ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! Meeting gallery
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน ค้นหา กระทู้ใหม่วันนี้ ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 10-03-2011, 20:29   #1
sakda_
ClubJZ Full Member 2555
 
รูปส่วนตัว sakda_
 
วันที่สมัคร: Jun 2008
Car Brand: Toyota
Engine Type: 2JZ-เดิมๆ
ที่อยู่: 8 ริ้ว
กระทู้: 429
Thanks: 250
Thanked 390 Times in 122 Posts
คะแนน: 18 sakda_ is on a distinguished road
Smile

อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ super_nat อ่านกระทู้
เข้าร่วมแก๊งค์ด้วยคนครับ...
เพิ่งขาย d-max 1 j-ge ไป...แล้วได้เจ้า vigo 1 j โบ มาแทน ยังงัยก็ฝากเนื้อ-ฝากตัว
ด้วยนะคร้าบบบบบ...
ยินดีต้อนรับครับ ว่าแต่ประธานไปไหนมารับสมาชิกใหม่หน่อยครับ.........
sakda_ is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 10-03-2011, 20:30   #2
sakda_
ClubJZ Full Member 2555
 
รูปส่วนตัว sakda_
 
วันที่สมัคร: Jun 2008
Car Brand: Toyota
Engine Type: 2JZ-เดิมๆ
ที่อยู่: 8 ริ้ว
กระทู้: 429
Thanks: 250
Thanked 390 Times in 122 Posts
คะแนน: 18 sakda_ is on a distinguished road
Smile

น้ามืดความร้อนปกติหรือยังครับ
sakda_ is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 11-03-2011, 06:42   #3
muudkung
ClubJZ Full Member 2555
 
รูปส่วนตัว muudkung
 
วันที่สมัคร: Jun 2008
Car Brand: toyota 4 ประตู
Engine Type: bo vvti
ที่อยู่: choburi
กระทู้: 178
Thanks: 94
Thanked 98 Times in 65 Posts
คะแนน: 18 muudkung is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ sakda_ อ่านกระทู้
น้ามืดความร้อนปกติหรือยังครับ
ความร้อนปกติแล้วครับ ตั้งแต่เปลี่ยนมาใช้วาวน้ำแท้ของโตโยต้า ผลที่ได้เกินคาดครับ ความเร็ว 100-120 ความร้อนไม่เกิน 92 องศาครับ(ดูจากโอบีดี) และผลพลอยได้อีกอย่างคือเกียร์ เปลี่ยนดีกว่าเก่า จากที่เคยลากเกียร์ยาวๆในช่วงเช้าๆ ก็เปลี่ยนได้ปกติครับ คิดว่าน่าจะมาจากที่อุณหภูมิของเครื่องมันได้ที่(วาว ล์น้ำอันเก่าอู่เขาเจาะรู 5 มิลมาให้ตั้ง 6 รู มันทำให้เครื่องร้อนช้า)
-อีกอย่างที่รู้สึกได้คือ ตัดจากน้ำมันเป็นแก๊สได้เร็วขึ้น ตามความร้อนที่เราตั้งไว้ในการจูนแก๊ส

-คิวต่อไปก็คือจะเปลี่ยนซิลหน้าเครื่องครับ น้า sakda มีอู่แนะนำบ้างไหมครับ... อยากทำวันเดียวจบ เพราะใช้รถทุกวันอะครับ
muudkung is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 11-03-2011, 12:21   #4
BBMAN
Member
 
รูปส่วนตัว BBMAN
 
วันที่สมัคร: Dec 2010
Car Brand: VIGO
Engine Type: 1JZ GTE VVTI
ที่อยู่: บางนา
อายุ: 45
กระทู้: 96
Thanks: 1
Thanked 42 Times in 30 Posts
คะแนน: 15 BBMAN is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ muudkung อ่านกระทู้
ความร้อนปกติแล้วครับ ตั้งแต่เปลี่ยนมาใช้วาวน้ำแท้ของโตโยต้า ผลที่ได้เกินคาดครับ ความเร็ว 100-120 ความร้อนไม่เกิน 92 องศาครับ(ดูจากโอบีดี) และผลพลอยได้อีกอย่างคือเกียร์ เปลี่ยนดีกว่าเก่า จากที่เคยลากเกียร์ยาวๆในช่วงเช้าๆ ก็เปลี่ยนได้ปกติครับ คิดว่าน่าจะมาจากที่อุณหภูมิของเครื่องมันได้ที่(วาว ล์น้ำอันเก่าอู่เขาเจาะรู 5 มิลมาให้ตั้ง 6 รู มันทำให้เครื่องร้อนช้า)
-อีกอย่างที่รู้สึกได้คือ ตัดจากน้ำมันเป็นแก๊สได้เร็วขึ้น ตามความร้อนที่เราตั้งไว้ในการจูนแก๊ส

-คิวต่อไปก็คือจะเปลี่ยนซิลหน้าเครื่องครับ น้า sakda มีอู่แนะนำบ้างไหมครับ... อยากทำวันเดียวจบ เพราะใช้รถทุกวันอะครับ
ตกลงวันอาทิตย์นี้พี่มึดเข้าไปร้าน ตาโก้ ป่าวครับ
BBMAN is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 11-03-2011, 19:47   #5
sakda_
ClubJZ Full Member 2555
 
รูปส่วนตัว sakda_
 
วันที่สมัคร: Jun 2008
Car Brand: Toyota
Engine Type: 2JZ-เดิมๆ
ที่อยู่: 8 ริ้ว
กระทู้: 429
Thanks: 250
Thanked 390 Times in 122 Posts
คะแนน: 18 sakda_ is on a distinguished road
Smile

อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ muudkung อ่านกระทู้
ความร้อนปกติแล้วครับ ตั้งแต่เปลี่ยนมาใช้วาวน้ำแท้ของโตโยต้า ผลที่ได้เกินคาดครับ ความเร็ว 100-120 ความร้อนไม่เกิน 92 องศาครับ(ดูจากโอบีดี) และผลพลอยได้อีกอย่างคือเกียร์ เปลี่ยนดีกว่าเก่า จากที่เคยลากเกียร์ยาวๆในช่วงเช้าๆ ก็เปลี่ยนได้ปกติครับ คิดว่าน่าจะมาจากที่อุณหภูมิของเครื่องมันได้ที่(วาว ล์น้ำอันเก่าอู่เขาเจาะรู 5 มิลมาให้ตั้ง 6 รู มันทำให้เครื่องร้อนช้า)
-อีกอย่างที่รู้สึกได้คือ ตัดจากน้ำมันเป็นแก๊สได้เร็วขึ้น ตามความร้อนที่เราตั้งไว้ในการจูนแก๊ส

-คิวต่อไปก็คือจะเปลี่ยนซิลหน้าเครื่องครับ น้า sakda มีอู่แนะนำบ้างไหมครับ... อยากทำวันเดียวจบ เพราะใช้รถทุกวันอะครับ
ยินดีด้วยครับ รถผมรู้สึกจะพัดลมเริ่มมีอาการไม่ปกติแล้ว ความร้อนเริ่มมาเยือน แล้ว
ส่วนซีลหน้าเครื่องผมก็เพิ่งเปลี่ยนครับ น้ำมันรั่วเหมือนกันเปลี่ยนแล้วไม่หาย เลยเข้าไปอู่ใหม่ช่างเขาเปิดฝาแล้วติดเครื่องดู มันรั่วตรงโหนกครอบ VVTI ครับ แต่รอบหลังนี่ช่างเขาไม่คิดค่าแรงครับ ส่วนอู่ไม่รู้จะแนะนำไหนดี เพราะอู่ประจำผมก็ทำช้า เพราะรถเข้าไปวางเครื่องประจำครับ เวลาทำทีต้องจอดรถไว้เลย
sakda_ is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 12-03-2011, 07:03   #6
kaj50
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: Mar 2011
Car Brand: vigo
Engine Type: 2ge vvti
ที่อยู่: rama8
กระทู้: 3
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0 kaj50 is on a distinguished road
สวัสดีครับผมพึ่งได้วีโก้2.5มาคันนึงเป็นรถมรดกครับ
ว่าจะเอาไปกินเจดมแก็สแต่ไม่ค่อยรู้ข้อมูลเท่าไหร่
อยากให้ช่วยชี้แนะนำหน่อยครับ
1.เครื่องตัวไหนน่าเล่นกว่ากัน
-1J gte vvt-i
-2J ge vvt-i
2.อยากทราบราคาเครื่องของ2ตัวนี้ครับทั้งเกียร์MT/AT
3.ชนเกียร์เดิมได้มั้ย(ถ้าได้จะดีมั้ย)
4.ร้านทองเต็มเพชรเกษม51ฝีมือดีมั้ย(ใกล้บ้าน)
5.เครื่องวีโก้2.5เทรินได้มั้ยถ้าได้ได้เท่าไหร่
6.เครื่องตัวไหนวิ่งกว่ากัน,อึดกว่ากัน,จบง่ายกว่ากั น
7.ติดแก็สหัวฉีดยี่ห้ออะไรดี
8.ราคาค่าวางเครื่อง,แก็สเท่าไหร่โดยประมาณ
9.วางเครื่องมาแล้วพบปัญหาบ่อยมั้ย
10.มีเครื่องJตัวไหนแนะนำเป็นพิเศษรึเปล่าครับ
ที่ดีกว่าตัวที่ผมเลือก

ขอประทานโทษนะครับที่ถามมากไปแต่ยอมรับว่า
ไม่รู้เรื่องเลยจริงๆ ขอรบกวนผู้รู้ตอบหน่อยนะครับ
เพื่อนผมมันบอกว่าใช้งบ120,000(ผมตกใจเลย)
เลยอยากถามตัวจริงดีกว่า อย่างน้อยจะได้มั่นใจมากขึ้น (เสียน้อยเสียยากเสียมากเสียง่าย)ฮิฮิ
+เสียมากแล้วจบก็ยอม+
ขอบคุณทุกคำตอบนะครับ
kaj50 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 12-03-2011, 07:17   #7
muudkung
ClubJZ Full Member 2555
 
รูปส่วนตัว muudkung
 
วันที่สมัคร: Jun 2008
Car Brand: toyota 4 ประตู
Engine Type: bo vvti
ที่อยู่: choburi
กระทู้: 178
Thanks: 94
Thanked 98 Times in 65 Posts
คะแนน: 18 muudkung is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ kaj50 อ่านกระทู้
สวัสดีครับผมพึ่งได้วีโก้2.5มาคันนึงเป็นรถมรดกครับ
ว่าจะเอาไปกินเจดมแก็สแต่ไม่ค่อยรู้ข้อมูลเท่าไหร่
อยากให้ช่วยชี้แนะนำหน่อยครับ
1.เครื่องตัวไหนน่าเล่นกว่ากัน
-1J gte vvt-i
-2J ge vvt-i
2.อยากทราบราคาเครื่องของ2ตัวนี้ครับทั้งเกียร์MT/AT
3.ชนเกียร์เดิมได้มั้ย(ถ้าได้จะดีมั้ย)
4.ร้านทองเต็มเพชรเกษม51ฝีมือดีมั้ย(ใกล้บ้าน)
5.เครื่องวีโก้2.5เทรินได้มั้ยถ้าได้ได้เท่าไหร่
6.เครื่องตัวไหนวิ่งกว่ากัน,อึดกว่ากัน,จบง่ายกว่ากั น
7.ติดแก็สหัวฉีดยี่ห้ออะไรดี
8.ราคาค่าวางเครื่อง,แก็สเท่าไหร่โดยประมาณ
9.วางเครื่องมาแล้วพบปัญหาบ่อยมั้ย
10.มีเครื่องJตัวไหนแนะนำเป็นพิเศษรึเปล่าครับ
ที่ดีกว่าตัวที่ผมเลือก

ขอประทานโทษนะครับที่ถามมากไปแต่ยอมรับว่า
ไม่รู้เรื่องเลยจริงๆ ขอรบกวนผู้รู้ตอบหน่อยนะครับ
เพื่อนผมมันบอกว่าใช้งบ120,000(ผมตกใจเลย)
เลยอยากถามตัวจริงดีกว่า อย่างน้อยจะได้มั่นใจมากขึ้น (เสียน้อยเสียยากเสียมากเสียง่าย)ฮิฮิ
+เสียมากแล้วจบก็ยอม+
ขอบคุณทุกคำตอบนะครับ

ราคาเครื่องลองดูตามนี้ครับhttp://www.clubjz.net/showthread.php?t=47690
muudkung is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 13-03-2011, 09:59   #8
BBMAN
Member
 
รูปส่วนตัว BBMAN
 
วันที่สมัคร: Dec 2010
Car Brand: VIGO
Engine Type: 1JZ GTE VVTI
ที่อยู่: บางนา
อายุ: 45
กระทู้: 96
Thanks: 1
Thanked 42 Times in 30 Posts
คะแนน: 15 BBMAN is on a distinguished road
รอพี่โก้มา 1 อาทิตย์
โทรคุยกันว่าจะเข้าไปลองคอยกับแอร์โฟวันอาทิตย์ที่13-3-54 นี้ พี่เค้านัดเองเลยนะครับ
โทรไปหาตั้งแต่ 8.30 ถึง 10.00 แล้วแกยังไม่เปิดเครื่องเลยกำจริงๆ
รถก็ไม่สมบูรณ์

เครียจครับ...........
BBMAN is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 29-03-2011, 20:23   #9
BBMAN
Member
 
รูปส่วนตัว BBMAN
 
วันที่สมัคร: Dec 2010
Car Brand: VIGO
Engine Type: 1JZ GTE VVTI
ที่อยู่: บางนา
อายุ: 45
กระทู้: 96
Thanks: 1
Thanked 42 Times in 30 Posts
คะแนน: 15 BBMAN is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ muudkung อ่านกระทู้
ความร้อนปกติแล้วครับ ตั้งแต่เปลี่ยนมาใช้วาวน้ำแท้ของโตโยต้า ผลที่ได้เกินคาดครับ ความเร็ว 100-120 ความร้อนไม่เกิน 92 องศาครับ(ดูจากโอบีดี) และผลพลอยได้อีกอย่างคือเกียร์ เปลี่ยนดีกว่าเก่า จากที่เคยลากเกียร์ยาวๆในช่วงเช้าๆ ก็เปลี่ยนได้ปกติครับ คิดว่าน่าจะมาจากที่อุณหภูมิของเครื่องมันได้ที่(วาว ล์น้ำอันเก่าอู่เขาเจาะรู 5 มิลมาให้ตั้ง 6 รู มันทำให้เครื่องร้อนช้า)
-อีกอย่างที่รู้สึกได้คือ ตัดจากน้ำมันเป็นแก๊สได้เร็วขึ้น ตามความร้อนที่เราตั้งไว้ในการจูนแก๊ส

-คิวต่อไปก็คือจะเปลี่ยนซิลหน้าเครื่องครับ น้า sakda มีอู่แนะนำบ้างไหมครับ... อยากทำวันเดียวจบ เพราะใช้รถทุกวันอะครับ

พี่มืดเปลี่ยนวาว์วน้ำที่ไหนครับค่าแรงเปลี่ยนเท่าไห ร่ครับ
BBMAN is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 30-03-2011, 22:49   #10
muudkung
ClubJZ Full Member 2555
 
รูปส่วนตัว muudkung
 
วันที่สมัคร: Jun 2008
Car Brand: toyota 4 ประตู
Engine Type: bo vvti
ที่อยู่: choburi
กระทู้: 178
Thanks: 94
Thanked 98 Times in 65 Posts
คะแนน: 18 muudkung is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ BBMAN อ่านกระทู้
พี่มืดเปลี่ยนวาว์วน้ำที่ไหนครับค่าแรงเปลี่ยนเท่าไห ร่ครับ
เปลี่ยนที่อู๋แถวบ้านครับ มันเปลี่ยนง่าย เขาคิดค่าแรง 300 บาทครับ ใช้เวลาเปลี่ยนไม่นานครับ ว่าแล้วก็รายงานต่อเลย วันเสาร์ที่ผ่านมาเดินทางจากชลบุรี ไปสุพรรณ ใช้ความเร็ว 100-120 แช่ยาวๆความร้อนปกติ ที่ผมชอบนะครับ คือหลังจากเปลี่ยนวาวล์น้ำมา เครื่องร้อนได้ที่ เลยทำให้เกียร์เปลี่ยนได้ดีครับ ตอนเช้าๆไม่ต้องมาลากเกียร์แล้วครับ(รู้งี้เปลี่ยนตั ้งนานแล้ว )
-ส่วนเรื่องซิลชุดหน้า เปลี่ยนมาเรียบร้อยแล้วครับกับช่างที่แปดริ้ว ค่าของ(ซิล 3 ตัว) + ค่าแรง ทั้งหมด 1350 บาท ใช้เวลาทำไม่นานครับ บริการดีครับ

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย muudkung : 30-03-2011 เมื่อ 22:53.
muudkung is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 2 Users Say Thank You to muudkung For This Useful Post:
ICE-VIGO (01-04-2011), pink-panter (14-05-2012)
เก่า 01-04-2011, 02:20   #11
m&m
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว m&m
 
วันที่สมัคร: Apr 2008
กระทู้: 444
Thanks: 37
Thanked 276 Times in 154 Posts
คะแนน: 18 m&m is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ BBMAN อ่านกระทู้
พี่มืดเปลี่ยนวาว์วน้ำที่ไหนครับค่าแรงเปลี่ยนเท่าไห ร่ครับ
พี่ครับของที่สั่งร้านพี่ ที่ทำมิเนียมเมื่อไหร่จะมาเอาครับเสร็จได้ 2 อาทิตย์เเล้วครับ....
m&m is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 01-04-2011, 20:40   #12
BBMAN
Member
 
รูปส่วนตัว BBMAN
 
วันที่สมัคร: Dec 2010
Car Brand: VIGO
Engine Type: 1JZ GTE VVTI
ที่อยู่: บางนา
อายุ: 45
กระทู้: 96
Thanks: 1
Thanked 42 Times in 30 Posts
คะแนน: 15 BBMAN is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ m&m อ่านกระทู้
พี่ครับของที่สั่งร้านพี่ ที่ทำมิเนียมเมื่อไหร่จะมาเอาครับเสร็จได้ 2 อาทิตย์เเล้วครับ....
อาทิตย์ที่แล้วจะเข้าไปเอาแล้วครับไปเดินมอเตอร์โชว์ เย็นไปหน่อยเลยไม่ได้เข้าไปครับ อาทิตย์นี้ไปเซงเม้งครับเดี๋ยวดูก่อนสงกราน ก่อนเข้าไปจะโทรไปหาน้าโมทย์อีกทีครับนะครับ
BBMAN is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 01-04-2011, 10:20   #13
Khun_Thian
ClubJZ Full Member 2557
 
รูปส่วนตัว Khun_Thian
 
วันที่สมัคร: Jun 2008
Car Brand: toyota-vigo
Engine Type: เจโบวีวีแก่ๆ
ที่อยู่: rama2
กระทู้: 383
Thanks: 1,238
Thanked 590 Times in 227 Posts
คะแนน: 18 Khun_Thian is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ bbman อ่านกระทู้
พี่มืดเปลี่ยนวาว์วน้ำที่ไหนครับค่าแรงเปลี่ยนเท่าไห ร่ครับ
เปลี่ยนเองก็ได้ครับวาล์วน้ำอ่ะแค่ไขน๊อตเบอร์10 2ตัวก็เปลี่ยนได้แว้ว...ววว
Khun_Thian is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 01-04-2011, 20:43   #14
BBMAN
Member
 
รูปส่วนตัว BBMAN
 
วันที่สมัคร: Dec 2010
Car Brand: VIGO
Engine Type: 1JZ GTE VVTI
ที่อยู่: บางนา
อายุ: 45
กระทู้: 96
Thanks: 1
Thanked 42 Times in 30 Posts
คะแนน: 15 BBMAN is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ Khun_Thian อ่านกระทู้
เปลี่ยนเองก็ได้ครับวาล์วน้ำอ่ะแค่ไขน๊อตเบอร์10 2ตัวก็เปลี่ยนได้แว้ว...ววว
แหะๆเปลี่ยนไปแล้วครับ ตามนี้เลยน๊อต 2 ตัว
ล้วงยากนิดนึงครับ
BBMAN is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 02-04-2011, 10:40   #15
muudkung
ClubJZ Full Member 2555
 
รูปส่วนตัว muudkung
 
วันที่สมัคร: Jun 2008
Car Brand: toyota 4 ประตู
Engine Type: bo vvti
ที่อยู่: choburi
กระทู้: 178
Thanks: 94
Thanked 98 Times in 65 Posts
คะแนน: 18 muudkung is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ bbman อ่านกระทู้
แหะๆเปลี่ยนไปแล้วครับ ตามนี้เลยน๊อต 2 ตัว
ล้วงยากนิดนึงครับ
ผมไม่มีเครื่องมือก็เลยต้องใช้บริการที่อู่อะครับ เออว่าแต่หลังจากเปลี่ยนวาวล์น้ำมาแล้วผลเป็นไงบ้างค รับ แล้วตัวเก่าอู่เขาได้เจาะรูมารึเปล่า
muudkung is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ


คำสั่งเพิ่มเติม
เรียบเรียงคำตอบ

กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
รวมพล คนรัก Uz เอกjz ClubUZ ! Talk 503 24-06-2023 20:58


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 04:29


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels