ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 | |
Senior Member
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: FORD RANGER 8 ช่อง 4WD 4Dr.
Engine Type: 1JZ-GTE VVTi ชนเกียร์เดิมขับ4
ที่อยู่: หนองแขม กทม.
อายุ: 56
กระทู้: 281
Thanks: 111
Thanked 403 Times in 157 Posts
คะแนน: 19
![]() |
อ้างถึง:
|
|
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Oct 2010
Car Brand: MITSUBISHI STRADA
Engine Type: 1jzge vvti
ที่อยู่: ต.บางตลาด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี
กระทู้: 22
Thanks: 0
Thanked 11 Times in 6 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ของผม 1 jvv แก็สมิกจูนเองไม่เห็นเป็น
มันเป็นวิ-ซา-วะ จริงหรือนี้ ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Apr 2010
Car Brand: MB w124/126
Engine Type: M111/1UZ-FE
ที่อยู่: Rama
กระทู้: 6
Thanks: 6
Thanked 3 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
จิงๆไม่ควรมีอาการดังกล่าวนะครับ ถ้าไม่คิดไรมากยอมเสียเงินอีกเล็กน้อย หาช่างที่มีความรู้มาจูนให้ใหม่นะครับ
รถผมเองวายริ่งไม่ครบแต่ก็ลากจนกล่องตัดสบายๆครับ |
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Jan 2009
กระทู้: 193
Thanks: 20
Thanked 157 Times in 80 Posts
คะแนน: 17
![]() |
โว้ลากรอบไปไกลแท้ครับผมเต็มที่ก็ 5000 หย่านแล่ว(กลัว) แก็สคงไม่พอรอบสูงเหมือนที่เขาว่า
|
![]() |
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|