ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! Meeting gallery
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน ค้นหา กระทู้ใหม่วันนี้ ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ

 
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 19-04-2011, 16:35   #11
wk7000
ClubJZ Full Member 2556
 
รูปส่วนตัว wk7000
 
วันที่สมัคร: Jan 2008
Car Brand: Toyota Sport Rider
Engine Type: 2JZ-GTE AUTO 4x4, 1JZ-GE VVTI
ที่อยู่: Suphanburi
กระทู้: 821
Thanks: 1,304
Thanked 2,257 Times in 627 Posts
คะแนน: 18 wk7000 is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ Khanty อ่านกระทู้
อยู่แถวลำลูกกา จะหา AMADA Xtreme ได้ที่ไหนครับ อยากลองเปลี่ยนดูบ้าง

ลองไปดูที่ร้านเมืองใหม่รวมช่าง ใกล้ ๆ ตลาดสี่มุมเมืองน่าจะมีครับ



อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ RCA_BAM อ่านกระทู้
สอบถามหน่อยครับ 2jz ge ฝาดำ ออโต้ขับ2 เฟืองท้าย 4x4เดิม ยาง235/70/r15 ท่อ 2.5 นิ้วทั้งเส้น,พักกลางเยื้อง,ปายตรง แก๊ส fix mix 30 mm หม้อต้ม โทมาเซ็ตโต้ 140 hp วิ่งได้ประมาณ150 กม/ชม หลังจากนั้นจะเร่งไม่ค่อยขึ้นแล้วครับ เคยได้ยินสมาชิกบอกว่าปกติจะวิ่งจนกล่องตัด รบกวนสมาชิกช่วยวิเคราะห์ด้วยครับ
ตัวรถหนักล้อใหญ่ เฟืองท้าย 4.5 เดิมกับเครื่อง 2J-GE ปลายขึ้นช้าและอาจจะไต่ระดับความเร็วได้ไม่ถึงจนกล่อ งตัดครับ

เครื่องตัวนี้ถ้าวางอยู่ในรถเก๋งรวมถึงปลดล็อคความเร ็วแล้ว ความเร็วปลายมีเกิน 200 แน่ครับ

ยังไงลองฟังสมาชิกที่ใช้เครื่องตัวนี้กับบอดี้สปอร์ต ไรเดอร์ดูอีกทีครับว่าปลายวิ่งได้มากกว่านี้หรือเปล่ า

ความเห็นส่วนตัวผมมองว่าถ้าขยับเฟืองท้ายไปเป็น 4.8 น่าจะแมทซ์กว่า 4.5 ปลายคงเดินได้ดีกว่านี้ครับ

แต่ถ้าเป็นเครื่องเทอร์โบเข็มไมล์คงเดินต่อได้จนกล่อ งตัดล่ะครับ
__________________
วุฒิ JZ_M 181
2JZ-GTE 4x4


โลกอันกว้างใหญ่ ชีวิตยิ่งใหญ่ ต้องไปตามใจฝัน
wk7000 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 4 Users Say Thank You to wk7000 For This Useful Post:
Pong79 (19-04-2011), rider boy (22-04-2011), sompol (22-04-2011), กัมพ์ (22-04-2011)
 


คำสั่งเพิ่มเติม
เรียบเรียงคำตอบ

กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
LPG สำหรับ Sport Rider + 2JZ-GE cpong67 ClubJZ ! GAS 25 30-04-2010 10:11
2JZ GE ใน Sport Rider bee_sagacious ClubJZ ! GAS 2 28-12-2009 10:44
Sport Rider อยากกิน J + Gas bee_sagacious ClubJZ ! GAS 6 12-02-2008 22:35
sport rider (5L)กำลังจะไปวาง 1JZ ไม่โบ + LPG (fixmix) เฟืองท้ายต้องเปลี่ยนไหมครับ natavut2680 ClubJZ ! GAS 9 04-02-2008 06:08
Sport Rider ติด LPG+ถัง 2 ใบใต้ท้อง Noppadol ClubJZ ! GAS 7 13-11-2007 11:20


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 11:05


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels