 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  | 
|  23-02-2011, 21:27 | #1 | |
| Member วันที่สมัคร: Feb 2011 Car Brand: ISUZU DMAX Engine Type: 2JZ-GE ที่อยู่: thailand 
					กระทู้: 14
				 Thanks: 63 
		
			
				Thanked 15 Times in 8 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | อ้างถึง: 
 กำลังจะตัดสินใจลงในวีโก้ 4 ปะตูตัวธรรมดา เออ.ถ้าชนเกียร์เดิมจะเป็นไรไหม หรือว่าออโตที่ติดมากับเครื่องมันกว่า  | |
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to จ่ากระจอก For This Useful Post: |  somtao (01-02-2012) | 
|  24-02-2011, 12:33 | #2 | |
| ClubJZ Full Member 2557 | อ้างถึง: 
 ตัว ETCS-i จะเป็นเครื่องที่ใหม่กว่า สดกว่านะคัฟ ราคาสุงกว่านิดหน่อย...ราคาตอนที่ผมซื้อปีที่แล้วเคร ื่องพร้อมอ่างหลัง 55,000 ส่วนตัว ETCS ราคาต่างกัน 5000 บาท...ราคาที่พัทยานะคัฟ ที่อื่นเห็นบอกว่าราคา 38,000-45,000 ...ก็ลองไปดูสภาพกันเอาเองนะคัฟ แก็สที่ใช้ต้องหัวฉีดนะคัฟ ไม่งั้นมันจะแบ็คจนลิ้นเร่งคด...ใช้แก็สก้อวิ่งไม่ต่ างจากน้ำมัน รถผมวิ่งทะลุ 220กม./ชม.แบบสบายๆ...แถมประหยัดกว่า 3 เท่าตัว...แต่น้ำมันเครื่องที่ใช้ต้องเป็นสังเคราะห์ เพราะระบบVVTi ต้องใช้สังเคราะห์ 100% จะดีกว่านะคัฟ....รูน้ำมันเข้านิดเดียวเอง...ใช้แบบธ รรมดาเกรงว่าจะไม่เวริ์คกับระบบVVTi... เกียร์ออโต้ 4 สปีดตัวนี้ ถือว่าเป็นแบบมัลติทรอนิคส์แล้วนะคัฟ คือประมาณว่าออโต้กึ่งแมนน่วล สามารถเล่นโหมดแมนน่วลได้เลยที่คันเกียร์ หรือที่พวงมาลัย (ถ้าร้านให้มา) เกียร์ธรรมดาเก็บไว้ตอนที่ออโต้พังดีกว่านะคัฟ... เดิมๆกด180กม./ชม. อัตราสิ้นเปลืองทางไกล 10-11 กม./ลิตร ถ้ามีแฟ๊ดดดดบ้างจะเหลือ 7-8 กม./ลิตร ถ้าแฟ็ดดดดดตลอด การบริโภคจะอยู่ที่ 4-5กม./ลิตรเลยทีเดียว... ถ้าคุณเป็นคนชอบเทคโนโลยีใหม่ๆในตัวVVTi ผมขอบอกได้เลยว่า ไม่ผิดหวังแน่นอน....    | |
|   |   | 
|  28-02-2011, 19:38 | #3 | 
| ClubJZ Full Member 2557 |    | 
|   |   | 
|  06-03-2011, 21:25 | #4 | 
| Junior Member วันที่สมัคร: Feb 2011 Car Brand: isuzu d-max Engine Type: 2jz vvt-i ที่อยู่: ศรีราชา 
					กระทู้: 5
				 Thanks: 1 
		
			Thanked 1 Time in 1 Post
		
	 คะแนน: 0   | 
				
				แน่นำตัวครับ
			 ของผม2jz vvt-iในd-max 4ประตูฝากเนื้อฝากตัวด้วยครับ | 
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to aod22 For This Useful Post: |  somtao (01-02-2012) | 
|  07-03-2011, 08:52 | #5 | 
| ClubJZ Full Member 2557 | |
|   |   | 
|  14-03-2011, 21:25 | #6 | 
| Junior Member วันที่สมัคร: Feb 2011 Car Brand: a31 Engine Type: 1jz vvti ที่อยู่: bbk 
					กระทู้: 2
				 Thanks: 3 
		
			Thanked 1 Time in 1 Post
		
	 คะแนน: 0   | 
				
				รบกวนคับ
			 รบกวนเพ่ๆทุกคนแนะนำ อู่เก่งๆ เครื่อง เจโบวีวี  แถว  พุทธมณฑล หน่อยคับ  แถวบ้านหาร้านเก่งๆยากมากเลยคับ | 
|   |   | 
|  15-03-2011, 13:39 | #7 | |
| ClubJZ Full Member 2557 | อ้างถึง: 
    | |
|   |   | 
|  08-06-2011, 15:36 | #8 | 
| ClubJZ Full Member 2555 วันที่สมัคร: Jun 2011 Car Brand: IZUSU DMAX Engine Type: 2JZ GE VVT-I เอาไว้ขายโจ๊ก ที่อยู่: NAKHON PATHOM 
					กระทู้: 168
				 Thanks: 1 
		
			
				Thanked 101 Times in 38 Posts
			
		
	 คะแนน: 15   | |
|   |   | 
|  | 
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
| 
 | 
 | 
