ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน ค้นหา กระทู้ใหม่วันนี้ ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 12-05-2011, 16:09   #1
Isu-ge
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Jan 2009
กระทู้: 22
Thanks: 0
Thanked 13 Times in 11 Posts
คะแนน: 0 Isu-ge is on a distinguished road
[quote=Isu-ge;677531]ผมมีปัญหาคือ
-เดินเบามัน ต่ำเกือบจะดับ เวลาเบรกแรงๆ มีลุ้น จุนแก็สเพิ่มก็จะดับ น้อยก็จะดับ รอบอยู่ประมาน700 อยากได้ซัก 900-1000 ลิ้นผมใช้ แผ่นสังกะสีบุตามโต๊ะแม้ค้า
-อัตราเร่งยังหนึด สงสัยจุนตัวเพาเวอร์วาวล์น้อย
-ท่อ2.5"[/QU
มาเพิ่ม เครื่องเย็น วอม1-2นาทีไม่ทันร้อน
รอบตก600 จะดับๆๆๆๆ
Isu-ge is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 13-05-2011, 07:08   #2
torn7890
Senior Member
 
วันที่สมัคร: Jan 2009
กระทู้: 193
Thanks: 20
Thanked 157 Times in 80 Posts
คะแนน: 17 torn7890 is on a distinguished road
[quote=Isu-ge;678048]
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ Isu-ge อ่านกระทู้
ผมมีปัญหาคือ
-เดินเบามัน ต่ำเกือบจะดับ เวลาเบรกแรงๆ มีลุ้น จุนแก็สเพิ่มก็จะดับ น้อยก็จะดับ รอบอยู่ประมาน700 อยากได้ซัก 900-1000 ลิ้นผมใช้ แผ่นสังกะสีบุตามโต๊ะแม้ค้า
-อัตราเร่งยังหนึด สงสัยจุนตัวเพาเวอร์วาวล์น้อย
-ท่อ2.5"[/QU
มาเพิ่ม เครื่องเย็น วอม1-2นาทีไม่ทันร้อน
รอบตก600 จะดับๆๆๆๆ
ต้องลองตรวจสอบรูที่พับครับว่าใหญ่ไปหรือเปล่าต้องปร ะมาณรูมิก28คำนวนพื้นที่คราวๆเอาครับ นำหนักลิ้นเบาไปก็ไม่ดีนะครับลองหาทางถ่วงดูสังกะสีถ ้าบางมากซ้อนสองแผ่นเลย ส่วนเพาวเวอร์วาลเปิดจากเดิมเยอะมากๆจนเเทบสุดเลยลอง เร่งขึ้นแล้วมุนเพวเวอร์วาวล์ตามไปเรื่อยๆหาพีคที่รอ บสามพันห้าถึงสี่พันครับ อาจจะอยากนิดนึ่งแต่พอเข้าใจหลักการมันแล้วก็ไม่ยากค รับ
torn7890 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 13-05-2011, 13:38   #3
เอ31เทพา
Member
 
รูปส่วนตัว เอ31เทพา
 
วันที่สมัคร: Feb 2011
Car Brand: BMW
Engine Type: 1JZ
ที่อยู่: PUB
กระทู้: 81
Thanks: 0
Thanked 25 Times in 21 Posts
คะแนน: 15 เอ31เทพา is on a distinguished road
น้าทรครับผมอยากได้ 1 อันครับคิดเท่าไหร่ผมโทรไปไม่ติดครับตอนนี้ผมใช้หม้อ ต้มโทมา supper มิกเป็นแบบวาริเอเบิ้ลมันจูนไม่เวรืคเลยครับอย่าเปลี ่ยนมาใช้แบบนี้ครับ 08140580657 ธีระ (1เจจีอีออโต้กรองเปลือยครับ)

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย เอ31เทพา : 18-05-2011 เมื่อ 13:41.
เอ31เทพา is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 13-05-2011, 21:42   #4
ลุงเหน่ง
Senior Member
 
รูปส่วนตัว ลุงเหน่ง
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: FORD RANGER 8 ช่อง 4WD 4Dr.
Engine Type: 1JZ-GTE VVTi ชนเกียร์เดิมขับ4
ที่อยู่: หนองแขม กทม.
อายุ: 56
กระทู้: 281
Thanks: 111
Thanked 403 Times in 157 Posts
คะแนน: 20 ลุงเหน่ง is on a distinguished road
คุณ Thorn ครับ ผมจูนจนเอาออกไปวิ่งได้แล้ว อัตราเร่งดีเดินเบาปกติ ผมหมุนเพาเวอร์วาล์วออกจนเกือบจะหลุดอยู่แล้วพอเอาออ กไปวิ่งจริงแค่ 2500รอบก็บางแล้ว A/f =0.0 เมื่อยกคันเร่งก็หนา 0.8-0.9
ผมเลยคิดว่าน้ำหนักของลิ้นน่าจะเบาไป เพราะเมื่อมีแรงดูดเกิน 2000รอบ ลิ้นก็จะเปิดหมดทำให้อากาศเข้ามาก ผมจะลองเพิ่มน้ำหน้กลิ้นโดยเจาะรูร้อยน๊อตที่ส่วนล่า งของลิ้นเพื่อถ่วงให้มันเปิดกว้างในรอบสูง ส่วนรอบต่ำก็ให้อากาศผ่านได้เฉพาะส่วนเหนือลิ้นแล้วจ ะลองวิ่งดูอีกครั้ง
ยังไม่ได้ลองความเร็วสูงเนื่องจากไม่มีถนนให้ลอง
ลุงเหน่ง is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to ลุงเหน่ง For This Useful Post:
wee18 (14-05-2011)
เก่า 15-05-2011, 06:04   #5
wee18
ClubJZ Full Member 2556
 
รูปส่วนตัว wee18
 
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: MAZDA Fighter
Engine Type: 1J GE 2500 CC.
ที่อยู่: สามพราน-ลพบุรี-โคราช
กระทู้: 964
Thanks: 2,362
Thanked 1,308 Times in 553 Posts
คะแนน: 18 wee18 is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ ลุงเหน่ง อ่านกระทู้
คุณ Thorn ครับ ผมจูนจนเอาออกไปวิ่งได้แล้ว อัตราเร่งดีเดินเบาปกติ ผมหมุนเพาเวอร์วาล์วออกจนเกือบจะหลุดอยู่แล้วพอเอาออ กไปวิ่งจริงแค่ 2500รอบก็บางแล้ว A/f =0.0 เมื่อยกคันเร่งก็หนา 0.8-0.9
ผมเลยคิดว่าน้ำหนักของลิ้นน่าจะเบาไป เพราะเมื่อมีแรงดูดเกิน 2000รอบ ลิ้นก็จะเปิดหมดทำให้อากาศเข้ามาก ผมจะลองเพิ่มน้ำหน้กลิ้นโดยเจาะรูร้อยน๊อตที่ส่วนล่า งของลิ้นเพื่อถ่วงให้มันเปิดกว้างในรอบสูง ส่วนรอบต่ำก็ให้อากาศผ่านได้เฉพาะส่วนเหนือลิ้นแล้วจ ะลองวิ่งดูอีกครั้ง
ยังไม่ได้ลองความเร็วสูงเนื่องจากไม่มีถนนให้ลอง
ผมอยากใส่มั่งพี่สงสัยต้องรบกวนคุณทรทำให้สักตัวแล้ว ครับ
__________________
2.2 MAZDA BT50 PRO

เปลี่ยนรถใจยังรักคลับเจเหมือนเดิม

JZ-M_235

http://www.clubjz.net/showthread.php?t=22746
wee18 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 16-05-2011, 12:48   #6
torn7890
Senior Member
 
วันที่สมัคร: Jan 2009
กระทู้: 193
Thanks: 20
Thanked 157 Times in 80 Posts
คะแนน: 17 torn7890 is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ ลุงเหน่ง อ่านกระทู้
คุณ Thorn ครับ ผมจูนจนเอาออกไปวิ่งได้แล้ว อัตราเร่งดีเดินเบาปกติ ผมหมุนเพาเวอร์วาล์วออกจนเกือบจะหลุดอยู่แล้วพอเอาออ กไปวิ่งจริงแค่ 2500รอบก็บางแล้ว A/f =0.0 เมื่อยกคันเร่งก็หนา 0.8-0.9
ผมเลยคิดว่าน้ำหนักของลิ้นน่าจะเบาไป เพราะเมื่อมีแรงดูดเกิน 2000รอบ ลิ้นก็จะเปิดหมดทำให้อากาศเข้ามาก ผมจะลองเพิ่มน้ำหน้กลิ้นโดยเจาะรูร้อยน๊อตที่ส่วนล่า งของลิ้นเพื่อถ่วงให้มันเปิดกว้างในรอบสูง ส่วนรอบต่ำก็ให้อากาศผ่านได้เฉพาะส่วนเหนือลิ้นแล้วจ ะลองวิ่งดูอีกครั้ง
ยังไม่ได้ลองความเร็วสูงเนื่องจากไม่มีถนนให้ลอง
ของลุงเหน่งกรองเปลือยเปล่าครับ งั้นถ่วงลิ้นอีกถูกต้องแล้วครับ เพราะกรองเปลือยมันโล่งกว่า ลิ้นยิ่งหนักยิ่งจูนง่ายครับแต่มันจะเปิดช้ากว่า ที่เหมาะที่สุดคือให้มันเปิดสุดที่รอบสี่พันใช้น๊อตเ ล็กเจาะใส่อัดแน่นๆ ลองดูครับ ส่วนท่านอื่นที่สนใจตอนนี้ใจเย็นๆก่อนครับพอดีงานประ จำยุ้งอยู่ครับว่างๆเมือไหร่เดียวทำให้ลอง
(การทดลองทางวิทยาศาสตร์ความผิดพลาดเป็นเรื่องปกติแต ่เป็นข้อมูลในการแก้ไขต่อไปครับ )
torn7890 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to torn7890 For This Useful Post:
wee18 (17-05-2011)
เก่า 17-05-2011, 16:40   #7
wee18
ClubJZ Full Member 2556
 
รูปส่วนตัว wee18
 
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: MAZDA Fighter
Engine Type: 1J GE 2500 CC.
ที่อยู่: สามพราน-ลพบุรี-โคราช
กระทู้: 964
Thanks: 2,362
Thanked 1,308 Times in 553 Posts
คะแนน: 18 wee18 is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ torn7890 อ่านกระทู้
ของลุงเหน่งกรองเปลือยเปล่าครับ งั้นถ่วงลิ้นอีกถูกต้องแล้วครับ เพราะกรองเปลือยมันโล่งกว่า ลิ้นยิ่งหนักยิ่งจูนง่ายครับแต่มันจะเปิดช้ากว่า ที่เหมาะที่สุดคือให้มันเปิดสุดที่รอบสี่พันใช้น๊อตเ ล็กเจาะใส่อัดแน่นๆ ลองดูครับ ส่วนท่านอื่นที่สนใจตอนนี้ใจเย็นๆก่อนครับพอดีงานประ จำยุ้งอยู่ครับว่างๆเมือไหร่เดียวทำให้ลอง
(การทดลองทางวิทยาศาสตร์ความผิดพลาดเป็นเรื่องปกติแต ่เป็นข้อมูลในการแก้ไขต่อไปครับ )
มีเวลาก็ช่วยทำเผื่อผมด้วยครับขอบคุณล่วงหน้าครับ
__________________
2.2 MAZDA BT50 PRO

เปลี่ยนรถใจยังรักคลับเจเหมือนเดิม

JZ-M_235

http://www.clubjz.net/showthread.php?t=22746
wee18 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 17-05-2011, 17:12   #8
เอ31เทพา
Member
 
รูปส่วนตัว เอ31เทพา
 
วันที่สมัคร: Feb 2011
Car Brand: BMW
Engine Type: 1JZ
ที่อยู่: PUB
กระทู้: 81
Thanks: 0
Thanked 25 Times in 21 Posts
คะแนน: 15 เอ31เทพา is on a distinguished road
น้าทรครับผมอยากถามว่าหม้อต้มโทมาซุปเปอร์+มิกซืวาริ เอเบิ้ลกับหม้อต้มโทมาซุปเปอร์+มิกซื 30 มม.ตัวไหนน่าจะดีกว่ากันครับตอนนี้ใช้หม้อต้มโทมาซุป เปอร์+มิกซืวาริครับแต่ดูมันไม่ค่อยเวริ์คเลยจูนยากด ้วย
เอ31เทพา is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ


คำสั่งเพิ่มเติม
เรียบเรียงคำตอบ

กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 16:24


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels