JZ GE VVT-I m/t
ที่อยู่: บ้านเลขที่12ซอย แสมดำ 5
อายุ: 33
กระทู้: 17
Thanks: 24
Thanked 13 Times in 9 Posts
คะแนน: 0
![]() |
![]() ชัก...สายเลยเพ่ (ลองแล้วพุ่งปรีดดด) น้ำมันกจะจายทั่วห้องเครื่องเลย
|
![]() |
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|