ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
|
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
|
|
|
#1 |
|
Junior Member
วันที่สมัคร: Jan 2009
กระทู้: 22
Thanks: 0
Thanked 13 Times in 11 Posts
คะแนน: 0
![]() |
[quote=Isu-ge;677531]ผมมีปัญหาคือ
-เดินเบามัน ต่ำเกือบจะดับ เวลาเบรกแรงๆ มีลุ้น จุนแก็สเพิ่มก็จะดับ น้อยก็จะดับ รอบอยู่ประมาน700 อยากได้ซัก 900-1000 ลิ้นผมใช้ แผ่นสังกะสีบุตามโต๊ะแม้ค้า -อัตราเร่งยังหนึด สงสัยจุนตัวเพาเวอร์วาวล์น้อย -ท่อ2.5" [/QUมาเพิ่ม เครื่องเย็น วอม1-2นาทีไม่ทันร้อน รอบตก600 จะดับๆๆๆๆ |
|
|
|
|
|
#2 | |
|
Senior Member
วันที่สมัคร: Jan 2009
กระทู้: 193
Thanks: 20
Thanked 157 Times in 80 Posts
คะแนน: 17
![]() |
[quote=Isu-ge;678048]
อ้างถึง:
|
|
|
|
|
|
|
#3 |
|
Member
วันที่สมัคร: Feb 2011
Car Brand: BMW
Engine Type: 1JZ
ที่อยู่: PUB
กระทู้: 81
Thanks: 0
Thanked 25 Times in 21 Posts
คะแนน: 15
![]() |
น้าทรครับผมอยากได้ 1 อันครับคิดเท่าไหร่ผมโทรไปไม่ติดครับตอนนี้ผมใช้หม้อ ต้มโทมา supper มิกเป็นแบบวาริเอเบิ้ลมันจูนไม่เวรืคเลยครับอย่าเปลี ่ยนมาใช้แบบนี้ครับ 08140580657 ธีระ (1เจจีอีออโต้กรองเปลือยครับ)
แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย เอ31เทพา : 18-05-2011 เมื่อ 13:41. |
|
|
|
|
|
#4 |
|
Senior Member
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: FORD RANGER 8 ช่อง 4WD 4Dr.
Engine Type: 1JZ-GTE VVTi ชนเกียร์เดิมขับ4
ที่อยู่: หนองแขม กทม.
อายุ: 56
กระทู้: 281
Thanks: 111
Thanked 403 Times in 157 Posts
คะแนน: 20
![]() |
คุณ Thorn ครับ ผมจูนจนเอาออกไปวิ่งได้แล้ว อัตราเร่งดีเดินเบาปกติ ผมหมุนเพาเวอร์วาล์วออกจนเกือบจะหลุดอยู่แล้วพอเอาออ กไปวิ่งจริงแค่ 2500รอบก็บางแล้ว A/f =0.0 เมื่อยกคันเร่งก็หนา 0.8-0.9
ผมเลยคิดว่าน้ำหนักของลิ้นน่าจะเบาไป เพราะเมื่อมีแรงดูดเกิน 2000รอบ ลิ้นก็จะเปิดหมดทำให้อากาศเข้ามาก ผมจะลองเพิ่มน้ำหน้กลิ้นโดยเจาะรูร้อยน๊อตที่ส่วนล่า งของลิ้นเพื่อถ่วงให้มันเปิดกว้างในรอบสูง ส่วนรอบต่ำก็ให้อากาศผ่านได้เฉพาะส่วนเหนือลิ้นแล้วจ ะลองวิ่งดูอีกครั้ง ยังไม่ได้ลองความเร็วสูงเนื่องจากไม่มีถนนให้ลอง |
|
|
|
| The Following User Says Thank You to ลุงเหน่ง For This Useful Post: | wee18 (14-05-2011) |
|
|
#5 | |
|
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: MAZDA Fighter
Engine Type: 1J GE 2500 CC.
ที่อยู่: สามพราน-ลพบุรี-โคราช
กระทู้: 964
Thanks: 2,362
Thanked 1,308 Times in 553 Posts
คะแนน: 18
![]() |
อ้างถึง:
__________________
2.2 MAZDA BT50 PRO เปลี่ยนรถใจยังรักคลับเจเหมือนเดิม JZ-M_235 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=22746 |
|
|
|
|
|
|
#6 | |
|
Senior Member
วันที่สมัคร: Jan 2009
กระทู้: 193
Thanks: 20
Thanked 157 Times in 80 Posts
คะแนน: 17
![]() |
อ้างถึง:
(การทดลองทางวิทยาศาสตร์ความผิดพลาดเป็นเรื่องปกติแต ่เป็นข้อมูลในการแก้ไขต่อไปครับ ) |
|
|
|
|
| The Following User Says Thank You to torn7890 For This Useful Post: | wee18 (17-05-2011) |
|
|
#7 | |
|
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: MAZDA Fighter
Engine Type: 1J GE 2500 CC.
ที่อยู่: สามพราน-ลพบุรี-โคราช
กระทู้: 964
Thanks: 2,362
Thanked 1,308 Times in 553 Posts
คะแนน: 18
![]() |
อ้างถึง:
__________________
2.2 MAZDA BT50 PRO เปลี่ยนรถใจยังรักคลับเจเหมือนเดิม JZ-M_235 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=22746 |
|
|
|
|
|
|
#8 |
|
Member
วันที่สมัคร: Feb 2011
Car Brand: BMW
Engine Type: 1JZ
ที่อยู่: PUB
กระทู้: 81
Thanks: 0
Thanked 25 Times in 21 Posts
คะแนน: 15
![]() |
น้าทรครับผมอยากถามว่าหม้อต้มโทมาซุปเปอร์+มิกซืวาริ เอเบิ้ลกับหม้อต้มโทมาซุปเปอร์+มิกซื 30 มม.ตัวไหนน่าจะดีกว่ากันครับตอนนี้ใช้หม้อต้มโทมาซุป เปอร์+มิกซืวาริครับแต่ดูมันไม่ค่อยเวริ์คเลยจูนยากด ้วย
|
|
|
|
![]() |
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|