ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubUZ ! Main Forums > ClubUZ ! Talk
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน ค้นหา กระทู้ใหม่วันนี้ ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubUZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ UZ! ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 19-04-2011, 21:46   #1
Kun553
ClubJZ Full Member 2557
 
รูปส่วนตัว Kun553
 
วันที่สมัคร: Sep 2008
กระทู้: 556
Thanks: 76
Thanked 398 Times in 136 Posts
คะแนน: 17 Kun553 is on a distinguished road
ใช้ NGK G-power ก็ได้นะคับ เค้าใช้กันเยอะเเยะครับ เอาตามคนส่วนมากดีกว่าครับเพราะไฟคงไม่แรงไปกว่าG power เท่าไหร่ เผลอๆก็สัมผัสไม่ได้หรอกครับ 120เหมือนกันครับ ถ้างบเหลือก็จัดพวกตระกูลIridiumมาใช้ครับ แรงกว่าทนกว่า หัวละ300กว่าๆ
__________________
"เรารักในหลวง"
"พิทักษ์จักรีวงศ์"

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย Kun553 : 19-04-2011 เมื่อ 21:49.
Kun553 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 4 Users Say Thank You to Kun553 For This Useful Post:
C220 (19-04-2011), chpattana (25-04-2011), GENESIS1989 (19-04-2011), tantan (24-04-2011)
เก่า 20-04-2011, 08:02   #2
anankhet
ClubJZ Full Member 2556
 
รูปส่วนตัว anankhet
 
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: Isuzu D-Max LS Cab4 2003
Engine Type: 1UZ-FE 1996
ที่อยู่: Samutprakarn
กระทู้: 387
Thanks: 48
Thanked 771 Times in 278 Posts
คะแนน: 18 anankhet is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ Kun553 อ่านกระทู้
ใช้ NGK G-power ก็ได้นะคับ เค้าใช้กันเยอะเเยะครับ เอาตามคนส่วนมากดีกว่าครับเพราะไฟคงไม่แรงไปกว่าG power เท่าไหร่ เผลอๆก็สัมผัสไม่ได้หรอกครับ 120เหมือนกันครับ ถ้างบเหลือก็จัดพวกตระกูลIridiumมาใช้ครับ แรงกว่าทนกว่า หัวละ300กว่าๆ
เห็นด้วยนะครับ ใช้เหมือนกัน เบอร์6
anankhet is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 24-04-2011, 11:01   #3
tantan
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: May 2008
กระทู้: 145
Thanks: 125
Thanked 54 Times in 28 Posts
คะแนน: 0 tantan is on a distinguished road
Nissan Frontier + 1UZ + Variable Mixer

- ผมใช้ G-Power เหมือนกันครับแต่ผมซื้อมา 130 บาทนะครับ พอเอามาให้ช่างเปลี่ยน ช่างว่าเป็นของนอก ไม่ใช่ของในนี้นะครับ เท็จจริงอย่างไรผมไม่ทราบเหมือนกันนะครับ
- สำหรับหัวเทียนติดเครื่องใช้ไป 80,000 โล อาการหัวเทียนหมดสภาพคือ เร่งเครื่องไปสัก 3000 รอบแล้วปล่อยมีอาการสะดุดแต่ตอนขับปกติไม่มีปัญหาอะไ ร เปลี่ยนซีลก็เลยเปลี่ยนหัวเทียนไปเลยนะครับ
- สำหรับหัวเทียนตามคู่มือเครื่องบอกเปลี่ยนทุก 60,000 โล นะครับ
tantan is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 3 Users Say Thank You to tantan For This Useful Post:
chpattana (25-04-2011), kkk777 (25-04-2011), Rikter (03-05-2015)
เก่า 24-04-2011, 11:23   #4
Kun553
ClubJZ Full Member 2557
 
รูปส่วนตัว Kun553
 
วันที่สมัคร: Sep 2008
กระทู้: 556
Thanks: 76
Thanked 398 Times in 136 Posts
คะแนน: 17 Kun553 is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ tantan อ่านกระทู้
- ผมใช้ G-Power เหมือนกันครับแต่ผมซื้อมา 130 บาทนะครับ พอเอามาให้ช่างเปลี่ยน ช่างว่าเป็นของนอก ไม่ใช่ของในนี้นะครับ เท็จจริงอย่างไรผมไม่ทราบเหมือนกันนะครับ
- สำหรับหัวเทียนติดเครื่องใช้ไป 80,000 โล อาการหัวเทียนหมดสภาพคือ เร่งเครื่องไปสัก 3000 รอบแล้วปล่อยมีอาการสะดุดแต่ตอนขับปกติไม่มีปัญหาอะไ ร เปลี่ยนซีลก็เลยเปลี่ยนหัวเทียนไปเลยนะครับ
- สำหรับหัวเทียนตามคู่มือเครื่องบอกเปลี่ยนทุก 60,000 โล นะครับ
เพิ่มเติมจากพี่อ๊อฟนิดนึงนะครับ หัวเทียนเราใช้gas อายุสั้นลงเท่าตัวครับ แนะนำว่าถ้างบเหลือก็ Iridium ไปเลยครับ อายุได้4หมื่นขึ้นแน่นอนถ้าGasไม่บางนะครับ^^
__________________
"เรารักในหลวง"
"พิทักษ์จักรีวงศ์"
Kun553 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 2 Users Say Thank You to Kun553 For This Useful Post:
chpattana (25-04-2011), kkk777 (25-04-2011)
เก่า 24-04-2011, 15:56   #5
kangboss244
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว kangboss244
 
วันที่สมัคร: Sep 2008
กระทู้: 197
Thanks: 394
Thanked 73 Times in 48 Posts
คะแนน: 17 kangboss244 is on a distinguished road
g-power ผมใช้อยู่จะสองปีและกะเจโบ เปลี่ยนรอบหน้าต้องโดนอิเรเดี้ยม
kangboss244 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 25-04-2011, 00:38   #6
kkk777
ClubJZ Old Full Member
 
วันที่สมัคร: Apr 2011
Car Brand: BMW
Engine Type: 1UZ
ที่อยู่: bangkok
กระทู้: 120
Thanks: 101
Thanked 215 Times in 71 Posts
คะแนน: 15 kkk777 is on a distinguished road
ชักจะสับสน
แล้ว 1UZ ปี 96 ของผมจะใส่เบอร์ไรดีครับ

กะใช้ เบนซินล้วนสัก 1 เดือน แล้วต่อ LPG mixer กลับเหมือนเดิม
kkk777 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 25-04-2011, 07:46   #7
Kun553
ClubJZ Full Member 2557
 
รูปส่วนตัว Kun553
 
วันที่สมัคร: Sep 2008
กระทู้: 556
Thanks: 76
Thanked 398 Times in 136 Posts
คะแนน: 17 Kun553 is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ kkk777 อ่านกระทู้
ชักจะสับสน
แล้ว 1UZ ปี 96 ของผมจะใส่เบอร์ไรดีครับ

กะใช้ เบนซินล้วนสัก 1 เดือน แล้วต่อ LPG mixer กลับเหมือนเดิม
งบไม่อั้นก็อีรีเดียมครับ เบอ9ไปเลยครับ^^
__________________
"เรารักในหลวง"
"พิทักษ์จักรีวงศ์"
Kun553 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 2 Users Say Thank You to Kun553 For This Useful Post:
chpattana (25-04-2011), kkk777 (25-04-2011)
ตอบกลับ


คำสั่งเพิ่มเติม
เรียบเรียงคำตอบ

กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 05:27


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels