ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน ค้นหา กระทู้ใหม่วันนี้ ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 23-02-2011, 22:08   #1
ลุงเหน่ง
Senior Member
 
รูปส่วนตัว ลุงเหน่ง
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: FORD RANGER 8 ช่อง 4WD 4Dr.
Engine Type: 1JZ-GTE VVTi ชนเกียร์เดิมขับ4
ที่อยู่: หนองแขม กทม.
อายุ: 56
กระทู้: 281
Thanks: 111
Thanked 403 Times in 157 Posts
คะแนน: 19 ลุงเหน่ง is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ takumi_drift อ่านกระทู้
พึ่งเอารถไปติดแก๊สมา หัวฉีด europe gas oscar OBD-CAN ผมใช้ 1jz ge vvt-i
อาการคือ kick down รอบอยู่ที่ประมาณ6000รอบกว่าๆ เครื่องสะอึกมากก่อนจะเปลี่ยนเกียร์แต่วิ่งน้ำมันปกต ิไม่มีปัญหา ผมเลยไปถามเจ้าของร้าน(ท่านวิศวกรใหญ่) เค้าให้คำตอบผมโดนใจมาก ถ้าจะติดแก๊สอย่าวาง vvt-i ผมซึ้งในคำตอบของท่าวิศวกรผู้นั้นมากทั้งๆที่ผมจ่ายเ งินค่าติดแก๊สไปหมดแล้ว แล้วทุกวันนี้ถามหน่อยครับเครื่อง toyota vvt-iทั้งนั้นแหละครับถ้าท่านพูดแบบนี้แสดงว่าท่านจะไม่ม ีลูกค้าที่ใช้รถtoyota จริงไหมครับ สรุปเค้าบอกมันเป็นที่ผมพลาดเองที่ไปวางเครื่อง vvt-i มา
ช่วยทีครับทำไงถึงจะให้อาการสึกแบบนี้หายครับ ขอบพระคุณทุกๆคนที่จะให้คำแนะนำนะครับ
รอบฟาดไป6000กว่า ความเร็วน่าจะเกิน180แล้วมังครับ คนจูนคงไม่ได้จูนแก๊สให้พอในรอบสูงขนาดนั้น มันเลยสะดุด
ลุงเหน่ง is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 24-02-2011, 23:27   #2
oss-vvti
ClubJZ Old Full Member
 
วันที่สมัคร: Oct 2010
Car Brand: MITSUBISHI STRADA
Engine Type: 1jzge vvti
ที่อยู่: ต.บางตลาด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี
กระทู้: 22
Thanks: 0
Thanked 11 Times in 6 Posts
คะแนน: 0 oss-vvti is on a distinguished road
ของผม 1 jvv แก็สมิกจูนเองไม่เห็นเป็น

มันเป็นวิ-ซา-วะ จริงหรือนี้

oss-vvti is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 25-02-2011, 00:08   #3
RoNNY21
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Apr 2010
Car Brand: MB w124/126
Engine Type: M111/1UZ-FE
ที่อยู่: Rama
กระทู้: 6
Thanks: 6
Thanked 3 Times in 0 Posts
คะแนน: 0 RoNNY21 is on a distinguished road
จิงๆไม่ควรมีอาการดังกล่าวนะครับ ถ้าไม่คิดไรมากยอมเสียเงินอีกเล็กน้อย หาช่างที่มีความรู้มาจูนให้ใหม่นะครับ

รถผมเองวายริ่งไม่ครบแต่ก็ลากจนกล่องตัดสบายๆครับ
RoNNY21 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 26-02-2011, 22:23   #4
torn7890
Senior Member
 
วันที่สมัคร: Jan 2009
กระทู้: 193
Thanks: 20
Thanked 157 Times in 80 Posts
คะแนน: 17 torn7890 is on a distinguished road
โว้ลากรอบไปไกลแท้ครับผมเต็มที่ก็ 5000 หย่านแล่ว(กลัว) แก็สคงไม่พอรอบสูงเหมือนที่เขาว่า
torn7890 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ


คำสั่งเพิ่มเติม
เรียบเรียงคำตอบ

กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 16:45


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels