 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  11-03-2011, 06:42 | #11 | 
| ClubJZ Full Member 2555 วันที่สมัคร: Jun 2008 Car Brand: toyota 4 ประตู Engine Type: bo vvti ที่อยู่: choburi 
					กระทู้: 178
				 Thanks: 94 
		
			
				Thanked 98 Times in 65 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   | ความร้อนปกติแล้วครับ   ตั้งแต่เปลี่ยนมาใช้วาวน้ำแท้ของโตโยต้า ผลที่ได้เกินคาดครับ ความเร็ว 100-120 ความร้อนไม่เกิน 92 องศาครับ(ดูจากโอบีดี) และผลพลอยได้อีกอย่างคือเกียร์ เปลี่ยนดีกว่าเก่า จากที่เคยลากเกียร์ยาวๆในช่วงเช้าๆ ก็เปลี่ยนได้ปกติครับ คิดว่าน่าจะมาจากที่อุณหภูมิของเครื่องมันได้ที่(วาว  ล์น้ำอันเก่าอู่เขาเจาะรู 5 มิลมาให้ตั้ง 6 รู  มันทำให้เครื่องร้อนช้า) -อีกอย่างที่รู้สึกได้คือ ตัดจากน้ำมันเป็นแก๊สได้เร็วขึ้น ตามความร้อนที่เราตั้งไว้ในการจูนแก๊ส     -คิวต่อไปก็คือจะเปลี่ยนซิลหน้าเครื่องครับ น้า sakda มีอู่แนะนำบ้างไหมครับ...  อยากทำวันเดียวจบ เพราะใช้รถทุกวันอะครับ | 
|   |   | 
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
| 
 | 
 | 
|  หัวข้อที่คล้ายกัน | ||||
| หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด | 
| รวมพล คนรัก Uz | เอกjz | ClubUZ ! Talk | 503 | 24-06-2023 20:58 | 
