ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: mitsu เฉินหลง
Engine Type: 1-jz-gte
ที่อยู่: clubjz@sakonnakhon
กระทู้: 823
Thanks: 92
Thanked 117 Times in 92 Posts
คะแนน: 18
![]() |
clubjz@sakolnakhon
ขอราคา 2j-gte a/t ได้เบอร์โทกับชื่อร้านด้วยยิ่งดี ขอบคุณล่วงหน้าครับ
แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย คนป่า : 15-03-2011 เมื่อ 10:12. |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to คนป่า For This Useful Post: | กัมพ์ (23-04-2011) |
![]() |
#2 |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: Jan 2007
Car Brand: MercedesBenz W126 / HaYa
Engine Type: UZ
ที่อยู่: HomePlace ThePark ราชพฤกษ์
กระทู้: 113
Thanks: 97
Thanked 136 Times in 70 Posts
คะแนน: 19
![]() |
รบกวนท่านใดจะไปบางนา ฝากถาม ราคา
1UZฝาเต็มและ 1UZ-vvti หน่อยครับผม ขอบคุณครับ |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to mhomsolution For This Useful Post: | กัมพ์ (23-04-2011) |
![]() |
#3 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Mar 2011
Car Brand: ford
Engine Type: j
ที่อยู่: bangkok
กระทู้: 9
Thanks: 0
Thanked 9 Times in 4 Posts
คะแนน: 0
![]() |
1j ไม่โบ 22,000
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
ClubJZ Staff Member
วันที่สมัคร: Aug 2007
Car Brand: Benz C220
Engine Type: 3UZ Vvti
ที่อยู่: ลาดพร้าว รัชดา
กระทู้: 1,238
Thanks: 3,631
Thanked 4,127 Times in 972 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ข้อมูลเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ผมลงใน Club UZ ลืมเอามาลงที่นี่
เห็นอากาศเย็นๆก็เลยได้โอกาสไปเดินเซียงกงบางนา
จุดประสงค์หลักอยากจะหาเครื่อง KD ไปลง Ambulance ![]() หายากมากมีอยู่ไม่กี่ร้านทั้งหมดเป็นเครื่องเทิร์น เดินไปเดินมาเริ่มเมื่อยก็เลยไปดูที่ชอบๆ updateซะหน่อย ตัวแรกท่อไอดีสีเงินแยงเข้าตาเลยหน้าตาคุ้นมาก 1UZ VVTI (เค้าว่า) ของครบมีกุญแจมาด้วยลอง start ได้เปิด 32K ![]() ![]() ![]() ตัวบนในรูปเดียวกันเป็น UZ ฝาครอบ 22K ![]() เดินต่อมาอีกร้านซอย5 เหมือนกัน UZ Classic ตอนนี้ 19K เท่านั้น ![]() ![]() ตัวสุดท้าย 2JZ VVTI ลิ้นเร่งไฟฟ้า+ฝาครอบน่าจะตัวล่าสุด เหมือนเคยเห็นว่าวางอยู่ในรถอะไรจำไม่ได้ ราคายังแรง 25K แต่ก็ดูแล้วน่าใช้จริงๆ ![]() ![]() เฮ้อ.... จบข่าว เดินแล้วความดันกิเลสก้อขึ้นอีก ![]() |
![]() |
![]() |
The Following 12 Users Say Thank You to C220 For This Useful Post: |
![]() |
#6 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Apr 2008
กระทู้: 8
Thanks: 2
Thanked 10 Times in 5 Posts
คะแนน: 0
![]() |
วันนี้ไปจับ 2JZ VVTI คันเร่งไฟฟ้า ได้มา 23000 เอามาเปลี่ยน 2JZ VVTI คันเร่งสาย ใน Pajero ปี 93
พรุ่งนี้เริ่มยกลง แล้ว ผลงานที่หนองจอก ครับ |
![]() |
![]() |
The Following 4 Users Say Thank You to biew55 For This Useful Post: |
![]() |
#7 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Mar 2011
Car Brand: izusu
Engine Type: 2jz-ge vvt-i
ที่อยู่: ramintra
กระทู้: 3
Thanks: 0
Thanked 10 Times in 3 Posts
คะแนน: 0
![]() |
1jz gte vvti ตอนนี้ราคาเท่าไหรครับ
มะกี้โทรถามร้านที่เชียงกงบางนา 33.000 แพงไหมครับ |
![]() |
![]() |
The Following 3 Users Say Thank You to zanitiser For This Useful Post: |
![]() |
#8 |
Senior Member
|
|
![]() |
![]() |
![]() |
#10 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Jul 2008
กระทู้: 30
Thanks: 114
Thanked 60 Times in 26 Posts
คะแนน: 0
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#11 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: FORD RANGER 8 ช่อง 4WD 4Dr.
Engine Type: 1JZ-GTE VVTi ชนเกียร์เดิมขับ4
ที่อยู่: หนองแขม กทม.
อายุ: 56
กระทู้: 281
Thanks: 111
Thanked 403 Times in 157 Posts
คะแนน: 19
![]() |
ราคา NA กำลังเร่งแรง จะแซงBO แล้ว
![]() |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to ลุงเหน่ง For This Useful Post: | กัมพ์ (23-04-2011) |
![]() |
#12 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Aug 2007
Car Brand: Benz W123ce
Engine Type: 2J ge
ที่อยู่: Bangkbon
กระทู้: 6
Thanks: 10
Thanked 9 Times in 4 Posts
คะแนน: 0
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#13 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Mar 2009
Car Brand: BM จนจน
Engine Type: เจโบ-พังลูกนึง
ที่อยู่: บางนา
อายุ: 47
กระทู้: 89
Thanks: 27
Thanked 84 Times in 26 Posts
คะแนน: 17
![]() |
เครื่องยนต์รหัส xJ-FSE VVTi D-4 จ่ายน้ำมันแบบ Direct Injection คือ ฉีดตรงเข้าห้องเผาไหม้เลย ไม่ได้ฉีดน้ำมันผ่านทางหน้าวาล์วแบบทั่ว ๆ ไป แต่ใช้ปั๊มติ๊กธรรมดาจ่ายน้ำมันไปที่ตัวปั๊มแรงดันสู งที่ติดอยู่กับเครื่อง ตัวปั๊มแรงดันสูงจะถูกปั่นโดยแคมฝั่งไอเสียสร้างแรงด ันประมาณ 80-130 บาร์ แล้วจ่ายเชื้อเพลิงเข้าห้องเผาไหม้ตามจังหวะการทำงาน จุดเด่นอีกเรื่องคือการเครื่องรุ่นนี้จุดระเบิดด้วยส ่วนผสมที่บางมาก ๆ คือ 18:1 ถึง 25:1 และยังใช้หัวเทียนอยู่ จึงเอามาติดแก๊สได้จ้า
![]() ![]() |
![]() |
![]() |
The Following 15 Users Say Thank You to rukarit For This Useful Post: | C220 (28-04-2011), crysis (22-05-2011), jook (05-04-2011), JUMBOPP (05-04-2011), membervip (27-02-2012), mhomsolution (07-04-2011), Mightytode (05-04-2011), sompol (12-04-2011), somtao (23-04-2011), Tanawuth (05-04-2011), zxcv13 (05-04-2011), กัมพ์ (23-04-2011), ป้อมjz (20-04-2011), ลุงเหน่ง (07-04-2011), ศรชัย (05-04-2011) |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|