ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ ! D.I.Y. ไม่ต้องพึ่งช่าง เราก็ทำได้ครับ | 
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 		
			
			 | 
		#10 | 
| 
			
			
			
			 Member 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ของผมใช้ของ บางจากอะ เบอร์ 90 ลิตรละ 120 อะใช้ 1.5 ลิตร ใส่หัวเชื้อไปด้วยอะ 140....แบบนี้จะได้ไหมอะ ไม่อยากถ่ายใหม่งะ.........รอบก่อน ช่าง เปลี่ยน ของโตโยต้า ขวดดำฝาเขียว เบอร์90 ให้อะครับ เค้าบอกว่าแจ่มมากๆ คิดเราลิตรละ 200 แต่ผมไปดูร้านอะไหล่ เห็นขายลิตรละ 90 เองงะ  
		
	
		
		
		
		
		
		
			  ......แต่ก็ใช้ได้ไม่มี ปัญหานะครับ ....ตั้งแต่ แปลงเฟืองท้ายมา ถ่ายน้ำมันไป 4 หน เองครับ ....ครั้งที่ 1.ไม่รู้เพราะ ไม่ได้ถามอู่ที่แปลง 2.เพนซอล หัวจรวดขวดเหลือง 3. ของโตโยต้า ที่โดนช่างฟันหัว 4.ของบางจาก+หัวเชื้อ.......ก็ตามนั้นครับ 4 หน รอบล่าสุดใช้ของบางจาก+หัวเชื้อ ก็ลื่นๆ ดีนะครับ ยังไม่มีอะไร ผิดปกติครับ คงเปลี่ยนทุก 20000 โลอะครับ  .........ครั้งหน้า เล็งของ ปตท.อะครับ ขวดสีเทาๆครับ ปลายขวดปากแหลมๆ เหมือนของ เพนซอย อะ ลิตรละ 200 ข้างกล่องบอก สำหรับ limited slip โดยเฉพาะอะ ใครเคยใช้มะครับ แต่ก็เบอร์ 90 เหมือนกันอะแก้ไขครั้งสุดท้ายโดย mike j bo : 16-10-2007 เมื่อ 18:30.  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
		
  | 
	
		
  |